【 tiện trừng 】 huề xuân phong
Là ước bản thảo, hoan nghênh tìm ta ước bản thảo @ thế la
Là mùa xuân tiện trừng nha
——————
Huề xuân phong
—— huề một sợi xuân phong, nhập trong lòng ngực
Trong viện cây liễu đã phát tân mầm, xuân sắc lặng lẽ lẻn vào Liên Hoa Ổ bên trong.
Năm nay xuân tới so năm rồi muốn vãn, rét tháng ba rất là nghiêm trọng, một ngày trong vòng như là đã trải qua bốn mùa, thần khởi lạnh lẽo, sau giờ ngọ chuyển nhiệt, áo ngoài phủ thêm muốn thoát, chạng vạng lại chuyển lạnh, cởi lại phủ thêm. Phiền toái, đây là vân mộng giang tông chủ nhất rõ ràng cảm thụ.
Vì giải quyết này chờ tuy nhỏ lại ảnh hưởng tâm tình phiền toái, sớm khi tông chủ ra cửa làm việc, hắn sư huynh sẽ riêng dặn dò hắn chú ý giữ ấm, thật sự không có việc gì khi cũng sẽ dậy sớm vì hắn hệ một kiện áo choàng, làm hắn đi sớm về sớm, cho chính mình mang một bầu rượu trở về.
Có khi chưa chắc là rượu, cũng có thể thực phô điểm tâm, hoặc là một ít mới lạ tiểu ngoạn ý. Giang tông chủ ngoài miệng nói việc nhiều phiền toái, chưa bao giờ minh xác đáp ứng, nhưng khi trở về trong tay tổng cũng mang theo những cái đó hắn chướng mắt tiểu ngoạn ý vào cửa, tùy tay ném cho yêu cầu người kia.
Nửa tháng trước, xuân sắc chưa hiện là lúc, giang tông chủ ra một chuyến xa nhà, chưa trở về. Một mười lăm thiên, khí hậu ở chậm rãi trở nên ấm áp, đường tiền viện sau khô thụ mọc ra tân mầm, trên mặt đất xuân thảo từ khô vàng trở nên non nớt, nhợt nhạt không quá giày mặt. Viên trung mọc ra hoa dại, nhìn làm nhân tâm tình thoải mái. Phong nhẹ nhàng thổi quét, mang theo một tia lạnh lẽo, cũng mang theo một phân ấm lại, nhào vào trên mặt là thoải mái.
Ngụy Vô Tiện khóe môi hàm chứa mỉm cười, nửa nằm ở trong viện an trí mỹ nhân dựa thượng, hưởng thụ xuân phong quất vào mặt, lọt vào trong tầm mắt mà thấy là một mảnh xanh biếc. Ngay cả ngửi nhập xoang mũi không khí đều mang theo một cổ bùn đất hương thơm, làm nhân tâm tình chậm rãi thả lỏng lại. Hắn chậm rãi nhắm mắt lại, phơi ngày xuân ấm dương, phát ra một tiếng thỏa mãn than thở.
Giang trừng xong xuôi gia tộc việc vặt trở về, bước vào trong viện khi, hắn sư huynh, tiên môn bách gia kiêng kị sợ hãi Di Lăng lão tổ đã ngủ rồi.
Hắn chậm rãi đi vào, nhìn mỹ nhân dựa thượng huyền hồng nhân ảnh, cả người tản ra lười biếng khí chất. Giang trừng cong lưng cầm lấy cái ly thưởng thức, ly duyên còn sót lại hoa lê nhưỡng tinh khiết và thơm. Ngụy Vô Tiện không hổ là tửu sắc đồ đệ, ngay cả phơi nắng cũng muốn mang theo mùi rượu đi vào giấc ngủ.
Chỉ chốc lát sau, mỹ nhân dựa người trên chậm rãi mở ẩn tình hai tròng mắt, lọt vào trong tầm mắt mà thấy bị ánh nắng chiếu rọi hạ quen thuộc khuôn mặt. Hắn nâng lên tay theo hình dáng xoa xoa, có lẽ là một lát trước thật sự ngủ say, người tỉnh lại lại tỉnh bất quá thần, đầu tiên là ngây thơ một tiếng thăm hỏi, "Đã trở lại?"
Nói xong này một câu, hắn thực mau phản ứng lại đây, theo sau đó là một câu trêu đùa, "Sư đệ ly ta như vậy gần, là muốn trộm hôn ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả