【 song kiệt / song bích 】 chúng ta trung gian xuất hiện nằm vùng - fengyeminglang17
/ toàn viên hướng, chủ song kiệt cùng song bích, hàm song Nhiếp cùng hiên ly
/ hiện pa không logic hạt viết hỗn càng một phát xong (
/ toàn viên đồng học tụ hội thượng "Ai là nằm vùng" (
/ song kiệt đại độ dài lung tung cãi nhau báo động trước (
/ không thể hiểu được hãm hại lam trạm báo động trước (
/ song kiệt lẫn nhau công ám chỉ báo động trước
Tính dấu ngắt câu 8.6k, không tính dấu ngắt câu 7k
Chính văn
———————————————
Nói là đồng học hội, kỳ thật nói đi vẫn là "Bạn cùng trường sẽ" một từ càng thích hợp, rốt cuộc KTV ghế lô kéo dài qua gần mười giới người; toàn trường tuổi trần nhà Nhiếp minh quyết đã sự nghiệp thành công, tuổi nhỏ nhất giang trừng thượng vẫn là đại tam đem thăng năm 4.
Ôn chuyện khi ngôn ngữ gian phá lệ quen thuộc, rốt cuộc chẳng sợ mọi người tốt nghiệp sau cũng không có chặt đứt liên hệ.
Năm đó cao nhị Ngụy anh thường thường chạy tới cao nhất niên cấp tìm giang trừng loại chuyện này căn bản là không đáng hiếm lạ, rốt cuộc cùng năm cao tam lam trạm mỗi quá hai ngày liền phải chạy tới cách hai con phố đại học bộ tìm đại nhị lam hoán, nhất lệnh người cảm động chính là cao tam Nhiếp Hoài Tang suốt ngày tan học sau đều phải chạy như bay đi năm con phố có hơn Nhiếp gia công ty quấn lấy đã bắt đầu tiếp nhận gia nghiệp Nhiếp minh quyết tiếp chính mình tan học ( cũng không biết đến tột cùng là ai ở tiếp ai ); bởi vậy một đối lập, Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly như vậy rõ ràng là tình lữ, lại bởi vì cao trung bộ cùng đại học bộ điểm này khoảng cách mà một vòng mới gặp mặt một lần trạng huống, ngược lại là có chút hi kỳ.
Năm đó Ngụy anh phỉ nhổ nói: "Ngươi nhìn xem nhân gia lam trạm, chạy đại học bộ nhiều cần mẫn? Ngươi nhìn nhìn lại ngươi, ngươi đang làm gì?"
Kim Tử Hiên như thế trả lời: "Huynh đệ cùng tình lữ không thể đánh đồng! Bản chất không giống nhau!"
Giang trừng phi một tiếng: "Nhưng là hành vi nhưng tham khảo! Không được tìm lấy cớ! Ngươi rốt cuộc có thích hay không tỷ của ta!"
"Ta đương nhiên thích nàng! Phải biết rằng khoảng cách sinh ra mỹ......" Kim Tử Hiên ra sức khoa tay múa chân giải thích.
"Khoảng cách sinh ra mỹ đều là lấy cớ!" Ngụy anh phản bác, "Ta cùng giang trừng cả ngày quậy với nhau, cũng không gặp nị a?"
"Huynh đệ cùng tình lữ không thể đánh đồng!" Kim Tử Hiên bắt đầu rồi lặp đi lặp lại.
Đương nhiên, nếu là bọn họ hiện tại còn nhớ rõ này đoạn nói chêm chọc cười ngôn ngữ, định là muốn xuất ra tới hảo hảo chê cười một phen.
Năm đó Kim Tử Hiên trong miệng "Huynh đệ" giang Ngụy, ở lam trạm tốt nghiệp đại học lúc sau ở bên nhau, công khai thời điểm trực tiếp làm vỡ nát Kim Tử Hiên tam quan, làm đến người xoay người ôm lấy giang ghét ly hô to "Các ngươi ly ta xa một chút".
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả