【 tiện trừng 】 ảnh vệ tự
Bóng dáng thế thân Ngụy Vô Tiện x nguyên chủ nhân vị hôn thê (? ) giang trừng
Tư thiết rất nhiều
Đơn giản tới nói chính là một cái thiếu gia yêu hộ vệ môn người cầm đồ không đúng câu chuyện tình yêu
Lam thị lúc này đây cốt truyện như cũ là người xấu đảm đương ( ry
Đơn thuần viết vui vẻ, OOC nhất định có, hành văn rách nát, muốn phun thỉnh tư tin cùng ta nói không cần ở ta bình luận khu hạ nhắn lại.
Ngụy Vô Tiện là cái cô nhi, tuổi nhỏ khi đi theo cha mẹ thương đội cùng nhau lữ hành, lại ở nửa đường thượng đụng tới sơn tặc đánh cướp, sơn tặc giết sạch đoàn xe mọi người, mang đi đáng giá đồ vật không có lưu lại nửa cái người sống.
Ở sơn tặc đột kích trước, bởi vì Ngụy Vô Tiện nửa đêm đột nhiên hứng khởi ý niệm muốn ban đêm du đãng, gạt cha mẹ trộm đi đi ra ngoài, thế cho nên không có đụng tới sơn tặc, chờ hắn trở về phát hiện thương đội người đều bị giết, mà hắn cha mẹ thân là thương đội dẫn đầu bị sơn tặc đầu lĩnh bắt lấy, Ngụy Vô Tiện che giấu hơi thở tránh ở chỗ tối muốn đi cứu hắn cha mẹ, cha mẹ làm hắn đừng cử động, vì thế Ngụy Vô Tiện chỉ có thể trơ mắt nhìn này giúp sơn tặc đem hắn cha mẹ còn có từ nhỏ nhìn hắn lớn lên thúc thúc bá bá a di tất cả đều giết sạch.
Này dãy núi tặc cũng thực đặc biệt, tất cả đều là thân xuyên bạch y, trên đầu đều cột lấy một cái một lóng tay khoan màu trắng đầu mang, rõ ràng giết như vậy nhiều người, trên người lại không có dính vào nửa điểm đỏ tươi, sơn tặc bên trong có một cái cùng Ngụy Vô Tiện tuổi xấp xỉ nam hài, hắn tựa hồ phát hiện Ngụy Vô Tiện trốn tránh địa phương lại không có thông tri hắn đồng bạn, trước khi rời đi từ thương đội rớt ra tới thương phẩm lấy đi một cái trống bỏi.
Chờ đến sơn tặc đều rời khỏi sau, Ngụy Vô Tiện mới từ ẩn thân chỗ chạy đến cha mẹ bên cạnh, cha mẹ nói với hắn nhà bọn họ kỳ thật không phải giống nhau thương đội, thương đội chỉ là một cái ngụy trang, bọn họ là thế Mạc gia người làm việc, phụ trách vận chuyển một ít không thể thấy quang đồ vật.
Ngụy trường trạch đem trên người lệnh bài giao cho Ngụy Vô Tiện làm hắn đi đầu nhập vào Mạc Gia Trang chủ, chớ nghĩ muốn thay bọn họ báo thù, sống sót là bọn họ phu thê lớn nhất tâm nguyện.
Ngụy Vô Tiện vâng theo cha mẹ di nguyện, hoa điểm thời gian đem cha mẹ cấp hảo hảo an táng, mang theo tín vật đi vào Mạc Gia Trang, Mạc Gia Trang chủ xem Ngụy Vô Tiện đáng thương liền thu lưu hắn, phát hiện Ngụy Vô Tiện diện mạo cùng nhà hắn hài tử rất giống, âm thầm đem hắn bồi dưỡng thành Mạc gia tiểu công tử mạc huyền vũ ám vệ, cho Ngụy Vô Tiện một cái danh hiệu gọi là Di Lăng.
Từ ngày ấy lúc sau trên đời không còn có Ngụy Vô Tiện tồn tại, dư lại chỉ có Di Lăng người này, Ngụy Vô Tiện ở ba năm khắc khổ huấn luyện hạ còn sống cũng luyện liền một thân hảo công phu cùng bản lĩnh, hắn cũng học được không dễ dàng trước mặt ngoại nhân bày ra nhất chân thật một mặt.
Có một lần hắn trong lúc vô tình nhặt được một cái bồ câu đưa tin, bồ câu đưa tin bởi vì cánh bị thương rớt đến Mạc gia nhà cửa, Ngụy Vô Tiện tàn phá đơn sơ phía trước cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả