【 Liên Hoa Ổ xuân vãn • trừ tịch 16: 00】 vọng thần ( thượng )
Cổ đại hư cấu au quân thần giả thiết
——————
Vọng thần ( thượng )
Vĩnh sóc tám năm, cao giữa tháng tuần, hoàng đế bệ hạ bị tù với đồng cung, ngoài điện hải đường hoa hồng diễm kiều tiếu, khai đến vừa lúc.
Bệ hạ người mặc áo tím trường bào, mặc phát như thác nước tản ra, không còn nữa ngày thường uy nghiêm bộ dáng. Ngón tay thon dài nhẹ điểm hải đường nhụy hoa, khảy tia nắng ban mai chiếu rọi dưới một giọt thanh lộ.
Giang trừng bị tù đã có nửa tháng, mà tù hắn người kia đến nay chưa từng hiện thân, hỏi vây quanh ở ngoài điện Ngự lâm quân thống lĩnh, chỉ nói Trường Ninh Hầu vết thương cũ tái phát, thân thể ôm bệnh nhẹ, còn tại bên trong phủ an dưỡng.
Ngụy Vô Tiện không rảnh tới xem hắn, đảo có rảnh phân phó đình hạ cung nhân ngày ngày đổi hắn thích món ăn, vàng bạc đồ tế nhuyễn, ôn lò ấm hương, phảng phất từ trước.
Nghĩ đến này, giang trừng cười lạnh một vài, lơ đãng gom lại quần áo. Thời tiết này, sớm muộn gì vẫn có gió lạnh thổi quét, có lẽ là chính như Ngụy Vô Tiện từ nhỏ trêu chọc hắn như vậy, thân mình mảnh mai, đặc biệt sợ hàn.
Trầm mặc giây lát, bệ hạ lần thứ hai mở miệng: "Ban đầu trẫm nhiều lần tương mời hầu gia yến tiệc đều bị từ chối, còn tưởng rằng Trường Ninh Hầu thật lớn mặt mũi, nguyên là thân thể ôm bệnh nhẹ, nhưng thật ra trẫm trách lầm hắn." Giọng nói vừa chuyển, "Như thế, trẫm đại nhân không nhớ tiểu nhân quá, lại mời một lần, thống lĩnh liền nói là trẫm ý chỉ."
Ngự lâm quân thống lĩnh quỳ với dưới bậc, nghe này hơi giật mình, cuối cùng là cung kính hành lễ lui ra.
Lui đến một nửa, hoàng đế bệ hạ làm như nghĩ đến cái gì, gọi lại người, hơi hơi gật đầu, liền có thái giám tiến lên, hướng trong tay hắn thả một cái thật dài hộp, giang trừng nói: "Thế trẫm đem vật ấy chuyển giao cấp Trường Ninh Hầu."
Nói đến cùng, hộp bất quá là ngày gần đây họa sư vì đế vương sở làm một bức cuộc sống hàng ngày đồ thôi. Có vật ấy, giang trừng đảo không sợ Ngụy Vô Tiện không tới thấy hắn.
Hiện giờ, đóng giữ hoàng thành trong ngoài, bảo hộ hoàng cung an toàn, trực thuộc với đế vương Ngự lâm quân đều rơi vào Ngụy Vô Tiện tay, giang trừng trừ bỏ ở trong điện tĩnh tọa, cũng không có biện pháp khác.
Trường Ninh Hầu bất quá nô tịch xuất thân, nhiều năm qua dựa vào chiến công cùng quân chủ, phong hầu bái tướng, hiện tại lại dùng trong tay binh quyền đem quân chủ vây khốn, giang trừng nghĩ lại cuối cùng là chính mình cho hắn tự do qua hỏa.
Ngụy Vô Tiện vì sao sẽ ẩn với trong phủ không ra, giang trừng trong lòng rất rõ ràng. Hắn loại người này phiền toái không ngừng, cục diện rối rắm vĩnh viễn là thu xong một cái thêm một cái, có thể nói bãi lạn năng thủ. Nửa tháng trước Trường Ninh Hầu ban đêm xông vào phủ Thừa tướng, ở không có chứng cứ dưới tình huống vu hãm thừa tướng cùng tây bộ man di quốc gia liên hệ thư từ, tư tạo binh khí, cấp an cái thông đồng với địch phản quốc tội danh, rút kiếm thân thủ xử trí thừa tướng, có thể nói là kiêu ngạo đến cực điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả