không cần cấp sư huynh sinh hài tử, sẽ trở nên bất hạnh - jiumentidu771

151 7 0
                                    

【 tiện trừng 】《 không cần cấp sư huynh sinh hài tử, sẽ trở nên bất hạnh 》 ( thượng )

Khởi tiêu đề nhất định phải đủ trường ~~~~~

Vốn là tưởng viết cái thiếu đạo đức văn học, nhưng là đột nhiên liền đứng đắn đi lên đâu...... Cho nên, đặt ở ngược văn hợp tập đi.

Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện khi còn nhỏ cùng nhau dạo hội chùa, hai người tay nắm tay, bất tri bất giác trung từ phồn hoa phố xá sầm uất dạo tới rồi dân cư thưa thớt cuối hẻm.

Cuối hẻm có một cái xem bói lão đầu nhi, sạp trước cắm một khối ngụy trang, thượng viết "Thiết khẩu thần toán".

Ngụy Vô Tiện cảm thấy thú vị, phi lôi kéo hắn cùng nhau tính một quẻ.

"Ngươi không nghe nói qua, mệnh càng tính càng mỏng sao? Nếu là quẻ tượng không tốt, liền luôn là nghĩ đến nó dự báo, lộ ngược lại dễ dàng đi thiên, ta mới không tính đâu, ngươi cũng không cho tính." Giang trừng nói.

"Bất quá đồ một nhạc sao, liền tính không tốt, cũng chỉ cho là mông quẻ, hà tất hướng trong lòng đi đâu?" Ngụy Vô Tiện không chút nào để ý nói.

Kia thầy bói cười ha hả mà mở miệng: "Nhị vị tiểu công tử muốn tính cái gì?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Nhân duyên."

Giang trừng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Thật không có yên lòng, ngươi như thế nào không tính tính tuần sau chúng ta đi Cô Tô tình huống?"

Ngụy Vô Tiện: "Kia còn cần ta nhọc lòng sao? Ngươi nha, chính là hạt nhọc lòng, ra tới chơi còn tưởng cái kia làm gì?"

"Hừ, còn không phải bởi vì ngươi không có yên lòng, ta sợ ngươi bị đuổi ra tới, cho chúng ta mất mặt."

Thầy bói hỏi hắn sinh thần bát tự, ở thêu hoa văn bằng kim tuyến thượng đối ứng thiên can địa chi bấm tay tính toán, sau đó nói: "Ngươi đời này, không có chính duyên, nhưng là sẽ có hai đứa nhỏ, một nam một nữ. Lần đầu tiên gieo giống ở ngươi thần chí hoa mắt ù tai, thần hồn điên đảo thời điểm, lần thứ hai gieo giống ở ngươi thanh tỉnh lại bất lực thời điểm. Hai đứa nhỏ sinh nhật kém mười bốn, 5 năm, này thuyết minh ngươi tình lộ nhấp nhô, đời này khả năng sẽ không cùng chính mình người yêu thương ở bên nhau."

Ngụy Vô Tiện mục trừng cẩu ngốc, lúc này hắn còn chỉ là cái ngây ngô thiếu nam, liền hài tử mấy cái, sinh ra kém nhiều ít tuổi đều tính tới rồi? Thật là có điểm tiếp thu không dậy nổi.

"Đời này...... Sẽ không cùng người yêu thương ở bên nhau? Kia đứa nhỏ này...... Là cùng hắn người yêu thương hài tử sao?" Giang trừng phát hiện trong đó bug, nhịn không được mở miệng nói.

Tuy rằng giang trừng biết rõ Ngụy Vô Tiện phong lưu tính tình, nhưng làm hắn tin tưởng Ngụy Vô Tiện bội tình bạc nghĩa, bỏ vợ cưới người khác nói...... Vẫn là không quá tin tưởng là hắn có thể làm được sự.

Thầy bói loát một phen chòm râu, hắn ánh mắt thoạt nhìn thực sáng ngời có thần, không giống như là tuổi này ánh mắt. Giang trừng trong lúc nhất thời có điểm tin cái này thầy bói bản lĩnh.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ