Chương 94: Bao Vây Ma Tôn

214 20 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Người chủ trì thở phào nhẹ nhõm: “Khách nhân sương phòng số 57 tầng hai nâng giá hai ngàn linh thạch thượng phẩm, còn ai tăng giá nữa không?”

Đối với việc bỏ ra nhiều tiền để mua về vật dụng vô ích, mọi người hiển nhiên đều xin miễn đi, nghe thấy có người ra giá, bọn họ đều đồng loạt ngước nhìn lên tầng hai, biểu cảm giống như đang nhìn một kẻ ngu.

Mà sở dĩ Thẩm Trì đợi lâu như vậy mới nâng giá, cũng chính là vì hiệu quả này.

Quả nhiên, căn bản không có người nào tranh giành với hắn, người chủ trì giống như sợ hắn sẽ đổi ý, cấp tốc tuyên bố ba lần giá cả rồi gõ kẻng thành giao.

Chỉ trong chốc lát, tiếng gõ cửa vang lên: “Cốc cốc cốc.”

Thẩm Vô Hoặc cùng Minh Lệ đồng thời đứng dậy, sau đó Thẩm Vô Hoặc đi đến trước cửa, Minh Lệ tiếp tục ngồi xuống.

Hai người này thực sự ăn ý đến đáng sợ, Thẩm Trì chớp mắt nhìn động tác của cả hai, đặt con mèo lên bàn, giương mắt nhìn tiểu nhị ở ngoài cửa.

Thẩm Vô Hoặc trả xong linh thạch, đưa hộp đựng viên đá tới trước mặt Thẩm Trì, Chấp Ảnh mở to mắt nhìn về phía cái hộp, một lát sau lại giương mắt nhìn Thẩm Trì, dường như đang thúc giục hắn mau mau mở ra.

Thẩm Trì vuốt đầu con mèo, đưa tay mở nắp hộp.

Viên đá màu xám tro lớn chừng nắm đấm không nhìn ra chút linh khí, dưới ánh đèn càng làm nổi bật vẻ đơn sơ.

Thẩm Trì cầm viên đá lên, đưa cho Minh Lệ: “Phiền sư tôn khải linh giúp ta.”

Minh Lệ gật đầu nhận lấy viên đá, Thẩm Vô Hoặc ném ra một tấm phù chú, thu hết lại hơi thở của ba người bên trong. Tiếp theo bàn tay Minh Lệ mơn trớn trên viên đá, một tia sáng tinh khiết tỏa ra từ nó, linh lực nồng đậm bao phủ đầy ắp không gian bị cách ly, mà viên đá màu xám tầm thường kia cũng đồng thời biến thành màu xanh nhạt trong suốt.

Trong lúc đó mắt mèo của Chấp Ảnh vẫn nhìn chằm chằm viên đá, nước miếng trên mép cũng rớt xuống, thấy Minh Lệ đem trả viên đá lại cho Thẩm Trì, nó vội vàng phe phẩy đuôi kêu meo meo làm nũng, ngẩng đầu lên giương mắt nhìn hắn.

Thẩm Trì liếc nhìn con mèo nhỏ, sau đó búng ra một cái thủ quyết lên viên đá, linh khí phóng ra ngoài biến mất trong nháy mắt, sau đó Thẩm Trì cất nó đi. Trông thấy viên đá biến mất, lúc này Chấp Ảnh bèn xoay người đưa mông về phía Thẩm Trì, lỗ tai rũ xuống, hai mắt rưng rưng, vô cùng ấm ức. Thẩm Trì vuốt lông trên lưng mèo nhỏ: “Trở về cho ngươi.” Linh khí trong đá này quá thịnh, có thể đủ cho Chấp Ảnh lên một cấp, mà nơi này hiển nhiên không phải chỗ tốt.

“Meo meo meo!” Nhận được câu trả lời khiến mèo nhỏ vui sướng, nó hưng phấn cọ đầu lên tay Thẩm Trì

Thẩm Vô Hoặc nhìn mèo trên bàn tay Thẩm Trì, trong mắt xẹt qua vẻ ghét bỏ, y quay đầu nhìn sang, phát hiện vẻ mặt Minh Lệ cũng giống như mình, nhất thời sắc mặt càng lạnh hơn.

Ánh mắt Thẩm Trì lướt qua hai người, sau đó rũ mắt xuống, xốc con mèo nhỏ lên: “Chúng ta đi thôi.”

Minh Lệ nói: “Nếu như đi cùng đường với ngươi, tất nhiên Ma tôn không dám ra tay, các ngươi đi trước một bước, sau đó ta sẽ đi theo.” Sau đó y lấy ra một thanh kiếm nhỏ đưa cho Thẩm Trì, nhìn hắn chằm chằm một lúc lâu: “Nếu có cơ hội thì hãy đâm nó vào đan điền Ma tôn.”

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ