Chương 36: Tặng Quà

390 57 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Thấy Thẩm Vô Hoặc tới gần, Thẩm Trì có chút kinh ngạc, “Đại ca?”

Thẩm Vô Hoặc nhìn về phía Thẩm Trì, “Có bị thương không?”

Thẩm Trì chỉ vào kẻ đang nằm co rúm trên mặt đất, “Không có, vừa rồi ta mới vỗ nhẹ y một chưởng, y liền gục.”

Cũng không lập tức nhìn về phía Vân Dương, Thẩm Vô Hoặc nhìn qua một lần Thẩm Trì từ trên xuống dưới, sau khi xác nhận hắn không sao, ánh mắt mới chậm rãi rơi vào kẻ đang co rúm kia, trong mắt lóe lên một tia lãnh ý, “Người này cứ giao cho ta xử lý.”

Giống như cảm giác được nguy hiểm, thân thể Vân Dương vốn đã yên ổn hơn rất nhiều lập tức run rẩy.

“Vừa rồi y nói đánh thua thì sẽ tự động rời khỏi tông môn.” Thu hồi ánh mắt từ trên người Vân Dương, Thẩm Trì lại nói: “Đại ca, hôm nay tới có chuyện sao?”

“Ừ, cho ngươi cái này.” Thẩm Vô Hoặc đưa cho Thẩm Trì một vật, “Từ nay về sau ta có thể phải bế quan một thời gian, còn tên này, ngươi không cần phải lo lắng.”

Trên tay Thẩm Vô Hoặc là một cái hộp cổ xưa lớn chừng bằng bàn tay, Thẩm Trì không đoán ra là vật gì, dừng một lát liền đưa tay tiếp nhận, “Cảm ơn đại ca.”

Thấy Thẩm Trì tiếp nhận vật trong tay, thần sắc Thẩm Vô Hoặc buông lỏng, xách Vân Dương từ dưới đất lên, vốn Vân Dương so với y còn tráng kiện hơn mà vào tay y cuối cùng lại giống như một con gà con, không có chút lực phản kháng nào, “Ta đi trước.”

Tiếp theo Thẩm Vô Hoặc tung người vài cái liền biến mất ở đằng xa.

“…” Nhìn bóng lưng của đối phương, Thẩm Trì có chút khó hiểu, không biết có phải ảo giác của hắn hay không, ban nãy trước khi hắn tiếp nhận cái hộp, Thẩm Vô Hoặc tựa hồ có hơi căng thẳng?

Thẩm Vô Hoặc vẫn chưa đi xa mà chỉ ẩn náu vào bên trong cánh rừng, giơ một chưởng đánh ngất xỉu người xách trong tay, thấy Thẩm Trì vào phòng đóng cửa lại, sau khi không nhìn thấy bóng dáng đối phương đâu nữa, lại ngưng một hồi lâu mới rời khỏi.

Sau khi kiểm tra xong bề ngoài chiếc hộp vô cùng dị thường của Thẩm Vô Hoặc, Thẩm Trì mới mở nó ra, vang lên một tiếng hơi lạch cạch.

“Ồ?”

Chỉ thấy trong hộp là một miếng ngọc trụy kỳ lân xanh biếc, không nói về màu sắc, thật ra có vẻ giống y hệt miếng mà trước kia hắn từng tặng cho Thẩm Vô Hoặc, đều lớn bằng ngón cái, chẳng qua ngọc trụy mà Thẩm Vô Hoặc tặng cho Thẩm Trì hiển nhiên tinh xảo hơn nhiều lắm.

Luận đẳng cấp, thứ Thẩm Trì tặng cho Thẩm Vô Hoặc chỉ là một pháp khí trung phẩm cấp thấp, mà miếng ngọc trụy này lại là linh khí thượng phẩm thứ thiệt.

Trong trí nhớ của Thẩm Trì hiển nhiên không hề có ấn tượng về thứ này, nhưng trong cốt truyện hệ thống đưa cho, vật ấy chính là bảo vật Thẩm Vô Hoặc có được dưới cơ duyên xảo hợp. Hắn từng không ít lần nghiên cứu về thủa ban đầu lúc Thẩm Vô Hoặc mới tu hành, cuối cùng ngọc này bị hủy trong tay một gã thủ hạ Hợp thể kỳ đại năng ma đạo, cũng chính do nó, Thẩm Vô Hoặc mới có thể sống sót dưới tay thủ hạ ma tu Hợp thể kỳ đó.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ