【 tiện trừng 】răng đau - womeiyouxingming

96 8 0
                                    

【 tiện trừng 】 răng đau

Hiện tại nhìn đến tiểu phim ngắn đều sẽ chính mình đại đổi thành tiện trừng, có phải hay không điên rồi 🤣?

Hiện đại pa áo quần ngắn

Ngụy Vô Tiện hàm răng đau thật nhiều thiên, cuối cùng bởi vì mặt sưng phù lên bị bạn tốt Nhiếp Hoài Tang cưỡng chế chộp tới nha sĩ phòng khám xem bệnh.

Ngụy Vô Tiện bị cường tráng nam trợ thủ cấp bắt được khám và chữa bệnh gian, hắn vừa mới ngồi trên ghế dựa liền muốn chạy trốn, vẫn là nam trợ thủ đem hắn đè ở ghế trên, thế hắn mang lên phòng hộ lót, làm hắn đừng nhúc nhích để tránh bị thương.

Vì cái gì sẽ bị thương? Chẳng lẽ ta lộn xộn tiên sinh ngươi muốn đánh người sao?

Liền ở Ngụy Vô Tiện một bên miên man suy nghĩ một bên súc miệng đồng thời, bác sĩ đi đến, còn chưa mang lên khẩu trang bác sĩ lớn lên phi thường đẹp, Ngụy Vô Tiện nhất thời xem ngốc, không cẩn thận đem nước súc miệng cấp nuốt đi vào.

Ngụy Vô Tiện nhìn bác sĩ ngực hàng hiệu biết tên của hắn gọi là giang trừng, nam trợ thủ gọi là lam trạm, sức lực lớn đến cùng con trâu dường như.

"Hôm nay là nơi nào không thoải mái?"

Ngụy Vô Tiện không nghĩ tới bác sĩ chẳng những diện mạo đẹp liền thanh âm đều rất êm tai, ngón tay giả chính mình ngực không nói lời nào.

"Ta nơi này là nha sĩ phòng khám, hàm răng bên ngoài vấn đề thỉnh tìm người khác."

"Bác sĩ đang hỏi ngươi lời nói." Lam trạm vỗ nhẹ ghế dựa bên cạnh nhắc nhở rõ ràng phân thần người bệnh.

"Ác, ác, ta kêu Ngụy Vô Tiện, là kỹ sư trước mắt độc thân." Ngụy Vô Tiện hoàn hồn lúc sau vươn tay bắt đầu tự giới thiệu.

Giang trừng lộ ra ngươi có phải hay không muốn đi xem tinh thần khoa ánh mắt, đối với ngoài cửa kêu tới quầy trợ thủ, Kim Tử Hiên.

"Tỷ phu, này người bệnh là vì cái gì tới xem bệnh?"

Kim Tử Hiên mang theo Ngụy Vô Tiện bệnh lịch tiến vào, nhìn mặt trên chú nhớ trả lời, "Răng đau."

"Hảo, bệnh lịch lưu lại, ngươi có thể đi trở về."

"A Ly nói chờ hạ muốn đưa tiện lợi lại đây." Kim Tử Hiên buông đồ vật liền rời khỏi khám gian, thuận đường dặn dò giang trừng.

"Đã biết."

"Bác sĩ, có thể hay không đau a?" Ngụy Vô Tiện nhìn đến giang trừng cầm lấy tưởng mũi khoan đồ vật, nuốt nuốt nước miếng, không dám tưởng tượng kia đồ vật phóng tới trong miệng bộ dáng.

"Ngươi nếu lộn xộn khả năng sẽ bị thương, sợ sẽ nhìn ta." Giang trừng chạm qua quá nhiều loại này sợ hãi xem nha sĩ người bệnh, hắn sẽ không nói an ủi nói, nhưng những lời này mỗi lần nói xong những cái đó sợ hãi người bệnh liền không lại không sợ hãi, cho nên hắn đều sẽ nói như vậy.

Quả thực Ngụy Vô Tiện liền không có lộn xộn, làm hắn há mồm thật đúng là nghe lời, quá trình trị liệu trung phi thường thuận lợi, dư lại cuối cùng một cái bước đi liền có thể hoàn thành, giang trừng duỗi tay giống trợ thủ thảo muốn công cụ, bàn tay đến Ngụy Vô Tiện trước mặt, uốn lượn một cái độ cung, không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện đem chính mình tay phóng tới giang trừng tay bên cạnh hình thành một cái tình yêu.

Giang trừng nhíu mày trực tiếp vỗ rớt Ngụy Vô Tiện tới loạn tay, tiếp được lam trạm đưa qua công cụ, hoàn thành cuối cùng một cái bước đi làm Ngụy Vô Tiện hảo hảo đánh răng liền đem người đưa ra khám gian.

Cùng ngày khám và chữa bệnh sau khi kết thúc, Kim Tử Hiên diễn xưng giang trừng lại làm một người vì hắn mê muội, làm không hảo người nọ sẽ đến theo đuổi ngươi, hắn xem Ngụy Vô Tiện lớn lên cũng không tồi, giang trừng muốn hay không suy xét hắn. Việc này sau lại bị nhi tử kim lăng biết, kim lăng vì thế sinh Kim Tử Hiên khí một cái tuần, mỗi ngày chạy tới quấn lấy giang trừng, còn nói cữu cữu về sau muốn cùng hắn ở bên nhau.

Đương sau lại giang trừng thật sự cùng Ngụy Vô Tiện ở bên nhau, kim lăng một tháng đều không cùng Kim Tử Hiên nói chuyện.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ