Chương 59: Giá Trị Nhan Sắc

324 37 2
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Ngày hôm sau, sắc trời mới hửng.

Thẩm Trì tỉnh lại từ trong nhập định, cầm trường kiếm đặt ở mép giường đi đến phòng luyện công. Vừa đẩy cửa ra đã thấy Thẩm Vô Hoặc đang đứng bên cạnh giếng dường như mới luyện kiếm xong, thân trên để trần giơ một thùng nước dội lên người.

Qua mấy năm này, khí chất thiếu niên trên người Thẩm Vô Hoặc đã sớm biến mất, thân hình hoàn toàn trưởng thành dáng vẻ thanh niên, hơn nữa biểu cảm của y rất ít, càng tỏ ra ổn trọng già dặn.

Nhưng Thẩm Trì cũng không biết hóa ra vóc người y lại đẹp như vậy.

Ánh mắt Thẩm Trì dừng một chút trên cơ bắp hoàn mỹ ở nửa thân trên Thẩm Vô Hoặc, sau đó mới nhìn sắc trời một lát, lại tiếp tục đi đến phòng luyện công.

[Chủ nhân, vóc dáng nam chính là chuẩn mực nam thần, nếu như ngài cần, 013 có thể giúp ngài tạo thành một cái, nhất định sẽ càng khiến nhiều người mê mẩn hơn.]

[... Cút.]

Lúc này Thẩm Vô Hoặc chợt quay đầu lại, trông thấy Thẩm Trì đang dừng trước cửa phòng luyện công, kêu lên: "Tiểu Trì?"

Nghe thấy Thẩm Vô Hoặc bắt chuyện, Thẩm Trì ngoảnh lại đáp: "Đại ca, sớm." Lại nhấc lên trường kiếm trong tay, ngữ khí bình thường: "Ta đi luyện kiếm một lát, sau đó xem ngươi tỷ thí."

"Ừ, đi đi."

Lại nhìn cửa phòng luyện công đã khép lại một lúc, Thẩm Vô Hoặc vận công sấy khô nước trên người, nhặt lên thanh kiếm đặt bên cạnh, xoay người trở về phòng. Trên chiếc bàn trong phòng đặt một tờ giấy, viết chi chít rất nhiều chữ nhỏ, y cầm lên nhưng không nhìn, trong nháy mắt một ngọn lửa bùng lên đốt cháy sạch sẽ.

Một canh giờ sau Thẩm Trì luyện kiếm xong bước ra, Thẩm Vô Hoặc đã đi đến sân đấu trước, hắn sửa sang sơ qua rồi xuất môn.

Ở ngã rẽ ngoài cửa viện có mấy vị tu giả đứng đợi đã lâu, trông thấy Thẩm Trì ánh mắt liền sáng lên, vội vã lo lắng sửa sang lại quần áo, trong lúc bọn họ đang muốn nghênh đón chợt thấy một tu giả áo quần bảnh bao trong tay cầm sáo ngọc đi về phía Thẩm Trì, nhất thời con mắt họ phun lửa lườm nguýt người nọ.

Vân Vụ đắc ý quét mắt qua mấy người đang cáu giận kia, chắp tay hành lễ với Thẩm Trì: "Bái kiến tiểu sư thúc, có phải tiểu sư thúc đi xem Vô Hoặc sư thúc tỷ thí không?! Đúng lúc đệ tử cũng muốn đi, có thể đồng hành với ngài."

Thẩm Trì gật đầu: "Đi thôi, trận đấu của Vân Dục đã bắt đầu rồi."

Nghe thấy Thẩm Trì nói ra tên Vân Dục, sắc mặt Vân Vụ nhất thời trắng nhợt: "Cái gì? Bắt đầu rồi? Tiểu sư thúc, đệ tử có việc gấp, cáo từ trước một bước." Nói xong liền vô cùng cấp tốc rời đi.

Thẩm Trì nhíu mày nhìn bóng lưng Vân Vụ, quét mắt qua mấy tên tu giả đứng xung quanh thi thoảng lại nhìn sang bên này, [Bọn họ ở đây làm gì?]

[Thưa chủ nhân, đều đến đây vây xem đệ nhất mỹ nhân.]

[...]

Lúc này các tu giả mong ngóng ở phía xa đã ồn ào đùn đẩy nhau đến gần hơn một chút, Thẩm Trì liếc nhìn bọn họ chẳng nói gì, đám người phút chốc dẹp sang hai bên đường, nhường cho Thẩm Trì đi ra.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ