【 tiện trừng 】 Di Lăng nhất ca là thật sự thực hành ~
Một câu tóm tắt: "Vài bước xa, ngàn dặm xa xôi."
【 chính văn 】
Sáng sớm đệ nhất lũ nắng sớm xuyên thấu qua khung cửa sổ tiểu ô vuông chiếu tiến vào.
Dung mạo tuấn mỹ thanh niên ngồi ngay ngắn ở mép giường, đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm màn xem.
Màn nội nằm một cái tướng mạo thanh tú thanh niên, sơ thăng dương quang sái lạc một ít tiến vào, chiếu vào hắn tái nhợt hết sức trong suốt trên má.
Sau một lúc lâu, người nọ mí mắt mới nhẹ nhàng rung động hạ, chậm rãi mở mắt.
Ngụy Vô Tiện có chút khẩn trương nhìn hắn, theo bản năng vươn tay đi, lại ở giữa không trung đình trệ trụ.
Hắn thế nhưng đã quên, bọn họ đều tuyệt giao mười ba năm.
Nếu không phải tối hôm qua ôn ninh mang theo mấy tiểu bối đi ra ngoài đêm săn, khi trở về gặp được hắn, chỉ sợ bọn họ hôm nay cũng sẽ không gặp nhau. Nghĩ vậy một tầng, hắn trong mắt quang ảm ảm.
"......"
Ngụy Vô Tiện nhắm mắt lại.
Trên giường người trong ánh mắt hiện lên một tia mê mang, giương mắt nhìn phía hắn khi, con ngươi sáng lên, nhướng mày kêu hắn: "Ngụy Vô Tiện!" Lại hỏi: "Đây là nào?"
Ngụy Vô Tiện an tĩnh một lát, ánh mắt có chút cổ quái nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát.
Người nọ trong mắt vui sướng cùng ngây thơ không giống giả bộ.
Hắn nhịn không được tưởng, người này chẳng lẽ là bị hắn đánh choáng váng? Chính là, này không nên a...
Tối hôm qua, hắn nghe ôn ninh truyền lời nói trở về, liền vội vội vàng vàng hướng Di Lăng dưới chân núi tiến đến, lúc ấy người nọ một đầu vẻ mặt huyết, đem hắn hoảng sợ.
Hắn đi bắt hắn, hắn chỉ là theo bản năng tưởng thay người xem một chút thương thế, nhưng người nọ giãy giụa lợi hại, hắn rơi vào đường cùng, liền đồng nghiệp hủy đi mấy chiêu, hắn không nghĩ tới chính là, ngày thường lợi hại "Lục thân không nhận" người thế nhưng không ở trong tay hắn đi qua mười chiêu, bị hắn dễ như trở bàn tay liền cấp khiêng lên núi.
Hắn lăn lộn một đường, mới phát hiện người nọ trên người vết máu nguyên lai đều không phải hắn, phỏng chừng là trên đường hắn gặp được nào đó tà ám.
Nhưng hắn không yên tâm, lên núi lúc sau vẫn là hô ôn nhu lại đây, ôn nhu cũng nói hắn chỉ là mệt nhọc quá độ, hảo hảo ngủ một giấc thì tốt rồi.
Nhưng, người này là tỉnh, như thế nào như vậy kỳ quái đâu...
"......"
Thấy hắn không nói lời nào, người nọ hạnh mi vừa nhíu, cùng hắn trong trí nhớ cái kia kiêu ngạo tự phụ thiếu niên giống nhau như đúc, ánh mắt đen bóng, ngữ khí khó chịu: "Làm gì sao không để ý tới ta?" Hắn con ngươi quay tròn vừa chuyển, lại vẫn trêu đùa khởi hắn tới: "Chẳng lẽ là ngươi học người Nhiếp gia nhị gia, tại đây chỗ kim ốc tàng kiều?" Nói hắn ánh mắt mọi nơi đảo qua, thấy xác thật nơi này bất phàm, càng là tin tưởng vững chắc ý nghĩ của chính mình.
Ngụy Vô Tiện không để ý tới hắn, chỉ cần đi ra cửa tìm ôn nhu, nhưng người này lại không thuận theo không buông tha muốn duỗi tay lại đây bắt hắn.
Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ, quay đầu tức giận: "Đúng vậy, này không phải cất giấu một cái có sẵn đại người sống!" Hắn ánh mắt không khách khí ngó quá giang trừng toàn thân: "Tuy nói tư sắc thường thường điểm, dáng người khô quắt điểm, tính tình quá kém điểm, tính tình kiều man điểm, có lý không tha người điểm..."
"Nhưng tốt xấu có chút ít còn hơn không, còn có thể..." Chắp vá một chút.
Đáng tiếc, hắn nói không có thể nói xong, còn kém một chút ai tím điện một roi.
Giang trừng ánh mắt bất thiện nhìn hắn, hừ lạnh một tiếng: "Tím điện cũng hơi kém!"
"......"
Bởi vì hắn không lắm phối hợp, nhìn thấy ôn nhu đã là hơn nửa canh giờ lúc sau.
Nhưng ôn nhu lại nói hắn cũng không lo ngại, chỉ là linh lực hỗn loạn, yêu cầu hảo hảo điều dưỡng, ít ngày nữa liền có thể khỏi hẳn, nói cho hắn không cần quá mức lo lắng.
Ngụy Vô Tiện xuyên thấu qua cửa sổ nhìn trong phòng người liếc mắt một cái.
Giang trừng không xương cốt dường như ỷ ở giường nệm thượng, thấy hắn vọng tiến vào, rõ ràng mặt mày đều nhu hòa xuống dưới, nhưng xúc hắn ánh mắt khi, lại muốn biệt nữu hừ một tiếng, xoay đầu đi.
Hiển nhiên là ở cùng hắn nhớ vừa rồi thù. Nhưng lại muốn cho hắn qua đi hống hắn.
Quả thực cùng hắn khi còn bé tính tình giống nhau như đúc.
Hắn không cấm tưởng, chẳng lẽ là hắn kiến thức quá ít, chẳng lẽ là này mười ba năm người này là chỉ dài quá tuổi sao?
Thấy Ngụy Vô Tiện không để ý tới hắn, hắn lại tức hô hô ở trong phòng kêu hắn, sai khiến hắn làm này làm nào: "Ngụy anh! Ta muốn ăn thịt kho tàu xương sườn, hoa quế vây cá, củ sen xương sườn canh..."
Hắn biết nghe lời phải: "Ngươi đi cho ta làm!"
Đứng ở hắn đối diện ôn nhu nhìn thấy ngày thường uy phong bát diện Di Lăng nhất ca mày một chọn, nàng cho rằng người này khẳng định muốn đồng nghiệp tranh luận.
Nhưng không từng tưởng, người nọ lải nhải dài dòng thấp giọng mắng nửa ngày, lại hướng về phía trong phòng tuyên bố nói: "Đừng kêu, đừng kêu, nghe thấy được, biết rồi, tổ tông!"
Giang trừng từ ghế trên dạo bước đến bên cửa sổ tới, nuốt nuốt nước miếng, hai tay nắm lấy Ngụy Vô Tiện tay áo, làm trò người ngoài mặt rất là ngượng ngùng mà thò lại gần cùng người thì thầm.
"Sư huynh, ta đói bụng..." Thanh âm rất nhỏ thanh.
"Ân?" Ngụy Vô Tiện cố ý làm bộ không nghe thấy.
Giang trừng bĩu môi, lôi kéo hắn tay áo bãi quơ quơ, không tiếng động làm nũng.
Ngụy Vô Tiện bật cười, quay đầu đi xuống bếp.
"......"
Di Lăng sơn hôm nay kỳ văn.
Mười ba năm không gặp Ngụy công tử từng vào phòng bếp, hôm nay mới biết được nguyên lai Ngụy công tử thế nhưng còn sẽ nấu cơm, hơn nữa nghe nói tay nghề cũng không tệ lắm.
Hắn trong phòng vị nào tiểu công tử liền ăn tam đại chén cơm.
【 đã lâu không đổi mới lý do chính là hành văn lạn 】
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả