Bạn hổ - tingli297

96 6 0
                                    

Bạn hổ · phiên ngoại

Phía trước phát quá hai cái phiên ngoại, ước 8k5

-----------------

Nghiêm khắc tới nói, Ngụy Vô Tiện cũng không phải giống nhau ý nghĩa thượng hảo thiếu chủ.

Mẫu thân hy vọng hắn không cần bộc lộ mũi nhọn, hắn lại trong nháy mắt liền ở chợ thượng đắc tội quyền thần chi tử; phụ thân phạt hắn quỳ không biết bao nhiêu lần từ đường, hắn lại khó thu liễm tính tình, sau đó bị phụ thân lại lần nữa đưa đi kinh thành tu tập thi thư; mà ở Quốc Tử Giám tiên sinh dạy hắn ghi nhớ quân quân thần thần khi, hắn lại đối trữ quân bắt đầu sinh ra chút lòng mang ý xấu tâm tư......

Khi đó Lam Khải Nhân mắt hàm mong đợi hỏi đến này đó thế gia con cháu chí hướng, giang trừng trả lời là: "Thiên tử thủ biên giới, quân vương chết xã tắc."

Hắn không chút nghĩ ngợi mà liền trích dẫn nhân gia đáp án: "Thế điện hạ thủ biên giới, vì điện hạ chết xã tắc!"

Ngày xưa vô số lần dừng ở hắn lòng bàn tay thước, lúc này đây chậm chạp không có rơi xuống, lam lão tiên sinh thật sâu mà nhìn hắn một cái, lại là lấy một loại thưởng thức ánh mắt xem kỹ hắn, "Quân quân thần thần, thiếu soái ghi nhớ."

Mà hắn thế nhưng theo bản năng mà muốn đi cãi lại, không phải, không phải bởi vì hắn là điện hạ, mà hắn là thần tử, hắn mới chân thành với hắn, cam nguyện vì hắn vào sinh ra tử, mà chỉ là, bởi vì điện hạ vừa lúc là giang trừng mà thôi.

Giang trừng đến tột cùng cho hắn rót cái gì mê hồn dược? Thế nhưng làm hắn liền sinh tử đều không để ý, mà cam nguyện làm hắn đao cùng nhận.

------------------

Tùy quân xuất chinh nửa tháng, hắn đối quân vụ dần dần thành thạo, nhưng trong quân lão tướng lại nói hắn lòng dạ đàn bà, băn khoăn quá nhiều, hắn như cũ làm theo ý mình, chỉ cần thấy con trẻ, lão nhân, liền sẽ không màng nguy hiểm mà tận lực đi cứu, cho dù là ở mũi tên tùng phát là lúc.

Hắn lại lần nữa cứu một cái tiểu hài tử, lại vô tội mệt đến cái kia từng khuyên nhủ quá hắn lão tướng ăn đương ngực một mũi tên, mà kia chấn kinh hài tử, lại đang xem thanh trên người hắn áo giáp chế thức sau, đem sắc bén chủy thủ hung hăng cắm vào hắn ngực, lớn tiếng khóc kêu: "Chính là ngươi! Ngươi trả ta a cha tới!" Hắn đột nhiên không biết làm sao, theo bản năng mà mờ mịt buông tay, kia mất đi phù hộ tiểu hài tử liền lập tức bị khắp nơi va chạm ngựa tách ra, mà vị kia tuổi quân đã cao tiền bối cũng không có thể chịu đựng kia một kích.

Ở chỗ này, đồng tình thành nhược điểm, nhân từ thành gánh vác, hắn cho rằng khoan thứ cũng không sẽ đổi lấy cảm kích, chỉ chôn xuống mầm tai hoạ, liên luỵ bên người người, ngược lại lấy bạo chế bạo, lấy sát ngăn sát mới là này trăm dặm sa trường gian duy nhất vương đạo.

Lão tướng sau khi chết, hắn tính tình trở nên thô bạo, những cái đó bị hắn chém giết bại tướng tàn cô cũng không dám ở ban ngày chọc giận hắn, chỉ phải ở ban đêm biến thành quỷ mị ảo ảnh, chui vào, dây dưa khởi hắn mỗi cái cảnh trong mơ, tiêu ma rớt hắn cuối cùng một chút thương hại, các vong linh hoặc cười nhẹ, hoặc tức giận mắng, hắn vốn là dùng để chém hết bất bình sự sáng như tuyết thân kiếm chảy đầy đầm đìa máu đen, uốn lượn chảy vào hắn lòng bàn tay, khoang bụng cùng trái tim, nhưng hắn đồng thời nắm kiếm cùng vỏ, lại mờ mịt đến không biết nên cầm lấy cái nào, buông cái nào.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ