Biên tập: Tiểu Vô Lại
Thẩm Vô Hoặc đi rồi, ánh mắt Thẩm Trì mới dừng lại trên tấm lệnh bài đen như mực, đây là yêu thỉnh lệnh của hội đấu giá Vạn Bảo Lâu.
Một tấm lệnh bài có thể cho phép hai người vào cửa, hôm qua Thẩm Trì đoạt được một tấm từ trong tay tu giả họ Dương Chấp Phù tông, một tấm này đương nhiên do Thẩm Vô Hoặc cầm về sau, nói chính xác hơn, sau khi hắn đồng ý cho Vân Nhiêu đến hội đấu giá, Thẩm Vô Hoặc mới cầm về.
Gương mặt lóe lên vẻ phức tạp, Thẩm Trì cầm mấy tấm lệnh bài cất đi, xoay người đi vào phòng tắm.
Cùng lúc đó, đại điện Ma cung, nhóm ma tu quỳ đầy đất không dám thở mạnh một tiếng, một gã nam tử cao lớn quỳ gối dưới bậc, thân áo xanh đã bị máu tươi nhuộm ướt, từ những vết rách trên y phục có thể thấy được vết thương sâu đến tận xương, máu tươi theo đó nhỏ giọt chảy tí tách xuống đất, y cúi gằm mặt, mặc dù giọng nói suy yếu nhưng vẫn ung dung mà lạnh nhạt: “Thuộc hạ bái kiến tôn thượng, nhiệm vụ của thuộc hạ thất bại, xin tôn thượng trách phạt.”
“Oh? Khụ khụ.” Người trên điện sắc mặt trắng bệch, một thân y phục đỏ như máu càng nổi bật lên khuôn mặt vô cùng gầy ốm quỷ dị, gã ho tê tâm liệt phế vài tiếng, giọng nói sắc bén mà lạnh lẽo, tựa như âm thanh móng tay nhọn cào lên miếng sắt khiến người ta sởn gai ốc: “Thanh Liên, ngươi làm thánh tử Ma cung đã bao lâu?”
Thanh Liên càng cúi đầu thấp hơn: “Thưa tôn thượng, một trăm năm rồi.”
“Khụ khụ, nếu bản tôn nhớ không lầm, ngươi có tu vi Ma anh.” Giọng của Ma tôn càng khàn, con ngươi đen tối lộ vẻ điên cuồng: “Thế mà ngươi lại dễ dàng khai báo kết quả với bản tôn, nhiều thời gian như vậy, vì sao ngay cả một thằng nhãi Kim đan kỳ cũng không bắt về được?”
Thanh Liên trầm mặc, sống lưng cứng ngắc, mồ hôi lẫn vào vết máu rơi từ trán qua chóp mũi nhỏ giọt xuống mặt đất.
“Nói!”
Uy áp phóng ra từ trên người Ma tôn, thân thể Thanh Liên nhoáng lên, suýt chứt nữa ngã xuống đất, hồi lâu rốt cục y mới tỉnh lại từ trong uy áp kia, giọng nói khàn khàn: “Thưa tôn thượng, thuộc hạ nghe theo phân phó của ngài cùng công… Hai người kia vô tình gặp gỡ, cũng ở lại bên cạnh chúng tùy cơ hành động, thế nhưng ngày ấy sau khi chúng cứu thuộc hạ xong liền giao thuộc hạ cho nữ tử kia, hầu như mọi lúc nàng đều bên cạnh thuộc hạ không rời, thuộc hạ cũng không cơ hội ở riêng với người nọ. Mà người ái mộ nàng ta tu vi chừng Nguyên anh hậu kỳ, không biết năng lực thực sự của đối phương, thuộc hạ chỉ đành chờ cơ hội.”
“Hôm qua cuối cùng thuộc hạ cũng tìm được thời cơ, nhưng không ngờ lại trúng phải bẫy của mấy kẻ đó, thân trúng kịch độc, liều mạng mới chạy về được.” Thanh Liên nói xong ho ra một búng máu, nhuộm đỏ khoảng đất dưới thân y: “Là thuộc hạ hành sự bất lực, xin tôn thượng trách phạt.”
Ma tôn vốn ngồi trên chủ vị bỗng chốc biến mất, lúc xuất hiện, những ngón tay trắng bệch mảnh dẻ tựa như chỉ còn lại đầu khớp xương đang bóp chặt yết hầu Thanh Liên.
Uy áp quả tải khiến khớp xương toàn thân Thanh Liên vang lên lách cách, do yết hầu đang bị Ma tôn khống chế trong tay, y chỉ có thể ép ngẩng đầu đối diện với gã, đập vào mắt là khuôn mặt vặn vẹo cùng cặp mắt đỏ rực hầu như đã mất đi lý trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...