【 tiện trừng 】gió êm sóng lặng - yldx7

104 8 1
                                    

【 tiện trừng 】 gió êm sóng lặng

Tiện trừng, nguyên tác bối cảnh, ta nghề cũ, làm đã kết hôn nam (. )

01

Thiên đã rất sáng, xuyên thấu qua nhắm chặt mí mắt đều có thể cảm giác được. Giang trừng mở mắt ra, nâng lên tay, muốn dụi dụi mắt thanh tỉnh một chút, giơ tay lại bị một cái ấm áp nhân thể cấp chặn.

Giang trừng đằng mà nhảy đánh lên. "—— Ngụy! Vô! Tiện! Ngươi vào bằng cách nào?"

Ngụy Vô Tiện quay cuồng quay người đi, che lại lỗ tai, "Ta tối hôm qua vẫn luôn ở a, ồn muốn chết, làm ta ngủ tiếp sẽ."

Giang trừng ngây ngẩn cả người. Hắn ý đồ hồi tưởng, đầu một cái nhắc nhở hắn tin tức là: Dị vật xâm nhập cái loại cảm giác này còn như ẩn như hiện mà tàn lưu tại hạ nửa người.

Giang trừng sờ sờ cổ tay trái, tím điện bay lên không mà ra, mang ra bùm bùm một chuỗi loang loáng.

"Ngụy, vô, tiện, ta, sát,, ngươi."

Ngụy Vô Tiện cái này không ngủ, thanh tỉnh, có thể nói gần đây nhiều năm như vậy không như vậy thanh tỉnh qua. Hắn bay nhanh mà nhảy xuống giường, tránh thoát tím điện thế lực phạm vi, một bên trốn một bên xin tha: "Giang trừng ngươi dừng tay a, trước hết nghe ta nói, a a a đau quá —— muốn chết, đừng đánh ——"

Hắn chạy trốn tới khóa cửa phòng khẩu, đã không chỗ nhưng chạy, mắt nhìn giang trừng hùng hổ, kia roi liền phải thẳng tắp rơi xuống. Giang trừng sợ là không lưu lực, một roi này tử nếu là thật đánh tới trên người, bằng mạc huyền vũ cái này phá thân thể, bất tử cũng đến dưỡng một năm thương, lạc cái tàn tật.

Sống hay chết liền tại đây câu nói, Ngụy Vô Tiện mắt một bế tâm một hoành, bày ra dùng cánh tay đón đỡ tư thế, súc ở trong góc, hướng giang trừng nói: "Giang trừng, đừng đánh, mạc huyền vũ cái này không có Kim Đan thân thể thật sự sẽ chết a......"

Không phải rống ra tới, chỉ là dùng hòa hoãn ngữ điệu bình thường mà nói ra. Thậm chí còn có điểm đáng thương.

Tím điện ở nửa đường quải cái cong, đánh vào trên mặt đất, đem mà đánh ra một cái cái khe. Ngụy Vô Tiện nhìn kia nói một khe lớn, tâm nói may mắn a may mắn a, cũng không biết này an toàn từ là "Chết" vẫn là "Kim Đan".

Giang trừng ngạnh sinh sinh đem roi thu hồi đi, nhưng khí không tiêu, hắn đối Ngụy Vô Tiện rống: "Cút đi! Hiện tại! Lập tức!"

"Hảo hảo hảo, ta lập tức lăn, lập tức lăn, chờ ta đem quần áo quần tròng lên a, ta tổng không thể trần trụi đi ra ngoài ngộ cong đi, này còn có tuổi trẻ ——"

"Câm miệng, bớt tranh cãi sẽ chết sao?"

Ngụy Vô Tiện bắt lấy quần áo một đốn hạt bộ, giang trừng ôm cánh tay ở một bên lạnh lùng mà xem. Bộ đến quá nóng nảy, ngược lại bộ không thượng. Ngụy Vô Tiện lăn lộn một phen, thở dài: "Ngươi trước đừng nhìn ta, được chưa?"

"Ngụy Vô Tiện, ngươi đâu ra nhiều chuyện như vậy nhi?"

"Ngươi xem đến ta khẩn trương."

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ