【 tiện trừng 】 người ở rể giả thiết & đại cương - womeiyouxingming

94 4 0
                                    

【 tiện trừng 】 người ở rể giả thiết & đại cương

* người ở rể Paro

Đơn giản tới nói chính là người ở rể tiện gả vào Giang gia, đối giang trừng nhất kiến chung tình quyết định lưu lại giúp hắn, cưới trước yêu sau tình yêu hài kịch.

Giang gia là vân trong mộng địa phương vọng tộc, chủ yếu là ở kinh thương hương liệu.

Giang gia có bổn gia cùng phân gia, Giang gia tổ huấn khai sáng, cũng không có nhất định phải bổn gia con cháu mới có thể kế thừa, chỉ cần cũng đủ ưu tú, đều có thể đương người được đề cử.

Giang gia bổn gia có Giang gia tỷ đệ, tỷ tỷ từ nhỏ liền cùng Kim gia công tử có oa oa thân, tự động rời khỏi người thừa kế, cho nên người thừa kế gánh nặng liền rơi xuống giang trừng trên người; phân gia có một cái độc đinh Giang Ninh hưng, người không tính quá thông minh, nhưng bởi vì là nam đinh, cho nên mọi người đều cho rằng tương lai người thừa kế sẽ là hắn.

Giang trừng lúc sinh ra thể hư nhiều bệnh, đoán mệnh sư nói yêu cầu đương nữ hài dưỡng mới có thể vượt qua kiếp nạn này, thử qua nhiều loại phương pháp giang trừng thân mình đều không thấy chuyển biến tốt đẹp, giang phong miên không có biện pháp, đối ngoại tuyên bố giang trừng là Giang thị nhị tiểu thư, lúc này mới không có ở triền miên giường bệnh, một năm sau đã có thể bình thường xuống giường đi lại, vì thế cơ hồ không cho giang trừng ra cửa.

Giang trừng sau khi thành niên, thân thể lại ra tật xấu, đoán mệnh sư nói yêu cầu tìm người tới xung hỉ, mới có thể xem như hoàn toàn hóa giải mệnh trung kiếp số, cho nên giang phong miên tìm chính mình trước kia huynh đệ hài tử tới xung hỉ.

Giang trừng muốn trở thành Giang gia người thừa kế, nhưng hắn thân phận là nữ tử không được trở thành người thừa kế, đoán mệnh sư cũng nói qua thành hôn một năm sau hắn kiếp số liền sẽ hóa giải. Nếu như hắn có thể xông ra một phen thành tích, mới có thể ở tông chủ hội nghị vì chính mình thân phận xoay người, tự nhiên cũng có thể cố gắng người thừa kế vị trí.

Ngụy Vô Tiện bởi vì cha mẹ ngoài ý muốn bỏ mình không chỗ để đi, đành phải đáp ứng đương người ở rể gả vào Giang gia, giang phong miên đáp ứng cho hắn một số tiền, chờ hắn gia nhập Giang gia xung hỉ một năm sau hắn phải rời khỏi có thể chính mình rời đi.

Vốn dĩ Ngụy Vô Tiện nghe nói Giang gia nhị tiểu thư mặt xấu thể nhược, cho nên mới không ra khỏi cửa, đã làm tốt quyết định chờ bắt được này số tiền liền phải chạy, lại ở nhìn đến giang trừng gương mặt thật lúc sau, nhất kiến chung tình, đáp ứng muốn giúp hắn đạt thành tâm nguyện, bọn họ hai người ký kết khế ước, bắt đầu gương mặt giả phu thê quan hệ.

Thành thân ngày đó, lam trạm tiến đến nháo tràng, nói Ngụy anh là hắn từ nhỏ đã có hôn ước người, còn lấy ra bọn họ hai đính ước tín vật trống bỏi làm chứng, kết quả bị Ngụy anh hóa giải mở ra, đem lam trạm cấp đuổi đi ra ngoài, thuận lợi cùng giang trừng thành hôn.

( Ngụy: Vô nghĩa, từ đâu ra tiểu bạch kiểm tưởng hư ta chuyện tốt? )

Giang trừng bắt đầu sẽ ở bên ngoài xuất đầu lộ diện, người mặc nhẹ nhàng nam trang mang lên khăn che mặt, xuất hiện ở hắn tiếp thu hương liệu hành.

Ngụy Vô Tiện mang theo tiểu hộ vệ bắt đầu đem vân mộng cấp sờ thấu, còn chạy tới nghệ quán tra xét địch tình, kết quả bởi vì uống rượu bắt đầu xướng khúc, bị hiểu lầm muốn ăn vụng cấp trảo hồi Giang gia, giang trừng đành phải làm hắn đi nam đức học viện học tập ăn năn.

Ngụy Vô Tiện ở nam đức học viện gặp đều là người ở rể Nhiếp Hoài Tang cùng Kim Tử Hiên ( tỷ phu là vì học tập như thế nào đau lão bà mới đi vào ), trở thành bằng hữu.

Nam đức học viện là ở giáo như thế nào trở thành một cái hảo trượng phu, hảo người ở rể, viện trưởng là Lam Khải Nhân, đức hạnh trường là lam hi thần, kết quả Ngụy Vô Tiện bất mãn Lam Khải Nhân giáo huấn, đương trường cùng Lam Khải Nhân giang thượng, cho nên sặc người lúc sau liền rời đi trường học về nhà.

Sau lại phát sinh rất nhiều chuyện, đều ở Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng hợp tác khăng khít hạ, thuận lợi hóa giải, cuối cùng làm giang trừng khôi phục Giang gia nhị thiếu gia thân phận cũng trở thành người thừa kế.

Ngụy Vô Tiện vốn dĩ muốn rời đi, chỉ là không nghĩ tới bọn họ lúc trước hợp đồng lại không biết tung tích, sau lại lam trạm nhiều lần muốn đem Ngụy anh cướp đi đều thất bại, sau lại giả tá giang trừng danh nghĩa đem Ngụy anh cấp lừa đến một cái tiểu kho hàng muốn cường ngạnh đem người mang về, nhưng không có thể thực hiện được, giang trừng kịp thời đuổi tới đem người cứu đi, cũng lạc hạ tàn nhẫn nói Ngụy anh là người của hắn.

Mặt sau còn không có tưởng hảo, phía trước đại khái là cái dạng này.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ