【 tiện trừng 】ta như vậy đại cái lão bà hài tử liền không có?

126 10 0
                                    

【 tiện trừng 】 ta như vậy đại cái lão bà hài tử liền không có? - xiaoxiaobingxiashi

Tư thiết chính là giang trừng hoài quá Ngụy ca nhãi con hơn nữa đã sớm biết Kim Đan sự tình, sau đó chuyện xưa phát sinh ở Quan Âm miếu quyết liệt lúc sau. Thực cẩu huyết lạp, chính là thích cẩu huyết, ta cũng không chiêu nhi.

Ngụy ca phấn đừng mắng ta ( tay động đầu chó )

Ta cảm thấy kỳ thật ta dưới ngòi bút Ngụy ca đều thực tô, thật sự tô tạc hảo sao

Còn có không cần rối rắm vì sao bọn họ cảm tình phát triển nhanh như vậy, kỳ thật ta vẫn luôn cảm thấy tiện trừng nên là một câu, một động tác, một ánh mắt, lẫn nhau là có thể hiểu đối phương tâm ý cái loại này ( hảo đi, ta tưởng bãi lạn )

Chính văn ————————

Quan Âm miếu sau ——

"Lão tổ, phụng nhà ta tông chủ chi mệnh, tới cấp ngài đưa vài thứ." Sông biển bình ngữ khí thập phần mà cung kính, thái độ cũng là khiêm tốn, "Nhà ta tông chủ còn nói nếu là lão tổ thật muốn còn Giang gia, còn tông chủ ân tình, này viên kim đan nhưng thật ra không cần." Sông biển bình đốn trong chốc lát, đi xem trước mắt cái này Di Lăng lão tổ, người này trong mắt khiếp sợ không chút nào che giấu, nhìn qua đảo có chút buồn cười.

"Đưa chút vàng bạc tài bảo nhưng thật ra so Kim Đan hữu dụng. Một viên Kim Đan......" Sông biển bình lại dừng lại, nhìn về phía Ngụy Vô Tiện ánh mắt mang theo hận ý, hắn giống như biết nói ra nói có bao nhiêu đả thương người, vì thế liền phải hung hăng đâm bị thương đối phương, làm đối phương đau cực kỳ mới hảo, "Một viên Kim Đan...... Quá nhẹ."

Sông biển bình nói lời này khi khinh phiêu phiêu, dường như kia viên kim đan cũng là khinh phiêu phiêu.

Ngụy Vô Tiện lúc này là kinh ngạc, nhìn đưa qua tinh xảo hộp gỗ, tốt nhất gỗ tử đàn phiếm oánh nhuận ánh sáng, thượng điêu khắc Giang gia chín cánh liên, tầng tầng lớp lớp hoa sen thập phần tinh mỹ, như là một kiện tốt nhất đồ cất giữ. Lúc này Ngụy Vô Tiện có chút không dám tiếp, này hộp quá xinh đẹp, dường như sờ lên liền sẽ hư hao giống nhau.

"Như thế nào? Lão tổ đây là không nghĩ lấy tiền?" Sông biển bình đem hộp nhét ở Ngụy Vô Tiện trong lòng ngực, dường như đây là một khối phá đầu gỗ, "Lão tổ cùng Lam gia nhưng thật ra quan hệ thân hậu, nếu bằng không làm Hàm Quang Quân thế ngươi còn?" Sông biển bình nói mang theo độc, đâm vào Ngụy Vô Tiện trong lòng, nhưng hắn không kịp phản ấn, chỉ là thật cẩn thận mà phủng hảo hộp.

"Ta......" Ngụy Vô Tiện nhất thời nghẹn lời không biết nên nói cái gì đó, chỉ cảm thấy không thể tin tưởng, liên quan trong lòng dâng lên chút sợ hãi, tuy rằng chính hắn cũng không biết ở sợ hãi cái gì, "Sẽ không...... Giang trừng sẽ không như vậy......"

"Như thế nào? Lão tổ thực hiểu biết chúng ta tông chủ sao?" Sông biển bình như cũ thần sắc cung kính nhưng nói ra nói lại rất là khinh miệt, "Nếu không, lão tổ ngài trước nghiệm nghiệm hóa?"

Ngụy Vô Tiện ôm trong lòng ngực hộp, hắn không cần nghiệm, hộp Kim Đan linh lực cuồn cuộn không ngừng mà dũng mãnh vào thân thể, liền tính thay đổi cái thân xác, cùng Kim Đan liên hệ như cũ đoạn không được. Chỉ là hắn như thế nào cũng không dám tin, giang trừng liền như vậy đem Kim Đan mổ ra tới, hắn không nghĩ tiếp, rồi lại sợ không cẩn thận khái hư.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ