Truyện không có tên chương, là tui tự đặt cho dễ nhớ. Truyện copy ở Google, chưa hỏi Edit, có ghi nguồn ạ. Vì đọc truyện ở nhà khác mà thấy lỗi phông chữ quá, nên tui up lại đọc cho mượt hơn. Edit không chịu, nhắn tin tui sẽ gỡ xuống, xin đừng báo khóa tài khoản. Cám ơn Edit ❤️❤️❤️❤️
Biên tập: Tiểu Vô Lại
"Keng!"
Đi kèm theo một tiếng rơi chói tai, trong phút chốc tiếng sấm liên tục vang lên phía chân trời, mây gió kéo tới, ngọn núi đối diện bị chém ra làm đôi, khắp nơi đều là những nhánh cây đứt gãy, cát thổi đá lăn hoàn toàn che khuất tầm mắt.
"Khụ khụ..."
Cùng với tiếng ho khan suy yếu, từ trong khe hở của ngọn núi bị chém lộ ra một đôi tay, nếu như bỏ qua vết thương đan xen cùng gân xanh trên đó, đôi tay này đủ cho bất luận kẻ nào cũng phải khen một câu xinh đẹp. Đôi tay kia có hơi lung lay chống nhẹ lên tảng đá, ngay sau đó hiện ra thân hình một nam nhân.
Hắn cúi đầu lảo đảo đi tới, dáng vẻ cực kỳ chật vật, tóc dài rối tung che đi ngũ quan, máu tươi đỏ rực nhỏ xuống dưới cằm, nhuộm vạt áo màu xanh trước ngực hắn thành màu nâu.
Cách đó không xa có một thanh kiếm gãy, nó bị chém gọt ngay chính giữa đứt thành hai đoạn, mũi kiếm vừa vặn bị một đôi giày đen không dính chút bụi lạnh lùng dẫm nát dưới chân.
"Ngươi thua." Nam nhân khẽ đá văng mẩu kiếm gãy dưới chân, một tay cầm kiếm mà đứng, giọng nói lạnh lùng, ánh mắt rơi vào thân hình thảm hại kia, dường như chỉ đang nhìn một con kiến hôi nhỏ bé tầm thường, "Cho dù là Ma Tôn thì thế nào? Kết quả cuộc tranh đấu này đã được quyết định từ lâu, ngươi cần gì phải tự rước lấy nhục?"
"Ha~" Trong miệng kẻ xưng danh Ma Tôn phát ra một tiếng cười nhạo, chậm rãi ngẩng đầu lên, trên gương mặt đó chi chít những vết sẹo cũ ngang dọc, kết hợp với đôi mắt vô cùng đen tối đúng là giống như lệ quỷ, lúc này trong mắt hắn lại tràn đầy giễu cợt, hừ lạnh một tiếng, "Thất bại chính là thất bại, muốn chém giết, muốn róc thịt tùy ngươi xử trí, hà tất phải làm bộ làm tịch."
"Không hổ là Ma Tôn, cũng rất có khí phách." Nam nhân không thèm để ý đến dáng vẻ như ác quỷ của đối phương, nghiêng người đi đến gần hắn, đưa tay vụt qua trước mắt đối phương, giữa những ngón tay lộ rõ khớp xương là một chiếc vòng đeo tay bằng ngọc mặc sắc (màu mực tàu), "Ngươi lần này một mình tới đây, là muốn lấy lại cái này thôi." Nhạy bén chú ý đến ánh mắt đối phương hơi chuyển động, nam nhân bỗng dưng cười chói mắt, tiện tay bóp chặt, chỉ thấy chiếc vòng mặc sắc sáng long lanh trong chốc lát hóa thành tro bụi, y nhẹ nhàng giơ bàn tay lên hất những vụn bột phấn cuối cùng đi, dường như không nhìn thấy sự hung ác trong ánh mắt đỏ ngầu của đối phương, tặc lưỡi thở dài hai tiếng, giả vờ tiếc hận nói: "Đáng tiếc."
"Không hổ là Vô Hoặc tiên quân đệ nhất tiên tông, ngay cả đánh bại Ma Tôn cũng không thành vấn đề."
"Ha ha, ma đầu kia tự nhậm Ma Tôn tới nay, diệt bao nhiêu tông môn chính đạo của ta, rơi vào kết cục hôm nay thực sự khiến người ta sung sướng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...