Chương 28: Linh Bảo

436 62 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Tay Thẩm Trì được Minh Lệ nắm trong lòng bàn tay, theo Minh Lệ đưa vào thăm dò cái hốc này, dòng nước mát mẻ vừa vặn không chạm vào tay hai người, lúc sắp chạm đến đáy nước, hạt châu màu xanh kia dường như có linh tính, tỏa ra lam quang chói mắt, bắt đầu chuyển động tán loạn, nỗ lực tránh khỏi truy tung của hai người, mà tay kia của Minh Lệ lúc này đã kết thúc pháp quyết, hóa thành một vệt kim quang bay về phía hạt châu.

Đạo kim quang kia thoáng chốc biến thành một tấm lưới, giam cầm hạt châu lại bên trong hốc, dường như biết mình đã vào đường cùng, hạt châu càng tỏa hào quang mãnh liệt hơn, giùng giằng nỗ lực muốn phá bỏ trói buộc của Minh Lệ.

Đúng lúc này, Minh Lệ cầm tay Thẩm Trì hướng về phía hạt châu nắm lấy.

Tiểu châu màu xanh lam lớn chừng bằng ngón tay cái đã nằm chuẩn xác giữa lòng bàn tay Thẩm Trì, may mắn là thế, Thẩm Trì cũng có thể cảm giác được nó không cam lòng, nếu không có nắm tay của Minh Lệ vẫn phủ lên tay hắn, sợ rằng nó đã trốn thoát khỏi bàn tay mình.

Minh Lệ không ngừng xuất thủ, khuôn mặt vốn lạnh lùng càng thêm nghiêm túc, đôi môi mỏng hơi động, hiển nhiên là đang niệm quyết pháp.

Từ đầu đến cuối, tay kia của Thẩm Trì nắm hạt châu cũng không cảm giác được áp lực quá lớn.

Là báu vật lưu lại từ thời thượng cổ, Thẩm Trì đương nhiên không thể khinh thường hạt châu này, nếu muốn thu phục, chắc chắn phải yêu cầu thực lực rất cao, cho nên hắn cũng không phải chịu áp lực, mà tất cả áp lực này đều bị người phía sau hắn gánh chịu.

Thẩm Trì có thể cảm giác được nắm tay Minh Lệ đang phủ lên tay mình có chút run rẩy, một giọt nước trên trán rơi lên khóe môi, có chút mặn, trong mắt Thẩm Trì bỗng nhiên có chút mê man.

Sở dĩ hắn lại vươn tay, bởi vì kiếp trước hắn từng gặp qua hạt châu này, hơn nữa hắn chính là chủ nhân cuối cùng của nó, có thể nói, tu vi của hắn có thể tiến bộ nhanh lại ổn định như vậy, vẻn vẹn mấy trăm năm liền bước vào Đại thừa ma đạo, trừ một thân linh cốt trời sinh, có phân nửa công lao đều thuộc về nó.

Kiếp trước Thẩm Trì cũng không biết vì sao nó lại xuất hiện, nói chính xác hơn, hắn đã triệt để quên mất nó từ đâu đến, chỉ biết nó vẫn luôn ở trong đan điền của chính mình.

Ngay lúc tinh thần Thẩm Trì có chút mông lung, Minh Lệ bỗng nhiên mở miệng, “Ngưng thần tĩnh khí, đem lực chú ý tập trung vào lòng bàn tay, cảm ứng hướng đi của nó.”

Nghe vậy, Thẩm Trì tĩnh hạ tâm lai, ý thức tụ ở lòng bàn tay, lúc này hạt châu vốn giãy dụa kịch liệt đã ôn thuận rất nhiều, giống như sợ bị Minh Lệ dày vò nhiều lần, nó ủ rũ yếu xìu cọ xát vào lòng bàn tay Thẩm Trì, đúng là có một loại cảm giác tủi thân khó hiểu.

Ngón tay Thẩm Trì nhẹ nhàng khép lại, nó lập tức run lên, truyền đến cho Thẩm Trì một tín hiệu hữu hảo, sau đó rốt cục hóa thành lam quang trên tay Thẩm Trì dung nhập vào trong cơ thể hắn.

Cùng lúc đó, Thẩm Trì chỉ cảm thấy thân thể bỗng nhiên thanh sạch, dường như ngũ giác đều nâng cao một thành, chẳng qua vì bây giờ hắn không có tu vi, không cách nào quan sát bên trong, cũng không rõ viên châu này đến cuối cùng là rơi vào nơi nào trong cơ thể.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ