【 tiện trừng 】Sunk
# bệnh kiều Ngụy, làm tương đối nhiều
# cưới trước yêu sau điểm ngạnh
# ta rốt cuộc xuống tay, bắt đầu đầu uy chính mình
Trong phòng sương khói lượn lờ, cốc có chân dài Vodka ở đầu ngón tay nhẹ nhàng lay động, bị ánh đèn chiếu đến rực rỡ lung linh. Quý báu cao định giày da cao cao kiều ở bàn làm việc thượng, Ngụy Vô Tiện buông thưởng thức pha lê ly, đằng ra một bàn tay thô bạo mà đi xả cà vạt, môi mỏng lại không nhanh không chậm về phía ngoại phun vòng khói.
"Thùng thùng!"
Ngụy Vô Tiện giương mắt nhìn về phía môn, đầu hơi hơi oai oai, trong ánh mắt toát ra một tia không kiên nhẫn.
Ngoài cửa bí thư không dám ra tiếng, cũng vẫn chưa lần thứ hai gõ cửa, hắn biết, Ngụy tổng không thích quá ầm ĩ. Hắn khẩn trương mà đi xuống nuốt một ngụm nước bọt, tất cung tất kính mà chờ.
Ngụy Vô Tiện nhìn chằm chằm môn vẫn không nhúc nhích, đại khái qua nửa phút, mới hạ mình đem mí mắt buông, về phía sau dựa vào da ghế chỗ tựa lưng thượng: "Tiến vào."
Bí thư thở dài nhẹ nhõm một hơi, tay chân nhẹ nhàng mở cửa đi vào.
"Ngụy tổng, Giang thị tập đoàn phái người tới hỏi ngài, làm ngài đính cái nhật tử đâu."
Ngụy Vô Tiện thật mạnh hừ một tiếng: "Làm điều thừa, vốn dĩ chính là theo như nhu cầu thương nghiệp liên hôn, ta liền kia giang trừng mặt cũng chưa gặp qua, còn muốn ta tới tuyển cái ngày lành tháng tốt không thành?"
Bí thư cúi đầu xưng là, rời khỏi phòng.
Ngụy Vô Tiện lẳng lặng mà đã phát trong chốc lát ngốc, yên đã châm tẫn, năng tới rồi khớp xương rõ ràng ngón tay, hắn ngược lại vui sướng lên, nhìn chằm chằm chính mình đốt ngón tay thượng kia khối màu đỏ nhếch miệng cười.
"Giang... Trừng... Sao?"
Ngụy thị tập đoàn cùng Giang thị tập đoàn liên hôn làm thực long trọng, thương giới trùm phần lớn đều chịu mời tới tham gia tiệc rượu, ánh mắt lập loè gian cũng không biết ẩn giấu mấy cái tâm tư.
Buổi hôn lễ này thực đặc thù, hai vị nam tử kết hôn, vốn chính là vi phạm thế tục quan niệm kết hợp, chính là rộng mở yến hội thính không ai đưa ra nghi ngờ thanh âm, tây trang giày da các nam nhân các các mặt mang vui mừng, phảng phất là chính mình hôn lễ.
Thực tàn khốc đúng không, chính là đây là hiện thực a, chỉ cần trạm đến đủ cao, làm cái gì đều là chân lý.
Ngụy Vô Tiện ở ồn ào đại sảnh rốt cuộc gặp được hắn bạn lữ, một cái gầy gầy cao cao thanh niên co quắp mà đứng ở nơi đó, chuyên viên trang điểm cho hắn bổ xong trang lúc sau hắn liên tục nói lời cảm tạ, nói ngài vất vả.
Ngụy Vô Tiện híp híp mắt, Giang thị tập đoàn công tử lại là dáng vẻ này sao?
Tân nhân lên đài, ti nghi là một cái béo béo lùn lùn nam nhân, mang theo kính đen, hắn thanh âm và tình cảm phong phú mà tuyên bố hai người kết hợp, loa phát thanh đem hắn cường điệu mỗi một cái sau giọng mũi khuếch tán đến góc cạnh, phía dưới tóc vuốt ngược hoặc cuộn sóng cuốn đều chuyên chú mà nhìn bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả