【 tiện trừng 】báo ân - wuyue86896

103 5 1
                                    

【 tiện trừng 】 báo ân ( thượng )

Ma tộc tiện × Thần tộc trừng ooc

Lưỡng nghi sơ phân, âm dương sơ phán, phát sinh quá mấy tràng Bát Hoang tức giận Cửu Châu nhiễm huyết thần ma đại chiến, chiến hậu, Thần tộc cùng Ma tộc định ra hòa ước lấy trác thủy vì giới phân cương mà trị.

Vượt qua trác thủy hướng tây là trác lộc, thượng cổ thời kỳ Ma tộc tổ tiên Xi Vưu chôn cốt nơi.

Thiếu niên thần quân tự cửu thiên ngự phong mà xuống.

Giang trừng vì một phen kiếm tới Ma Vực, Hiên Viên Huỳnh Đế cùng Xi Vưu đại quân chiến với trác lộc, Xi Vưu đại quân không địch lại bỏ mình, Huỳnh Đế kia đem Hiên Viên kiếm lại không thấy bóng dáng, truyền thuyết nó lưu tại trác lộc.

Hắn từ nhỏ bái nhập kiếm đạo tông sư Lam Khải Nhân danh nghĩa, thiên tư xuất chúng, tiến cảnh tiến triển cực nhanh, kiếm thuật chút thành tựu là lúc, sư tôn dẫn hắn chọn kiếm, đầy trời cung kiếm, hắn một phen cũng không chọn trung.

Từ đây Thiên giới kiếm đạo đệ nhất nhân tiểu đồ đệ bên hông chỉ quải một phen mộc kiếm.

Thượng cổ chiến trường phong đều là túc sát, trác lộc tám trăm dặm thế nhưng không có một ngọn cỏ, đất đỏ lỏa lồ. Viễn cổ trong truyền thuyết, này đầy đất đất đỏ là máu tươi nhiễm hồng, trác lộc chi chiến thi hoành khắp nơi, vô số tướng sĩ cốt khô trầm trủng, huyết cạn cửu tuyền, hai tộc nguyên khí đại thương, từ đây ngừng chiến.

Sư tôn sinh ra có hùng thị, là Hiên Viên Huỳnh Đế một mạch. Hắn tự tin có thể tìm được kia thanh kiếm, bởi vì hắn thân phụ truyền thừa.

Chờ giang trừng tìm được Hiên Viên kiếm khi cũng nói một tiếng đáng tiếc, ngọn gió đã mở sách, còn có mấy chỗ chỗ hổng, cho dù là đầu sơn chi đồng cũng đánh không lại thương hải tang điền.

Ở chủ nhân ngã xuống khi, kiếm phách cũng tùy theo mà đi, hắn thở dài một tiếng, viễn cổ thần chi cùng sơn xuyên lục hải, mặt trời mới mọc trừng hà cùng ra một mạch, toàn vì tạo hóa diễn sinh. Như thế đều không thể lâu dài, thế gian làm sao tới vĩnh hằng.

Kiếm tìm được rồi, ở đem đi là lúc, thoáng nhìn cách đó không xa nằm một cái Ma tộc thiếu niên.

Giang trừng đem người lật qua tới, thoáng nhướng mày, gương mặt này ở Tứ Hải Bát Hoang đều bài đắc thượng hào.

Khí phách giữa mày, môi mỏng đỏ thắm, dung sắc tái nhợt điệt lệ, mỹ đến sắc bén, mang theo sát khí.

Hắn đáp thượng đối phương mạch môn, tình huống thực không xong, bụng trọng thương, kinh mạch đứt gãy, còn trúng độc.

Cũng chính là ta hảo tâm, hắn nhìn chằm chằm người nọ mặt nói.

Ngụy anh từ từ chuyển tỉnh, cảm giác chính mình bị nâng dậy tới, có người tự cấp hắn chữa thương, nghe hơi thở dường như vẫn là cái Thần tộc. Hắn kéo kéo khóe miệng, Thần tộc đều tốt như vậy lo chuyện bao đồng sao. Gió lạnh thổi tới trên mặt, mang theo nhạt nhẽo hà hương, hắn ma xui quỷ khiến mà mở miệng.

"Không biết thần quân tên họ là gì?"

Giang trừng trầm ngâm, tuy nói thần ma hai tộc sóng vân quỷ quyệt tuổi tác đã qua đi, lại cũng như cũ mạch nước ngầm mãnh liệt, huống hồ Ma tộc từ trước đến nay vong ân phụ nghĩa, tâm tư ác độc, tên vẫn là thôi đi, miễn cho ngày sau dây dưa không rõ.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ