【 vân mộng song kiệt / tiện trừng 】 hiểu sơn thanh
Hư cấu, có tuổi tác kém, niên hạ, vô linh lực võ hiệp giả thiết.
Đại khái là kia thiên niên hạ phiên ngoại đi ha ha ha ha ( x )
Tiểu ngắn 4k tự
Vân mộng địa giới ly quan đạo chính bắc hai mươi dặm chỗ, ngưỡng chân núi, chính phiêu đông tuyết. Gió bắc thổi ngọc trần, nơi đây lạc tuyết không thể so cực hàn chi địa nửa đêm chiết trúc, đảo như điểm điểm phấn hoa phát tán, phiến phiến lông ngỗng, nhu hòa không ít.
Nơi này dân cư rất ít, theo kết băng trác phương đường sông chuyến về hai dặm nhiều, mới mơ hồ có thể thấy được một khách điếm. Đêm dài lộ trọng, đại đạo thanh tuyết, sạch sẽ một mảnh địa phương. Kia khách điếm tầm thường lớn nhỏ, dưới hiên treo hai cái giấy trắng hồ hình chữ nhật đèn lồng, gần chỗ có thể thấy được phía trên phân biệt viết một câu liên ngữ. Bên phải nói: "Ngày mộ quân đi nơi nào", bên trái đáp: "Bình minh ta không lưu".
Này đảo kỳ quái, tầm thường khách điếm thường dẫn liên "Chưa vãn trước tìm nơi ngủ trọ" linh tinh, lấy một cái chiêu khách nghỉ ngơi chi ý, này một nhà lại càng không đi tầm thường lộ, không duyên cớ sinh ra chút quái thú. Lại tập trung nhìn vào, đèn lồng du hỏa mười phần, đem phía trên một phương cửa hàng hàng hiệu biển chiếu đến sáng như tuyết —— "Một gian khách điếm".
Khách điếm tiện nội cũng không nhiều lắm, thưa thớt ba bốn, đã thập phần không làm thất vọng này chỗ địa phương. Chưởng quầy ngồi ở quầy biên, liếm bút vẽ tranh, chạy đường tiểu tử ngồi ở một bên mơ màng sắp ngủ.
Chờ đến nửa đêm thời gian, chợt nghe bên ngoài mã linh đinh linh hai tiếng, kia chưởng quầy liền biết là có khách tới chơi, cũng không ngẩng đầu lên một chân đá đi, chạy đường bị đá tỉnh, ra cửa đón khách. Người tới là một người thanh niên, vóc người cao dài, bước đi vững vàng, hành đến quầy biên lấy ra một xâu tiền, đạm thanh nói: "Muốn một gian phòng cho khách. Đánh một hồ nhiệt rượu, một cân thịt bò, lại nhiệt một xô nước, đều đưa đến ta trong phòng."
Chưởng quầy đồng ý, nhìn hắn cúi đầu tháo xuống đấu lạp, duỗi tay đi giải dính chút mỏng sương áo choàng. Này thanh niên tư dung xuất chúng, sinh đến tùng tư mai cốt, chỉ là mặt mày sắc bén, thần thái ngạo mạn đến có chút khắc nghiệt, thoạt nhìn cũng không là cái dễ đối phó.
Giang trừng ở trong khách phòng tắm gội lau mình. Tuyết đêm so với hắn tưởng muốn càng thêm thâm hàn, nếu không có người mang võ công, rèn thể nhiều năm, thật đúng là không dám ban đêm lên đường. Này khách điếm tuy tên lấy được kỳ quái, làm việc nhưng thật ra rất nhanh nhẹn. Hắn không ở thùng phao bao lâu, ra tới mặc tốt xiêm y khoác kiện áo khoác, tiểu nhị đã đem rượu thịt đều đưa lên tới.
Hắn ở bên cạnh bàn ngồi xuống, gọi lại người, do dự nói, "Ngươi cũng biết, Ngụy Vô Tiện là người ra sao?"
Tiểu nhị không nghĩ tới hắn sẽ hỏi cái này, nghĩ nghĩ, chỉ nói: "Khách quan hỏi chính là cái kia hái hoa đạo tặc lễ lăng lão tổ?"
Giang trừng nói: "Hái hoa đạo tặc...... Cái gì lễ lăng lão tổ, hắn không phải kêu Di Lăng lão tổ sao."
Tiểu nhị vò đầu, có chút thẹn thùng, "Tiểu nhân đại môn không ra, nhị môn không mại, kiến thức thiển cận. Khách quan hỏi hắn làm cái gì?"
Giang trừng: "Cùng ngươi không quan hệ, đi xuống đi."
Tiểu nhị gật đầu xưng là.
Hắn quay đầu xuống lầu, trong lòng nói thầm, thật là cái quái nhân. Đãi đi xuống lầu trở về chưởng quầy bên người ngồi xuống khi, còn hỏi câu:
"Chủ nhân, ngươi có biết hay không Ngụy Vô Tiện là ai?"
Chưởng quầy tập trung tinh thần, lấy bút vẽ tay một khắc không thấy đình, "Hái hoa đạo tặc, sắc trung quỷ đói, đồ vô sỉ. Ngươi êm đẹp hỏi hắn làm gì."
Tiểu nhị đề hồ đảo ly nước ấm, uống lên hai khẩu, tùy ý đáp: "Còn không phải vị kia khách quý, đi lên liền hỏi ta có biết hay không Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện, nói không chừng là cái gì người trong võ lâm tới trả thù."
Hắn ngôn chưa tất, thoáng nhìn chưởng quầy bút vẽ một đốn, một giọt mặc từ hào tiêm rơi xuống, vạch trần trên giấy nửa khai hoa sen.
Loạn sơn tuyết đọng đêm. Bên ngoài tiếng gió từng trận, hàn tinh hơi lượng, bóng đêm nùng đến như không hòa tan được mặc. Trong nhà một mảnh yên tĩnh, trong phòng người đang ở trên giường nghiêng người yên giấc, chưa giấu khẩn cửa sổ tiết ra nửa điểm ánh sáng nhạt, chính hoành ở hắn tuyết trắng bên gáy.
Một bàn tay cầm khởi góc chăn, nhẹ nhàng hướng lên trên xả chút.
Giang trừng nắm lấy kia chỉ tái nhợt tay, liền mắt cũng chưa mở to, lạnh lùng nói: "Không hề tiến bộ."
Kia tay chủ nhân nhẹ nhàng cười khổ một tiếng: "Ta cũng nên ngươi giáo huấn."
Giang trừng mở mắt ra, nương ngoài cửa sổ thấu tiến vào lạnh lẽo tuyết quang, thấy rõ hắn mặt, trong lòng cuối cùng hòa hoãn một chút. Còn biết tá da lấy chân dung tới gặp, tính hắn thức thời.
Hắn lời ít mà ý nhiều nói: "Cùng ta trở về."
Trong nhà dư lại một mảnh yên tĩnh, sau một lúc lâu, nam nhân thanh âm thấp thấp vang lên: "Ta không thể."
Những lời này sở lộ ra tin tức rõ ràng ở giang trừng dự kiến bên trong, lại ngoài ý liệu mà gợi lên càng tăng lên tức giận.
【 xem 🍎】
BẠN ĐANG ĐỌC
SongKiệt tổng hợp 3
FanfictionChỉ chứa SongKiệt nhưng có cài fic nó liền nhau nên sẽ maybe dính cp khác ^^ Chưa có sự cho phép của tác giả