【 tiện trừng 】siêu năng lực cục cảnh sát - mascot850

97 3 0
                                    

【 tiện trừng 】 siêu năng lực cục cảnh sát (01)

▲▲▲ báo động trước: Hiện đại bản kiếm cùng ma pháp!

▲▲▲ báo động trước: Tiện trừng phu phu hằng ngày tú ân ái!

▲▲▲ báo động trước: Lão quy củ sảng liền xong việc!

Tới xem soái khí trừng trừng tại tuyến cá mập người lạp! Ta sợ quá bị diệt khẩu anh anh anh......

—————— chính văn ————

11 giờ chung phương hướng, hướng hữu chếch đi 30 độ.

Thu được.

Ẩn ở nơi tối tăm người mị mị nhãn tình, đem góc độ dựa theo vừa mới chỉ thị điều chỉnh tốt, nhắm ngay chỗ nào đó.

Tỏa định mục tiêu, chấp hành nhiệm vụ.

Là.

Cò súng khấu động, viên đạn phá không, theo dòng khí, chính chính đánh trúng trong phòng đối nguy hiểm không hề phát hiện người.

Phụt ——

Cùng với còn lại người té rớt chén rượu thanh thúy tiếng vang, nam nhân tức khắc huyết bắn đương trường, trường hợp, một lần hỗn loạn.

Chỗ tối người thu hảo thương, lại lấy ra khăn xoa xoa họng súng, theo sau móc ra một trương hoàng phù mặc niệm vài tiếng, trong chớp mắt, liền biến mất không thấy.

Một đống cao cấp chung cư cửa, có người ấn vang lên chuông cửa.

"Tới rồi tới rồi!" Bên trong người nghe thấy tiếng vang lập tức buông trong tay việc, giặt sạch cái tay liền đi mở cửa.

Môn chậm rãi mở ra, nam nhân khuôn mặt cũng bày ra ra tới.

Lãnh bạch đến cơ hồ trong suốt làn da, tím đá quý đôi mắt, một đôi mày lá liễu, góc cạnh rõ ràng mũi cao thẳng, đạm phấn môi mỏng, trung phân tóc mái đáp ở trên trán, có chút hỗn độn.

"Ta đói bụng, cơm làm tốt không?" Giang trừng vào nhà thay đổi giày, lại cởi áo khoác dùng cồn thùng tưới phun lại phun, mới ngồi vào bàn ăn trước hệ hảo tham khăn ăn, tay trái cầm đao tay phải lấy xoa, đối với còn ở phòng bếp bận rộn nhân đạo.

"Hảo hảo." Ngụy Vô Tiện bưng hai bàn đồ ăn, trên không lại di động hai bàn đồ ăn, theo hắn bang mà một cái vang chỉ, 3 đồ ăn 1 canh bị quy quy củ củ mà đặt ở trên bàn cơm.

Hắn lại tùy tay vung lên, xa ở phòng khách hai thanh bằng da ghế dựa liền dừng ở hắn cùng giang trừng mông hạ.

Giang trừng đối này tình cảnh sớm đã thấy nhiều không trách, chỉ là nhìn nhìn trên bàn vài món thức ăn, đột nhiên nói: "Ngụy Vô Tiện, rượu đâu?"

"Nga đúng đúng đúng ta thiếu chút nữa đã quên." Ngụy Vô Tiện cào cào đầu ngón tay chỉ hướng một cái ngăn tủ, cửa tủ mở ra, bên trong hai bình Brandy cùng hai cái chén rượu cũng phiêu ra tới, ở không trung mở ra rượu tắc, từng người đổ một phần ba, sau đó hai cái trang rượu ngon cái ly, liền dừng ở hai người mâm đồ ăn biên.

Giang trừng đầu tiên là cầm lấy chén rượu nhẹ nhấp một ngụm, sau đó cầm lấy dao nĩa xoa khởi một khối bò bít tết phóng tới mâm đồ ăn, cắt ra một khối nhét vào trong miệng, lộ ra hưởng thụ biểu tình.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ