Chương 31: Nữ Phụ Đam Mỹ

441 65 2
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Vân Nhiêu cầm kiếm trong tay, hai mắt nhìn chằm chằm vào chỗ sâu trong rừng cây, ánh mắt lóe lên một đường sắc bén.

Bản thân nàng chỉ là một người đi làm bình thường, xảy ra tai nạn xe cộ bị hệ thống trói buộc đi đến tu chân giới. Còn xuyên thành một nữ nhân nghe đâu là người có khả năng nhất trở thành nữ chính của thế giới này, vốn tưởng rằng sẽ công lược nam chính, tiến lên đỉnh cao nhân sinh, lại đột nhiên bị hệ thống báo cho mục tiêu công lược là một thằng nhóc chưa đầy tám tuổi, nguyên nhân là… Bởi vì dáng vẻ hắn đẹp.

Đây là cái lý do quái gở gì? Hiện đại chú trọng nhan sắc cho qua, chẳng lẽ đến tu chân giới cũng chú trọng nhan sắc?

Khó khăn lắm mới tiếp nhận được lý do này, đem khuôn mặt mỹ lệ bị hủy lồi lõm nát bét tạm thời mượn dùng tích phân khôi phục nguyên hình, lòng ngập tràn vui vẻ chờ mong dùng thân phận sư tỷ để bồi dưỡng, nhưng lại bị Vân Dục cho biết thân phận đối phương là sư thúc tương lai của mình, không có tư cách làm người chỉ hướng cho Thẩm Trì.

Cho nên Vân Nhiêu chuyển sang cách khác, tiếp nhận nhiệm vụ giảng dạy đệ tử ngoại môn, nhưng mỗi ngày nàng nhìn trăng ngắm sao cũng không trông thấy Thẩm Trì đâu, nếu như mấy ngày tới còn không tiến triển, e rằng nàng lại một lần nữa đối mặt với khuôn mặt bị hủy người không ra người quỷ không ra quỷ lúc mới xuyên qua kia.

Vừa nghĩ đến điều này, nàng thấy vô cùng sốt ruột nên mới xảy ra chuyện to tiếng oán giận hệ thống, không ngờ lại bị người khác nghe thấy, nàng liền quyết định, bất luận là người nào từ trong rừng bước ra, đều phải cho đối phương một kích trí mạng trước khi kịp mở miệng!

Thế nhưng người bước ra từ trong rừng lại khiến nàng chấn động cả kinh, đúng là suýt chút nữa làm rớt chuôi kiếm đang cầm trên tay, nghẹn họng trố mắt nhìn nói: “Sư, sư thúc?”

Tại sao nam chính lại ở chỗ này? Trong cốt truyện rõ ràng nói Thẩm Vô Hoặc sau khi nhập môn chuyên tâm trầm mê tu hành, trước ba năm căn bản không ra khỏi nội môn, mà trong cốt truyện cũng không có cái nhân vật Thẩm Trì này, rốt cục đã xảy ra nhầm lẫn gì vậy?

Trong lúc Vân Nhiêu đang suy tư không tìm ra lời giải, Thẩm Vô Hoặc đã đi tới trước mặt nàng, lạnh lùng nói: “Ngươi vừa mới đang nói chuyện với ai?”

“Không có, ta tự lẩm bẩm.” Tâm tư nhanh chóng quay lại, Vân Nhiêu trả lời như vậy, lập tức cong môi nở một nụ cười vô cùng diễm lệ với Thẩm Vô Hoặc, giọng nói uyển chuyển, “Thẩm Vô Hoặc sư thúc tới Xích Nhạn phong có công chuyện?”

“Ừ.” Thẩm Vô Hoặc gật đầu, “Nếu như ngươi không còn việc gì hãy rời đi trước, ta còn có việc chưa làm xong.”

“Dạ, sư thúc.” Mặc dù hết sức tò mò rốt cục Thẩm Vô Hoặc có chuyện gì, nhưng Vân Nhiêu cuối cùng chột dạ, sợ Thẩm Vô Hoặc hỏi chuyện vừa rồi lần nữa, vội vã cáo từ.

Thẩm Vô Hoặc nhìn chằm chằm bóng lưng hồng diễm kia, một lần nữa nhảy lên trên cành cây vừa đứng, đối diện với rừng sâu, ngồi xếp bằng xuống.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ