Đa tạ Mr Ngụy không truy chi ân - tingli297

145 8 0
                                    

Đa tạ Mr Ngụy không truy chi ân ( thượng )

Hiện đại au, mưu toan về hưu minh tinh tiện X thanh tâm quả dục tổng tài trừng

Ta không hiểu giới giải trí cũng không hiểu công ty, tất cả đều là phán đoán, hạt viết xin đừng coi như thật, ý thức sinh non vật

Đây là một thiên về "Trẻ trung không nỗ lực, lão đại đồ bi thương" chuyện xưa hhh

Bản chất là một chén nước sôi để nguội, không sai.

Bị sốt ruột sự nháo.

————————————

Chúng ta ca tụng tự do, là bởi vì sinh ra đã bị trói buộc, chúng ta ca tụng mộng tưởng, là bởi vì tửu quán ồn ào náo động thanh, nơi nơi đều là cái ly đánh vào cùng nhau rách nát thanh âm, chúng ta ca tụng ái, là bởi vì bị quá nhiều gởi gắm sai người nước mắt tưới, chỉ cần ngươi không chạm đến đến người khác pho mát, không có người sẽ quan tâm ngươi tồn tại, như là một mảnh lại một mảnh di động cô đảo, không có nhân ngôn ngữ, không có người động tác, chúng ta thói quen như vậy trầm mặc, mỗi người cảm thấy bất an, mỗi người tự mãn, tổng ở ngóng trông người khác có thể đem to lớn trái cây một lòng trình phụng với chính mình trước mắt.

Giang trừng cho rằng chính mình sẽ ở như vậy thị giác hạ bình đạm không có gì lạ mà quá cả đời, tuy có không cam lòng, lại cũng thuận theo thiên mệnh.

Cho nên, cùng ngày không hạ có như vậy một con chim bay xẹt qua khi, cho dù là trong lúc lơ đãng xẹt qua mặt nước gợn sóng, cũng có thể làm hắn cảm thấy thật là mỹ đến chấn động tâm can.

Vì thế nước biển bắt đầu trở nên sáng trong, gió biển bắt đầu tràn ngập tươi mát vị mặn, mà bị triệt tịnh ánh mặt trời chiếu rọi đến quang mang bắn ra bốn phía mặt biển, chính bắt đầu sinh ra tân rong biển cùng lục mầm.

Ngụy Vô Tiện đó là đỉnh như vậy một viên lộn xộn, bị giang trừng ảo tưởng ra mọc ra rong biển đầu gõ vang lên nhà hắn đại môn.

Giang trừng lạnh mắt trên dưới đánh giá một phen người tới, sau đó "Bang" mà vô tình đóng lại đại môn —— "Ngượng ngùng, kẻ hèn nghiệp vụ bận rộn, không tiếp thu bất luận cái gì tới cửa phỏng vấn."

Ngụy Vô Tiện ăn chén nhà mình phát tiểu bế môn canh, cười khổ vài tiếng, lại da mặt dày gõ môn, thanh thanh giọng nói quát "Giang trừng! Ngươi cái không lương tâm, liền......"

Ngụy Vô Tiện nói còn chưa nói xong đã bị người một trận gió mà túm đi vào.

"Ngươi có thể cho ta an tĩnh điểm sao! Như thế nào? Đại minh tinh gặp nạn, không ai quản, rốt cuộc mới nhớ tới ta cái này bình phàm phát tiểu, rốt cuộc chịu đã trở lại?"

"Ha? Ha ha sao có thể, ta này không phải xem ngươi gần nhất tương đối nhàn?" Ngụy Vô Tiện chính uống thủy, đột nhiên không kịp phòng ngừa bị lời này sặc đến, chột dạ mà ngắm mắt giờ phút này mặt đã là hắc thành đáy nồi giang trừng.

"Ngươi nói đúng, ngài là người bận rộn, ta bực này tiểu dân khi nào không phải nhàn rỗi." Giang trừng âm dương quái khí địa đạo.

SongKiệt tổng hợp 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ