Biên tập: Tiểu Vô Lại
Vốn bình thường Thẩm Trì đã vô cùng đẹp, làn da trắng như ngọc, lễ phục màu đỏ thẫm khoác lên người nhất thời toát lên vẻ kỳ diễm vô song, khóe mắt chân mày đều quyến rũ mê hoặc lòng người.
Tùy ý để Thẩm Vô Hoặc buộc đai lưng cho hắn, Thẩm Trì nhướn mày nhìn Thẩm Vô Hoặc cười: “Thế nào?”
Thẩm Vô Hoặc ôm lấy Thẩm Trì, cổ họng khàn khàn: “Rất đẹp.”
Thẩm Trì đã sớm quen thân mật với Thẩm Vô Hoặc, tiện thể tựa lên người y, bắt đầu nhắm mắt nghỉ ngơi, đúc kiếm thực sự hao tổn rất nhiều tinh lực của hắn, đến giờ vẫn chưa hoàn toàn hồi phục, những ngày qua lại bận bịu việc kết đạo, thực sự hơi mệt một chút.
Thấy Thẩm Trì ngủ mất, Thẩm Vô Hoặc cẩn thận ôm hắn vào trong ngực, cởi y phục, sau đó đặt hắn lên giường đắp kín chăn, nhìn hắn một hồi lâu giống như trân bảo, Thẩm Vô Hoặc cúi người xuống đặt một nụ hôn lên trán Thẩm Trì, tiếp theo đứng dậy đi tới phòng bế quan.
Linh khí ở Dư Lan phong vốn dồi dào, nhưng linh khí ở phòng bế quan trong linh phủ lại gấp ba bốn lần bên ngoài, linh khí nồng đậm dồn nén trong không khí có vẻ hơi kết dính nhưng vẫn khiến người ta sảng khoái toàn thân.
Lúc này trong phòng bế quan rộng lớn trống không, vị trí giữa phòng đặt một chiếc đệm hương bồ màu xanh, trên đệm có một con mèo nhỏ đang nằm cuộn tròn.
Từ sau lần thay lông đó, con mèo nhỏ đã ngủ liền mười năm, Thẩm Vô Hoặc đưa mắt nhìn nó, cất bước đi đến bên cạnh, lúc chỉ cách khoảng ba bước bèn dừng lại: “Ngươi đã tỉnh dậy bao lâu?”
Mèo đang giả bộ ngủ: “…” Điều này cũng có thể nhìn ra sao?
Sau đó Chấp Ảnh đánh nhau với Thẩm Vô Hoặc, nó không tin, nó đã thăng cấp mà vẫn không đánh lại y, hôm nay nó nhất định phải rửa sạch nhục nhã.
Bạch hổ đồ sộ với cặp sừng vàng mọc dài cùng đôi mắt vàng óng xinh đẹp, hai cánh trên lưng đã dài ra phân nửa, tuy có hơi non ớt nhưng uy thế cũng dọa người, nó ngẩng đầu gầm lên kéo đến uy áp, mang theo khí thế chưa từng có từ trước đến nay phóng tới Thẩm Vô Hoặc.
Không đến hai mươi chiêu, Chấp Ảnh đã bị Thẩm Vô Hoặc dùng chân giẫm trên mặt đất gào khóc không ngừng: Ta sẽ không bỏ qua cho ngươi. Sau đó lại bị Thẩm Vô Hoặc đạp bay vào góc.
Chấp Ảnh gào một tiếng khóc toáng lên.
Âm thanh phát ra trong miệng quả thực là giọng con nít: “Ngươi ức hiếp ta, ta phải đi tìm chủ nhân tố cáo!”
Thẩm Vô Hoặc: “…”
Cuối cùng Chấp Ảnh cũng không đi cáo trạng, bởi vì Thẩm Trì ngủ liền hai ngày, lúc tỉnh lại hắn thấy toàn thân sảng khoái, thần thức đã tiêu hao quá nhiều lúc đúc kiếm đã hoàn toàn khôi phục, thần lực trong cơ thể dồi dào, thậm chí mơ hồ có thể đột phá Huyền kỳ tầng hai, đây không thể ngờ là niềm vui ngoài ý muốn.
Mà ngày hôm nay cũng là ngày hắn kết đạo với Thẩm Vô Hoặc.
Tu giả kết đạo cũng không rườm rà, chẳng qua bởi Thẩm Trì cùng Thẩm Vô Hoặc đều là nhân vật thiên tài hiếm thấy ở tu chân giới, danh tiếng hiển hách, hơn nữa Thẩm Trì lại có thân phận đệ nhất mỹ nhân, người ngưỡng mộ vô số, hiện tại hai người kết đạo, mỗi tông môn đều cử người đến, đúng là còn náo nhiệt hơn nhiều so với đại hội tu giả năm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...