Chương 46: Hội Hoa Đăng

290 46 2
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Nghe thấy câu trả lời của Thẩm Vô Hoặc, Thẩm Trì yên lặng nhìn y một hồi lâu, mới nói: “Đại ca, vết thương trên người ngươi thế nào? Có cần tìm Minh Đường trưởng lão xem không?”

“Không ngại, chẳng qua chỉ là mấy cái tiểu phù chú, qua hai ngày là ổn rồi. Ta đi ra ngoài một chút, ngươi nghỉ sớm đi.” Nói xong, Thẩm Vô Hoặc liền mở cửa rời đi.

Nhìn cửa phòng bị đóng lại, Thẩm Trì ngẩn ngơ, sắc mặt bỗng dưng trở nên hơi phức tạp.

Lại thêm một buổi chiều hoàng hôn.

Thẩm Vô Hoặc một lần nữa vô thanh vô tức lên nóc nhà, đầu tiên là ném ra vài tấm linh phù bên người rồi giơ tay kết mấy đạo pháp quyết, sau khi làm xong những động tác này lại đột nhiên phun ra một búng máu, sắc mặt vốn có chút tái nhợt nhất thời càng không còn tí huyết sắc nào, vẻ mặt y vẫn vô biểu tình lau đi máu đỏ trên miệng, sau khi xác nhận đã bố trí trận pháp thành công mới chậm rãi ngồi xuống.

Bên ngoài thành Quảng Lân mấy trăm dặm có một hồ lớn nhìn không thấy bờ bến, trên mặt hồ sương mù dày đặc suốt năm không tiêu tan, người nào biết đều sẽ không đến gần, mà người có ý đồ bất minh xâm nhập dò xét, người phàm sẽ bị vây khốn suốt ba ngày tại chỗ mới thả về, mà tu giả tự tiện xông vào thì không có vận khí tốt như vậy, ngắn thì hơn mười ngày, lâu thì mấy năm không ra được.

Giữa màn sương mù dày đặc chính là những hòn đảo nhỏ san sát trong hồ, cũng không thiếu kiến trúc đình đài lầu gác trên đó, sương mù lượn lờ trên mặt nước càng tôn lên nơi này như tiên cảnh.

Đây chính là Chấp Phù tông chủ nhà đại hội tu giả lần này.

“A!!!”

Trên một hòn đảo nhỏ hình thoi, bên trong tầng lâu ba tầng cao vênh vênh đột nhiên vang lên một tiếng thét vang vọng chói tai, phá vỡ sự tĩnh mịch của hòn đảo nhỏ.

“Chính Lăng sư điệt, ngươi chịu đựng một chút, còn có hai cánh tay, ta sẽ nối tốt cho ngươi.”

“Ôi, ôi, Sở sư bá, đau quá, gia gia tại sao còn chưa xuất quan…”

“Là ai ức hiếp tôn nhi của ta?!”

Nam tử gầy nhom được gọi là Sở sư bá vừa mở miệng, bỗng nhiên một giọng nói hơi khàn khàn vang lên từ ngoài cửa, lập tức một gã nam tử đầu trọc thấp lùn vạm mỡ đẩy cửa bước vào.

“Gia gia!”

“Tam trưởng lão? Sở Trực bái kiến Tam trưởng lão, chúc mừng Tam trưởng lão xuất quan!”

Tam trưởng lão cũng không nhìn nam tử hành lễ phía đối diện, bước nhanh đến trước giường Lăng Chính đang nằm, nhìn vào hai cánh tay còn chưa nối xong, tức giận nói: “Là ai làm?!”

Thấy được thân nhân thương yêu mình nhất, sắc mặt Chính Lăng đỏ bừng lên, trong mắt ngập tràn uất ức, liền nghẹn ngào bật khóc.

Tam trưởng lão vốn đang tức giận không thể kiềm chế thấy được cảnh này nhất thời luống cuống, vừa lau nước mắt cho Chính Lăng vừa an ủi: “Cháu ngoan, đừng khóc, gia gia báo thù cho ngươi, đừng khóc.”

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ