Chương 33: Thuần Linh Thể

446 60 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Giọng nói Minh Lệ bỗng nhiên vang lên, khiến cho giảng học đường vốn còn có chút âm thanh thoáng chốc nghe được cả tiếng kim rơi, chúng đệ tử cũng không dám thở mạnh một tiếng.

Chỉ chốc lát, một thân hình cao lớn xuất hiện trong phạm vi tầm mắt mọi người.

Minh Lệ vẫn luôn mặc một kiểu bạch y, toàn thân thanh lãnh, những nơi y đi qua đều lặng ngắt như tờ.

Lục Nhận đứng ở sau lưng mọi người sắc mặt cực kỳ khó coi, y làm sao cũng không nghĩ ra dĩ nhiên gặp phải Minh Lệ trưởng lão ở Xích Nhạn phong, xem ra dường như là vội tới làm chỗ dựa cho Thẩm Trì.

Đợi Minh Lệ tới gần, đám đệ tử ngoại môn đồng thời hành lễ nói: “Bái kiến Minh Lệ trưởng lão!” hành lễ xong liền nhao nhao lui qua hai bên, lộ ra Thẩm Trì ở giữa.

Minh Lệ cũng không thèm liếc mắt nhìn đến Lục Nhận, trực tiếp dừng ở trước mặt Thẩm Trì, thấy quần áo vừa vặn trên người hắn, trong mắt xẹt qua một tia hài lòng.

“Bái kiến Minh Lệ trưởng lão.” Thấy rõ Minh Lệ tới gần, Thẩm Trì dừng một chút, mặc dù gần như đã xác nhận thân phận Minh Lệ, nhưng hắn cũng không lập tức đổi cách xưng hô.

Cũng không phải oán giận đối phương kiếp trước vứt bỏ hắn, ngược lại, bất kể là kiếp trước hay kiếp này, đối phương cũng coi là ân nhân của hắn, kiếp trước nếu như không có sư tôn, sợ rằng Thẩm Trì đã chết trong tay ma tu từ lúc mới nhập ma đạo, nào còn có Ma tôn tồn tại sau cùng.

Nghe thấy cách xưng hô của Thẩm Trì, Minh Lệ cũng không ngại, gật đầu, giọng nói phát ra khe khẽ, “Không cần đa lễ.” Lập tức quay sang Lục Nhận hỏi: “Bất kính bề trên, theo môn quy làm như thế nào?”

“Nhẹ thì cắt tiền tiêu hàng tháng trong ba năm, nặng thì hủy bỏ tu vi, trục xuất khỏi sư môn.”

Lặp lại nội dung môn quy, Lục Nhận vừa rồi còn nói năng rất oai phong lộ ra gương mặt béo mập đã trở nên trắng bệch, đôi chân vốn không coi là vững vàng nhất thời run như cầy sấy, y nhìn chằm chằm đệm hương bồ dưới chân, siết chặt nắm tay, Minh Lệ trưởng lão xưa nay đều bế quan, mấy ngày gần đây mới xuất quan, rất ít khi quan tâm đến những việc vặt rảnh rỗi thế này, nên không biết sẽ đối với y thế nào… Đây?

Tuy là nghĩ như vậy, y cũng không nhịn được lui về phía sau hai bước, nỗ lực lợi dụng những người khác tới che khuất thân thể khổng lồ của mình, nhưng hiển nhiên hiệu quả không quá tốt.

“Đã là như thế,” Minh Lệ lạnh giọng xuống, “Vân Nhiêu sư điệt, người này liền để ngươi giao cho chưởng môn xử trí.”

Vân Nhiêu từ khi Minh Lệ vừa đến liền tự động cấm khẩu, đột nhiên nghe thấy đối phương gọi tên mình, thân thể tựa hồ khẽ run rẩy, trong mắt lóe lên một tia sợ hãi, miệng cũng lập tức trả lời: “Dạ, sư thúc tổ.”

Minh Lệ ừ một tiếng, nói với Thẩm Trì: “Đi theo ta.”

Bài giảng hôm nay xem ra đã không còn cách nào tiến hành tiếp, Thẩm Trì gật đầu với Minh Lệ, đáp lại lời.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ