Cùng trang
7k, đến từ cùng tên BGM, ta muốn nhìn đã lâu lão tổ cướp tân nhân, OOC báo động trước, đại để là cái thế nhân cho rằng ta muốn cướp tân nương, nhưng thực tế ta muốn cướp tân lang chuyện xưa? Là nhiều người thị giác, không có ấn thời gian tuyến viết, cho nên làm ơn muốn xem đến cuối cùng.
Tư thiết không có Cùng Kỳ nói chặn giết vàng huân nơi đó, ôn nhu ôn ninh, ôn uyển đám người cùng Ngụy Vô Tiện cùng nhau ở loạn táng cương đãi mười năm. ( ôn nhu ôn ninh ở vào khắp nơi vân du trạng thái )
----------------
"Ta ý trung nhân là cái cái thế anh hùng, một ngày nào đó, hắn sẽ giá bảy màu tường vân, tới...... Đoạt ta thân"
Kia một ngày, bị bà mối thúc giục thay hỉ phục, đừng lầm giờ lành giang trừng, nghe tám trăm dặm kịch liệt môn sinh hội báo, nghĩ như thế.
Lão tổ cướp tân nhân chi thế nhân thiên
01.
Ngu phi linh phụng nhà mình lão cha ý chỉ, bị buộc ngàn dặm xa xôi mà muốn hướng kia hố lửa, nga, không đúng, là "Ôn nhu hương", vẫn là "Vinh hoa phú quý, hưởng chi bất tận ôn nhu hương" nhảy khi, trong lòng là có vài phần khó chịu, tưởng nàng như vậy viên lộng lẫy hòn ngọc quý trên tay, thật vất vả có cái người trong lòng, hoài xuân suy nghĩ còn ngây thơ mờ mịt, ngu lão cha liền trực tiếp bát nàng một gáo nước lạnh, "Mùa đông lạp, tỉnh tỉnh đi, ta bảo bối khuê nữ.", Đảo mắt đã bị nàng lão cha nhét vào cỗ kiệu.
"Ngụy công tử sẽ không tới."
Đánh tiểu hầu hạ nàng thúy thúy cách dày nặng kiệu rèm khuyên nàng, "Tiểu thư ngài, đừng khóc."
Chính thở dài gian lại có cát bay đá chạy thổi quét mà đến, đem thúy thúy trong miệng những cái đó dư lại khuyên giải an ủi lời nói đều tất cả nuốt hết, tấu một đường kèn xô na thanh đều bị bóp chặt yết hầu lại vô nửa điểm tiếng vang, chỉ còn lại chim bay chấn cánh mà đi quỷ dị tiếng vang ở trong thiên địa mạn khai.
Ngu phi linh xốc lên kiệu mành ra bên ngoài nhìn lên, chỉ thấy đến trước mắt muôn vàn sơn xuyên đều bị tịch huy mạ nhiễm tầng ánh sáng nhu hòa, cách từ từ cát vàng, hình như có cái mơ hồ bóng dáng chậm rãi mà đến, sáo âm đúng là hắn tái nhợt đốt ngón tay gian đổ xuống mà ra, thác nước rơi xuống nước, cơ hồ là lập tức cướp lấy nàng tâm thần.
Đây là......
Nàng kia tâm tâm niệm niệm ý trung nhân?
02.
Di Lăng loạn táng cương
Giang trừng liếc mắt trên bàn kia chén trà, mị mắt kiêu căng nói: "Ngươi không phải là ở nước trà hạ độc, tưởng trực tiếp mưu hại tân lang đi?"
Ngồi ở lân tòa Ngụy Vô Tiện nghe vậy giơ tay, đem kia chén trà để sát vào bên miệng nhẹ hạp khẩu, lại đẩy hồi trước mặt hắn, triển mi cười nói, "Ân, nếu không chính ngươi uống một ngụm? Ta uống khá tốt, không phóng độc."
Giang trừng lại lười đến lại cùng hắn qua lại vòng quanh, nói thẳng nói: "Ngươi có ý tứ gì?"
"Cái gì có ý tứ gì? Hai ta lại không phải vô dụng quá một con chén, như thế nào, ngươi còn cùng ta thẹn thùng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả