[ tiện trừng ] bác cách đặc
* bà cốt niệm chú loại đồ vật này, niệm đều niệm, không để bụng nhiều niệm một lát
Xem như 《 đêm kỳ 》 đặc biệt truyền
Tuyệt đại đa số thời điểm, Ngụy anh đều không ở tràng.
Ngụy anh xuống sân khấu phát sinh thật sự sớm, chính là hắn chuyện xưa rơi xuống màn che khi, giang trừng chuyện xưa còn không có. Vấn đề ở chỗ, Ngụy anh chính là giang trừng chuyện xưa trung cực kỳ quan trọng một bộ phận, Ngụy anh loại này ngang ngược vô lý lược sạp hành vi cấp giang trừng mang đến rất lớn bối rối, giang trừng vì làm chính mình chuyện xưa tiếp tục đi xuống, liền không thể không tưởng một ít giải quyết thi thố, hơn nữa sấm rền gió cuốn mà thực thi hành động —— hắn muốn tự hành thay thế không ở tràng Ngụy anh.
Thực cơ sở đạo lý: Rời đi người chính là đã rời đi, bọn họ sẽ không nói, sẽ không động tác, sẽ không biến hóa. Bọn họ duy nhất làm ra lựa chọn chính là rời đi, đến nỗi tại đây lúc sau muốn như thế nào giải thích nó, giải phẫu nó, giải cấu nó, đó là tồn tại nhân tài làm sự tình. Tưởng niệm cũng là tồn tại nhân tài làm sự tình. Ở Ngụy anh xuống sân khấu lúc sau, sân khấu thượng dư lại duy nhất một cái vai chính, từ đầu đến cuối, chỉ có giang trừng.
Đúng vậy, ở Ngụy anh sau khi chết, hắn liền không ở tràng. Hắn bay lên trở thành một bức xa xôi hình ảnh, một cái trừu tượng ký hiệu, một tiếng có thể bị xưng hô tên, hắn đã không ở tràng, trần thế sở hữu hết thảy đều cùng hắn không quan hệ. Ngụy anh không ở tràng, làm rất nhiều đồ vật trở nên phương tiện, lúc này tùy ý bôi hắn, hắn cũng không có biện pháp phản bác. Bôi hắn thời điểm giống nhau đều thật cẩn thận, không cho hắn quá mức lệch khỏi quỹ đạo hắn tính tình, giữ lại hắn tùy hứng cùng sai lầm, này hết thảy chỉ vì thêm một chút nho nhỏ tư tâm: Làm hắn có thể ái. Cái này làm cho người tin phục sao? Không, vô luận như thế nào kiệt lực, đầu tới vĩnh viễn là hoài nghi ánh mắt. Không tin lý do có rất nhiều, nhất bản chất nguyên nhân là, hắn vốn dĩ liền không phải như vậy một người, bằng không còn dùng lo lắng đi viên sao; nhưng là trực tiếp nhất nguyên nhân là, cái này Ngụy anh không tồn tại, hắn đã chết, này vốn dĩ liền không phải thật sự hắn.
Nói ngắn lại, Ngụy anh sau khi chết, hắn cùng tên của hắn chỉ cung người đi mơ màng, đi bôi...... Cùng với cung giang trừng đi tưởng niệm cùng chờ đợi, nhưng mà tưởng niệm cùng chờ đợi đều là giang trừng, này hết thảy lại cùng Ngụy anh có quan hệ gì đâu?
Đây là một hồi kịch một vai. Không có gì ai trọng ai nhẹ cân bằng trò chơi, này từ đầu tới đuôi chỉ là giang trừng chuyện xưa, là giang trừng tình cảm, là giang trừng tâm nguyện...... Hắn cũng không có như vậy tưởng Ngụy anh đi, liền ngẫu nhiên ngẫm lại, rốt cuộc Ngụy anh tuy quan trọng, cũng không cần mê rượu nga. Vì thế hắn đối chính mình thực hà khắc, ban ngày bận bận rộn rộn mà duy trì bình thường sinh hoạt, chỉ là tới rồi buổi tối, cùng tháng lượng trở nên sáng ngời thời điểm, hắn liền sẽ nhớ tới, a, Ngụy anh...... Nếu Ngụy anh còn sống, kia hắn hiện tại hẳn là đã 36 tuổi.
Theo lý thuyết kịch một vai cùng đối quan hệ nhu cầu là xung đột, quan hệ liền ở chỗ người cùng người chi gian ở chung, trải qua, cho nhau ảnh hưởng...... Nếu chỉ có một người nói, kia đều không thể được xưng là đoản bản, đó là một nửa chém, như thế nào có thể bổ được với tới đâu? Chính là ở quan khán giang trừng kịch một vai thời điểm vẫn như cũ có thể cảm thấy hoa mắt say mê, vẫn như cũ có thể cảm nhận được bọn họ chi gian quan hệ tựa như không khí giống nhau lấp đầy không gian, tựa như Ngụy anh còn ở, tựa như đây là bọn họ hai người chi gian qua lại. Không, Ngụy anh vẫn như cũ không ở tràng, là giang trừng...... Là giang trừng tưởng niệm, quá trầm trọng, nguyên lai thế nhưng có như vậy quan hệ, nó có thể chỉ dựa vào một người tưởng niệm, là có thể đủ chống đỡ suốt mười ba năm chuyện xưa.
Bọn họ đã sớm bị phân phối hảo nhân vật, một cái phụ trách tử vong, một cái phụ trách tưởng niệm. Thực mỏi mệt, vô số kịch bản đều như vậy lặp lại, đã sớm thẩm mỹ mệt nhọc; nếu có thể điên đảo loại này giả thiết, đương nhiên là cầu mà không được, chính là bực này cùng với trừu rớt bọn họ trung tâm số hiệu, cho dù là không tính toán biến người AI cũng sẽ bởi vậy đãng cơ. Bọn họ bị cố định ở cái này nhân vật...... Cũng ý nghĩa giang trừng chú định, nhất định phải gánh vác khởi cái gọi là quan hệ càng chủ yếu thân phận...... Có phải hay không bởi vì Ngụy anh chính là càng nhẹ, cho nên hắn mới có thể như vậy trọng? Nếu tượng trưng quan hệ tổng số là cố định, hắn càng nhiều, chỉ có thể chứng minh Ngụy anh càng ít; hắn sở dĩ có thể làm kịch một vai cũng trở nên giống hai người tên vở kịch, là bởi vì trận này hai người tên vở kịch vốn dĩ chính là...... Kịch một vai sao?
...... Xem, tựa như hiện tại, lại bắt đầu. Rốt cuộc có phải hay không kịch một vai, rốt cuộc có thể hay không ái, rốt cuộc có phải hay không thật sự hắn, đương Ngụy anh sau khi chết, hết thảy đều bị thu nạp trong hộp, chỉ còn lại có người sống mới có ái hận, tham giận, ưu sợ, tựa như không khí giống nhau lấp đầy không gian, giống như là bọn họ chi gian quan hệ.
Ở sống trong thế giới, có rất nhiều đồ vật so chết đáng sợ.
Ngụy anh sau khi chết, giang trừng cũng không kéo ra Ngụy anh lưu lại tủ quần áo.
end
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả