Chương 17: Vòng Tuyển Chọn

524 83 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Chỉ thấy tu giả dẫn đầu giơ tay lên một cái, tựa như có một cỗ áp lực vô hình đè xuống mọi người, hiện trường thoáng chốc lặng ngắt như tờ, ngay sau đó y mở miệng, “Ta là đại đệ tử Thừa Kiếm tông đời thứ ba mươi bảy, đạo hiệu Vân Dục, hôm nay chúng ta tới chậm, để cho chư vị đợi lâu rồi.”

Giọng nói của Vân Dục không lớn không nhỏ, lại truyền rõ ràng vào lỗ tai mỗi người.

“Tư thái người này thật hiên ngang.” Chử Tư Lâm thấp giọng nói với Thẩm Trì.

Thẩm Trì đáp lời: “Từ xưa đến nay, thế giới này chính là cường giả vi tôn, hiện tại y mạnh hơn so với chúng ta, tư thái cỡ này có gì kỳ lạ?”

Chử Tư Lâm không tin, “Nhưng không phải thời xưa bậc thánh giả nói, chỉ có dáng vẻ khiêm tốn, mọi lúc luôn giữ vững tâm tiến, mới có thể không ngừng tiến bộ sao?”

Thẩm Trì liếc y một cái, nói: “Cắt câu lấy nghĩa chính là tối kỵ.”

Sau khi Vân Dục dứt lời vẫn chưa lập tức thu hồi uy áp mà tăng thêm rất nhiều, đám người cầu tiên trên sân mới thở phào nhẹ nhõm lại cảm thấy trên người giống như nặng tựa ngàn cân, nhất thời bị ép đến không thở nổi.

Chỉ một thoáng, vốn đám người cầu tiên đứng thẳng tắp vì sự có mặt của tu giả Thừa Kiếm tông nay đã quỳ gối hoặc nằm, ngã đầy đất, còn đứng tận lực chống đỡ lác đác không có mấy người.

Chử Tư Lâm ngoan cố hỏi vì sao lại bị Thẩm Trì làm cho nghẹn họng, dốc hết sức mới khiến cho mình gần như không quỳ xuống.

Đối với áp lực đột nhiên tới, Thẩm Trì đã sớm có dự liệu, nhưng dù thế nào thân thể hắn cũng không tránh khỏi lảo đảo.

Cơ thể Thẩm Trì hiện tại còn chưa tròn tám tuổi, không nói đến vẫn chưa có bất kỳ nền tảng tu luyện nào, hơn nữa từ lúc hắn có trí nhớ ở Thẩm gia đến nay chưa từng chân chính được ăn một bữa cơm no, cho nên mới gầy nhỏ như vậy. Cho dù Thẩm Trì trọng sinh một lần, dưới tình huống không được tu luyện, cũng không thể đột nhiên thay đổi tình trạng cơ thể được, cho nên đến bây giờ tuy độ nhạy bén của hắn cực cao nhưng phương diện thực lực cũng có chút chưa đủ.

Thân thể lảo đảo một lát, Thẩm Trì ngừng thở, một chân hướng ra ngoài ra sức dịch chuyển, trọng tâm thân thể xoay thành hình tam giác, hai chân bám xuống đất, lưng thẳng tắp.

Vân Dục hiển nhiên còn nhớ rõ đứa trẻ đặc biệt xinh đẹp trong tòa miếu kia, lúc mới chạm đất, y ở trên đài liếc mắt liền phát hiện Thẩm Trì, tuy hắn vẫn mặc áo choàng che đi hơn nửa khuôn mặt, nhưng tu vi của y là Kim đan, che giấu kiểu đó đương nhiên không gạt được, chẳng qua ngược lại y thấy hơi kỳ lạ, vị huynh trưởng thoạt nhìn rất che chở đứa trẻ này vì sao không thấy tăm hơi đâu.

Không đợi ngẫm nghĩ, sau khi Vân Dục nói ra những lời kia, liền căn cứ theo quy tắc tuyển đồ lần này phóng ra uy áp, nhìn Thẩm Trì chỉ lảo đảo một cái rồi đứng vững vàng, trong bụng càng thêm kinh ngạc.

Tuy uy thế chỉ có Trúc cơ kỳ, nhưng chuyển đổi thành sức nặng cũng chừng năm mươi kg (nguyên gốc cân TQ là 100), trong đó còn bao gồm tâm lý khiếp sợ, coi như thân thể thanh niên khỏe mạnh cũng không nhất định có thể thành công đứng vững, nhưng Thẩm Trì chẳng qua mới là một đứa trẻ tám tuổi, thế mà chỉ lảo đảo một cái.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ