【 tiện trừng 】cạn triệt chi "Cá chép" - tingli297

147 8 0
                                    

【 tiện trừng 】 cạn triệt chi "Cá chép"

Toàn văn 9k, một phát xong, chỉ là rất muốn viết như vậy một cái chuyện xưa. Không có sửa chữa, nhân xưng có điểm hỗn loạn. Kính chào đẩy ta nhập hố cổ phong 《 cẩm lý sao 》 cùng thật lâu trước kia xem qua cá cùng thủy chuyện xưa.

Cùng loại tiểu đồng lời nói cảm giác.

Linh cảm nơi phát ra: Đêm, đom đóm cùng ngươi ( này bài hát siêu nhẹ nhàng, ta cũng không biết ta viết như thế nào cái như vậy ngược chuyện xưa ) nhưng là, yên tâm HE

Tư thiết rất nhiều, là giả thiết Ngụy anh ở Thải Y Trấn thủy hành uyên sự kiện trung bị khấu hạ một hồn một phách, hóa thành thủy linh, che chở một đuôi ngây thơ tiểu ngư chuyện xưa, lấy tiểu ngư thị giác triển khai, tức phàm là lấy "Ta" mở đầu, đều là tiểu ngư thị giác.

----------

Ta nghe người ta nói, chảy về phía tiên môn thanh tuyền là vĩnh viễn sẽ không khô cạn.

Vô luận là vân mộng liên hồ vẫn là Cô Tô suối nước lạnh, đời đời kiếp kiếp, cũng không từng có quá khô cạn tiền lệ.

Các bá tánh đồn đãi là các tiên nhân phù hộ, bọn họ sở không biết chính là, đây là bởi vì ở dùng để cung cấp tiên môn nguồn nước chỗ, đều có một cái bảo hộ địa phương sinh linh thủy linh.

Thủy linh y thủy mà sinh, luôn trầm mặc tính tình làm chúng nó ở các nơi tiên linh trung ăn không ít mệt.

Không ai biết chúng nó công lao có bao nhiêu đại, thế nhân đều chỉ mù quáng mà tán thưởng gần chỉ là so với bọn hắn sống lâu như vậy mấy trăm năm cái gọi là "Tiên nhân", nhưng nói đến cùng, các đại thế gia tông phái lục đục với nhau, ai tới quản các ngươi chết sống a.

Ta vì thế luôn là căm giận bất bình, mỗi khi lúc này, tiểu thủy tổng cười khẽ ra tiếng, trách ta này đuôi tiểu ngư cả ngày hạt nhọc lòng.

"Thanh danh rất quan trọng sao?", Khi đó chỉ cần ta thở dài khí, giữa trán liền sẽ bỗng nhiên nổ tung một đóa bọt nước, giống bị người làm trò trán ca băng bắn một chút

Ta vẫy vẫy cái đuôi, tản mạn mà liếc mắt này nhàm chán thủy linh, "Không quan trọng sao? Nên là ngươi, chính là của ngươi, làm gì muốn cho những người đó tranh công. Rõ ràng ngươi làm như vậy nhiều sự, lại cố tình muốn vây ở chỗ này, những cái đó phàm nhân vì cái gì chính là công đức viên mãn, vị liệt tiên ban."

"Vì cái gì nhất định phải vị liệt tiên ban đâu?", Nó nói, ngay sau đó kích khởi bọt nước đem ta tung ra mặt hồ lại ôn ôn nhu nhu mà tiếp được. "Ta cảm thấy nơi này thực hảo, có thể thấy ngươi."

—————

Mà nay ta một mình một cá nằm ở Cô Tô một khối da nẻ lòng sông bên cạnh, chợt thấy chính mình thập phần buồn cười.

Nếu là ta không có lung tung chạy thì tốt rồi, nếu là nó......

Cá là không có mí mắt, vô pháp giống người giống nhau nhắm mắt thở dài, lại có thể cùng người giống nhau rơi lệ.

Một đuôi ở khô cạn thủy triệt cá, một cái ly thủy cá, còn có thể lại làm những gì đây?

Bị độc ác mặt trời chói chang bỏng rát sống lưng bỗng nhiên truyền đến nhè nhẹ lạnh lẽo, ta ý thức thoáng thu hồi chút, hướng lên trên ngẩng đầu xem, mới phát giác bất quá là vội vàng chạy vội nông dân mang theo gió nhẹ.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ