【 tiện trừng 】 đặc vụ được chưa
Tân nhân Ngụy Vô Tiện x tiền bối giang trừng
Tư thiết rất nhiều, OOC.
"Giang trừng!" Ngụy Vô Tiện cưỡi máy xe đối với máy xe ghế sau hô to.
Giang trừng chậc một tiếng, từ Ngụy Vô Tiện máy xe hai sườn thương trong túi rút ra thương, thon dài chân khấu thượng cộng sự phần eo, một cái thi lực đi phía trước chuyển dừng ở Ngụy Vô Tiện phía trước, đem truy ở bọn họ phía sau giải quyết, không có một thương sai lầm.
Lúc trước bọn họ chạy trốn thời điểm, Ngụy Vô Tiện trước một bước đi vào dự bị máy xe, chỉ tiếc giang trừng còn không có tới kịp lên xe, hắn kia một đài xe đã bị người bắn trúng bình xăng, xăng từ phá động phun ra, giang trừng lập tức phản ứng lại đây nhảy lên Ngụy Vô Tiện ghế sau, Ngụy Vô Tiện đồng thời thúc giục chân ga chạy trốn, vừa mới kỵ quá một cái đầu phố liền hữu cơ xe đuổi theo.
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng là một đôi cộng sự, bọn họ tuy rằng tuổi xấp xỉ, kỳ thật là hậu bối cùng tiền bối quan hệ.
Ba năm trước đây Ngụy Vô Tiện lấy đệ nhất danh thân phận gia nhập, thành viên cần hai người một tổ, vì thế Ngụy Vô Tiện đã bị phân phối cấp giang trừng, giang trừng tỏ vẻ hắn không nghĩ mang tiểu hài tử, đừng lão đem người ném cho hắn giáo.
Mới đầu giang trừng thập phần không vui có cái này tân nhân cộng sự, bọn họ hai người lần đầu tiên nhiệm vụ thiếu chút nữa liền thất bại, chỉ vì bọn họ ở nhiệm vụ thời điểm vì muốn như thế nào đem mục tiêu xử lý rớt mà đại sảo một trận, suýt nữa sai thất cơ hội tốt; nhưng cũng là nhiệm vụ lần này làm cho bọn họ phát hiện lẫn nhau ăn ý, bọn họ đồng thời đem mục tiêu cấp giải quyết, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.
Đặc vụ cộng sự trên cơ bản chỉ có ở nhiệm vụ trong lúc mới có thể cùng nhau hành động, sẽ không can thiệp lẫn nhau lén sinh hoạt; mà Ngụy Vô Tiện là tân nhân không có địa phương nhưng đi, da mặt lại đặc biệt hậu, lần đầu tiên nhiệm vụ kết thúc liền đi giang trừng gia cọ trụ, này một trụ chính là ba năm.
Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng sảo sảo cảm tình thì tốt rồi lên, đều là tuổi trẻ nam tính lại ngủ ở một gian phòng, ngẫu nhiên sẽ giúp đối phương giải quyết một ít việc, có khi nhiệm vụ kết thúc về đến nhà liền sẽ tới một chút, để tránh tích lũy quá nhiều ảnh hưởng nhiệm vụ.
Lúc này đây bọn họ mục tiêu là muốn từ một cái phú hào trong tay bắt được một phần danh sách, cái này danh sách thượng đều là một ít tiền quá nhiều không biết xài như thế nào, cho nên sang một bí mật người cùng sở thích sẽ, dùng để giao lưu bọn họ ác thú vị.
Ngụy Vô Tiện xung phong nhận việc phải làm mồi, hơn nữa hắn đối chính mình diện mạo phi thường có tự tin, định có thể làm mục tiêu đối tượng thượng câu; nếu là làm giang trừng đi, khả năng còn không có bắt được đồ vật, giang trừng liền trước đem mục tiêu đánh gần chết mới thôi.
Quần áo bộ phận giao cho Nhiếp Hoài Tang đi xử lý, cũng không biết hắn từ nơi nào tìm được mấy thứ này, lại vẫn có thể đem Ngụy Vô Tiện này tục tằng đại nam nhân giả dạng thành cao gầy mỹ nữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả