【 tiện trừng 】sinh hoạt hằng ngày - yiya241537

95 9 0
                                    

【 tiện trừng 】 sinh hoạt hằng ngày

Bỗng nhiên nghĩ đến một cái đoạn ngắn tử, cũng có thể nói sinh hoạt hằng ngày?

Thảo trường oanh phi hai tháng thiên.

Giờ phút này, Ngụy Vô Tiện đang nằm ở giang trừng trên đùi, ngậm căn cỏ đuôi chó. Giang trừng giờ phút này chính nhắm mắt lại, gió nhẹ phất tới, ấm áp dương quang chiếu vào hai người trên người, rất là thoải mái.

Giang trừng đang ở hưởng thụ thật vất vả tới nhàn hạ thời gian, lại nghe Ngụy Vô Tiện mở miệng hỏi: "Giang trừng, nếu là ta về sau biến thành một cái sâu lông, ngươi còn yêu ta sao?"

Đây là cái quỷ gì vấn đề? Giang trừng trừu trừu mi, vẫn là trả lời nói: "Dẫm chết."

"Ta đây nếu là biến thành một con bọ cánh cứng đâu?"

"Dẫm chết."

"Ta đây nếu là biến thành một con con bướm đâu?"

"Đem ngươi bắt tới, làm ngươi vẫn luôn ngốc tại nơi này."

"Ta đây nếu là biến thành một con con giun đâu?"

"Dẫm chết."

"Giang trừng, ngươi không yêu ta, ta nếu là biến thành một con sâu ngươi liền không yêu ta." Ngụy Vô Tiện làm bộ làm tịch bài trừ vài giọt nước mắt, ủy khuất ba ba nói.

Giang trừng đã là không thể nhịn được nữa, sờ sờ trong tay tím điện, quát: "Ngụy Vô Tiện! Ngươi phát cái gì điên! Ta vốn dĩ liền không thích sâu, ngươi lại không phải không biết! Hơn nữa ta không phải nói sao, ngươi nếu là thành con bướm nói ta khiến cho ngươi ngốc tại ta bên người! Huống hồ ngươi này không phải là êm đẹp người sao!"

Ngụy Vô Tiện biết giang trừng đã là sắp đến phát hỏa biên giới, vội vàng dừng, ôm giang trừng eo nói: "Hảo hảo hảo, ta liền biết nhà ta A Trừng yêu nhất ta."

"..."Giang trừng trong lúc nhất thời không biết nên nói chút cái gì, thật là bị Ngụy Vô Tiện làm đến không biết giận.

Chỉ là giang trừng không biết chính là, những năm gần đây, hắn tính tình bị Ngụy Vô Tiện dưỡng càng thêm hảo. Ngay cả Giang gia đệ tử đều cảm thấy cao hứng.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ