【 tiện trừng 】cấm kỵ cuồng tưởng - chengchelukaka

143 10 0
                                    

【 tiện trừng 】 cấm kỵ cuồng tưởng

Một câu lôi điểm tóm tắt: Tiểu tiện lén lút thèm ba so trừng, trung nhị bệnh phát tác điên cuồng ghen ghen ghét đại tiện ( huyền vũ tiện ) chuyện xưa, ngụy phụ tử.

-------------------------------------------

Từ ký sự thời điểm ta liền biết chính mình có hai cái cha.

Vì phân chia bọn họ, ta kêu một cái kêu phụ thân, một cái khác kêu cha.

Ta phụ thân nhìn qua lại hung lại khốc, chính là ta biết hắn nội tâm đau ta.

Cha ta hàng năm một bộ gương mặt tươi cười giống như thực hảo ở chung, nhưng ta biết hắn không thích ta.

Khi còn nhỏ cha ta cũng từng mang theo ta cùng nhau chơi, hắn luôn là ở phụ thân trước mặt biểu hiện ra một bộ thực sủng nịch ta bộ dáng.

Chính là phụ thân vừa đi, hắn tươi cười liền mất đi nhiệt độ, nhìn ta thần sắc mang theo vài phần vi diệu xem kỹ.

Ta khi còn nhỏ không hiểu, càng lớn lòng ta càng là minh bạch, có lẽ cha ta là thật sự không thích ta. Hắn chẳng qua xem ở ta phụ thân phân thượng mới chăm sóc coi chừng ta.

Ta từ nhỏ sợ cha ta.

Ta trốn học lười nhác thời điểm, cha ta tổng có thể từ cỏ tranh đôi, sau núi bụi cỏ, vòm cầu phía dưới chờ tinh chuẩn tìm được ta, sau đó cho ta một đốn béo tấu.

Ta thuận miệng rải dối cũng có thể mỗi lần bị cha ta vô tình chọc thủng, ngay cả trộm tàng rượu cũng bị hắn đào ra tới báo đáp cáo cho ta phụ thân khoe thành tích. Thật là tiểu nhân hành vi!

Như thế nào sẽ có loại này ma gui cha? Làm hại ta nửa điểm riêng tư đều không có!

Ta làm nũng trang đáng thương cũng đả động không được hắn, hắn chỉ biết cười tủm tỉm mà nhìn ta biểu diễn xong, sau đó thân thiết mà nói cho ta: Khóc xong rồi liền ngoan ngoãn đem pigu chu lên tới. Rồi sau đó nên như thế nào đánh như thế nào đánh, nửa điểm không nương tay.

Có một lần ta giận dỗi rời nhà trốn đi, trên tay không có tiền không chỗ ở, đành phải chạy đến ngầm sòng bạc nhìn cả đêm náo nhiệt —— quản sự đại khái xem ở ta đem Thanh Tâm Linh làm thế chấp phân thượng không đem ta đuổi ra đi. Cha ta tìm được ta thời điểm trên mặt dối trá ý cười cũng chưa, trực tiếp đem ta đảo treo ở sân cửa kia viên đại cây hòe thượng cả ngày. Hắn nói liền bởi vì ta làm hại phụ thân lo lắng một đêm không nghỉ ngơi tốt.

Ta xem rõ ràng chính là mượn cơ hội nhục nhã ta, làm ta mất hết mặt. Lúc ấy bốn dặm tám hương đại thúc đại thẩm đều biết giang tông chủ bảo bối nhi tử rời nhà trốn đi, tin đồn ta trộm trong nhà tiền đi đánh bạc kết quả thiếu chút nữa thua quần cũng chưa, nhận thức không quen biết đều cố ý lại đây xem ta chê cười, hảo một thời gian ta ở đồng môn sư huynh đệ trước mặt không dám ngẩng đầu. Tức chết ta!

Ấn hắn nói tới nói, chính là không nhẫn tâm giáo huấn tất thành tai họa. Hắn tư tưởng là thật sự lão thổ, kiên định mà tin tưởng côn bổng phía dưới ra hiếu tử. Ta phi.

Ta đã từng lòng nghi ngờ ta không phải hắn thân sinh. Là ta phụ thân cùng khác cái gì người ngoài sinh, bởi vì cho hắn đeo đỉnh thiên đại nón xanh, cho nên hắn mới có thể như vậy chán ghét nhằm vào ta, liền ta kêu hắn cha hắn đều đáp ứng mà không tình nguyện.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ