Biên tập: Tiểu Vô Lại
Uất Trì Quan là đại đệ tử chưởng môn Thanh Sơn, Thanh Sơn môn mặc dù không bằng ngũ đại tông môn nhưng ở trong các môn phái cũng là số một số hai, hiện tại y mới qua một trăm hai mươi tuổi tu vi đã là Kim đan hậu kỳ, khi nói chuyện đều mang theo một cỗ ngạo khí.
Lần này tới Thiên Di bí cảnh, vị sư tôn từ trước đến nay không nói nhiều hơn nửa câu, chỉ một lòng tu luyện lại cư nhiên dặn đi dặn lại y nhất định phải giành được món bảo bối đó vào tay, còn trịnh trọng đem một phần bản đồ bí cảnh cho y. Mà vận khí của y cũng tốt, lúc rơi vào vừa vặn ở cách đó không xa, trên đường gặp phải ba tu giả Kim đan trung kỳ cũng coi như quen biết, mấy người liền kết bạn hành tẩu, dọc đường gặp phải yêu thú cùng ba người kia bỏ ra khá nhiều công sức mới tới được đây.
Bảo bối đến cả sư tôn cũng nhớ mãi không quên, há có thể cho phép người khác hưởng chung với mình?
Chẳng qua y tuyệt đối không ngờ tới lại có người nhanh chân tới trước.
Trên hõm vách núi cao có một người đang đứng, người nọ một thân áo xanh, nhìn bóng lưng có phần đơn bạc, tu vi Kim đan trung kỳ, có lẽ biết có người tới nên xoay người lại, khuôn mặt tuy có phần thanh tú nhưng cũng bình thường, trong đầu Uất Trì Quan suy tính nhưng không nghĩ ra đã từng gặp ngươi này ở đâu, có lẽ trong đại hội tu giả cũng không xuất sắc. Uất Trì Quan nghĩ như vậy, phi tiêu trong tay áo ban đầu tính chuẩn bị cho ba người kia đã thay đổi đối tượng.
Hai mắt Uất Trì Quan cảnh giác nhìn người nọ trên bệ đá, đồng thời cũng liếc mắt nhìn lên trái ngũ diệp thảo trên cây, thấy nó vẫn còn nguyên vẹn mới thở phào nhẹ nhõm, lúc này nhóm ba người kia cũng lần lượt leo lên hõm đá, đứng nhìn phía sau Uất Trì Quan.
“Tại hạ Uất Trì Quan Thanh Sơn Môn ra mắt đạo hữu.” Uất Trì Quan chắp tay cười nói: “Xin hỏi tôn hào đạo hữu?”
Trông thấy mấy người, người nọ cũng không có nửa điểm sợ hãi, thậm chí con mắt chưa từng liếc nhìn Uất Trì Quan, lạnh lùng nói: “Tại hạ Ngô Minh.”
Uất Trì Quan chỉ một lòng chuyên tâm vào bảo bối ngay trước mắt, nào còn quan tâm đến tên người này, y đi thẳng vào vấn đề: “Đạo hữu, tại hạ tới đây có chuyện quan trọng muốn làm, nếu như đạo hữu vô sự, xin mời tránh đi, nếu không sau này đạo hữu bị thương tổn sẽ không tốt.”
Dường như đối phương không hề nghe thấy ý tứ uy hiếp trong lời y nói, giọng nói không nhanh không chậm: “Lý lẽ tới trước tới sau, nói vậy đạo hữu nên hiểu.”
Uất Trì Quan lại đưa mắt nhìn trái cây đỏ rực kia, tinh thần khẽ động, lập tức giang tay về phía Ngô Minh: “Đó là hiển nhiên, đạo hữu, xin mời.”
Ba người kia không ngờ Uất Trì Quan lại dễ dàng thỏa hiệp như vậy, đồng thời kêu lên: “Đạo hữu, không thể!”
Uất Trì Quan vừa vuốt ve chiếc nhẫn bạch ngọc trên ngón tay cái, vừa nói lời chính trực khuyên mấy người: “Ôi chao, ba vị đạo hữu như vậy không phúc hậu rồi, người xưa nói ai tới trước phải được đầu tên, vật ấy chỉ có một, vị đạo hữu này tới trước đương nhiên trái quả phải do hắn hái xuống.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...