【 vân mộng song kiệt / tiện trừng 】 chấn vạt
Ngắn một phát xong, cũ văn trùng tu, 6k+, Liên Hoa Ổ thiếu niên chuyện cũ.
Trở lên.
Nhiều năm sau Ngụy anh nhớ lại này cọc kêu hắn để ở trong lòng chuyện cũ, còn nhớ rõ lần đó nguyên do là hắn hẹn giang trừng, nói muốn đi vân mộng sau núi chỗ chơi đi.
Liên Hoa Ổ lăn qua lộn lại liền những cái đó chơi pháp, cũng phiên không ra cái gì tân đa dạng tới. Hai người ở sau núi kia phiến bảo địa thi đấu đánh gà rừng cùng thỏ hoang, đếm hết lấy thỏ hoang ưu tiên, gà rừng tương đương nửa chỉ thỏ, giang trừng lấy nửa thỏ chi kém tích bại. Thay đổi ngày thường có lẽ sẽ phân tâm tưởng chính mình như thế nào liền chơi cũng chơi bất quá Ngụy anh, bất quá hôm nay hắn đảo cũng không nản lòng.
Tổng cộng đánh tới con mồi quá nhiều, không thể một lần giết hết, với thiên với mà đều bất nhân không đành lòng. Bọn họ thương lượng thả chạy một ít, chỉ chừa hai chỉ gà hai con thỏ dự bị mang về nướng ăn.
Lúc đó chiều hôm tiệm gần, ánh nắng thấp nghiêng, muộn gió mát, hai người chính hành bước ở phản hồi trên đường.
Ngụy Vô Tiện tùy tay nhặt một cây không thô không tế nhánh cây, lấy kiếm tước thành cùng gậy gộc, đem cột chắc tiểu động vật treo ở phía trên, theo hắn đi đường bước chân, treo ở phía sau lảo đảo lắc lư. Hắn huýt sáo tâm tình vừa lúc, đột nhiên bị phía sau một tiếng thê thảm phúng gà gáy chi oa đánh gãy, sặc một chút, một hơi ngạnh ở cổ họng thượng không được mà ho khan. Giang trừng mừng rỡ xem hắn ra khứu, lập tức ở một bên phụt cười khai.
Ngụy Vô Tiện một tay đem kia chỉ không nghe lời gà rừng xách đến trước mắt, bấm tay đối với nó đầu như vậy bắn ra, đối phương lập tức an tĩnh như gà, vì biểu sợ hãi còn run run rẩy rẩy kéo phao phân, thiếu chút nữa rớt ở hắn tân đánh lộc giày da tử thượng.
"Hắc —— này tiểu súc sinh!" Hắn đe dọa nói, "Tính mạng ngươi đại, vừa rồi không lộng chết ngươi. Lại sảo ta liền ở chỗ này đem ngươi rút mao nướng ăn."
Kỳ thật sớm ăn vãn ăn đều là đến ăn, chẳng qua là sớm cùng vãn, bị mười mấy người cùng nhau ăn cùng hai người ăn khác biệt thôi.
Tu tiên người véo pháp quyết ném kiếm ngón tay, tự nhiên mạnh mẽ hữu lực. Ngụy Vô Tiện lại chiếu đầu cho nó nhiều tới vài cái, đạn một chút kêu một tiếng, kia vũ sắc yêu diễm gà rừng thực mau liền bị lăn lộn đến không thành gà dạng, sau một lúc lâu héo héo ba ba "Lạc" một tiếng, đầu nhỏ một oai sự.
Ngụy Vô Tiện vừa lòng mà hừ cười một tiếng.
Giang trừng nhìn hắn liếc mắt một cái, "Phốc" một chút lại cười.
Hắn nghiêng đầu nghi hoặc nói: "Ngươi lại sao, uống lộn thuốc lạp?"
Giang trừng lại không để ý tới hắn, lo chính mình "Ha ha ha" cười khai.
Ngụy Vô Tiện gãi gãi đầu, bỗng nhiên cảm thấy có cái gì không đối —— trên tóc lông xù xù một cây là vật gì? Hắn gỡ xuống tới vừa thấy, nguyên là một cây gà rừng lông đuôi, thon dài, xanh đỏ loè loẹt, thập phần diễm tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả