【 tiện trừng 】 dường như cố nhân đến
@ có lẽ là niên thiếu khinh cuồng điểm ngạnh, lão tổ tiện hàng không từ đường, vì phương tiện phân chia, lão tổ tiện vì "Ngụy Vô Tiện", hiến xá tiện vì "Ngụy anh", tiểu lam lam thị giác.
( thượng )
"Lam trạm, chúng ta đi thôi."
"Phải đi liền đi càng xa càng tốt! Đừng lại làm ta nhìn đến các ngươi này đó lung tung rối loạn người, xuất hiện ở ta vong thân trước mặt!"
"Ngươi cho ta lập tức xin lỗi!"
"Xin lỗi? Vì cái gì phải xin lỗi? Vì vũ nhục các ngươi này đoạn vĩ đại tri kỷ chi tình sao!"
"Ngươi còn chưa đủ!"
"Muốn đánh cứ đánh! Sợ các ngươi hai cái sao!"
Vốn dĩ hắn là vì làm Ngụy anh trong lòng dễ chịu chút, mới đề nghị tiến Giang thị từ đường tế bái, không nghĩ tới ngược lại biến khéo thành vụng, chẳng những không có thể cởi bỏ Ngụy anh khúc mắc, ngược lại khác thêm oán hận.
Hắn bổn không muốn cùng giang vãn ngâm khó xử, nhưng mà Ngụy anh là căn bản ngăn cản không được giang vãn ngâm tức giận trung một kích, cho nên hắn tay cũng chỉ có ấn thượng tránh trần chuôi kiếm.
Chạm vào là nổ ngay.
Đã có thể tại đây giương cung bạt kiếm nháy mắt, nóc nhà đột nhiên thực vang "Phanh" một tiếng phá vỡ một cái động lớn, bụi bặm phi dương, một người từ đại động rơi xuống, vững chắc quăng ngã ở bọn họ ba trước mặt.
"Nhưng mẹ nó / ngã chết lão tử."
Đương cái này đã lâu thanh âm vang lên thời điểm, hắn cơ hồ toàn thân máu đều ở nháy mắt cứng lại rồi, run môi mở miệng:
"Ngụy ------"
"Ngụy Vô Tiện?"
Giang vãn ngâm trong thanh âm cũng toàn là không dám tin tưởng, cực độ kinh ngạc ra lệnh không khỏi lui về phía sau một bước, ánh mắt trên mặt đất "Ngụy Vô Tiện" cùng hắn bên người Ngụy anh chi gian qua lại đánh giá.
Ngụy anh cũng nói không nên lời lời nói, đồng dạng khiếp sợ nhìn trên mặt đất "Ngụy Vô Tiện".
Ngược lại là trên mặt đất Ngụy Vô Tiện vừa nghe thấy giang vãn ngâm nói chuyện thanh âm, lập tức một lăn long lóc bò dậy, trong giọng nói đều là kinh hỉ.
"Giang trừng!"
Xem kia ý tứ là muốn nhào qua đi, nhưng mà ngay sau đó lại tạm dừng, cau mày cân nhắc một chút trước mắt tình thế, lập tức che ở giang vãn ngâm trước mặt đề phòng nhìn hắn cùng Ngụy anh.
"Lam trạm, ngươi đây là có ý tứ gì?"
"Ngụy anh? Thật là ngươi?" Hắn lẩm bẩm, không biết là tự hỏi vẫn là hỏi đối phương.
"Đương nhiên, ngươi còn không có trả lời ta nói, ngươi cùng bên cạnh ngươi vị này tưởng đối ta sư đệ làm cái gì? Lại vì sao ở ta Giang thị từ đường?"
Ngụy Vô Tiện ngữ khí thực lãnh, cũng thực sắc bén, mà này, cũng chính thuộc về hắn trong trí nhớ Ngụy anh.
Như vậy ở hắn bên người đó là ai? Không phải cũng là Ngụy anh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả