Biên tập: Tiểu Vô Lại
Rống lên vài tiếng ở ngoài cửa cũng không được đáp lại, Vân Dương tỏ ra hơi nghi ngờ một chút, ban nãy y cố ý chờ Trương Ngọc Hằng rời đi mới xuất hiện, tiểu tử kia hẳn phải chưa ra khỏi cửa, sao hơn nửa ngày còn không đáp lời.
Chẳng lẽ là khinh thường y?
Nghĩ thế, khuôn mặt vốn không dễ nhìn của Vân Dương nhất thời đen lại, ngay lập tức tiến lên mấy bước, không thèm đoái hoài làm bộ nữa, giơ chân lên đạp vào cửa.
Vậy mà lúc này cánh cửa vốn đang đóng chặt đột nhiên mở ra từ bên trong, lực đạo vừa phóng ra ngoài thoáng chốc vô lực, thân thể Vân Dương chợt nghiêng ngả, lảo đảo một cái đụng rầm vào trên khung cửa.
Mà khung cửa được cho là kiên cố kết hợp với cánh cửa đồng thời đập vào trên mặt tường bằng gỗ phía sau, vang lên tiếng ầm ầm thật lớn.
Ngay từ lúc mở cửa, Thẩm Trì liền lui về phía sau mấy bước, đợi sau khi Vân Dương ổn định thân mình, khuôn mặt hắn hiện lên vẻ nghi ngờ, mới hỏi: "Ngươi có chuyện gì?"
Thấy được Thẩm Trì, vẻ mặt không kiềm chế nổi cơn giận của Vân Dương thoáng chốc cứng đờ, những lời ra đến khóe miệng nhất thời nghẹn lại trong cổ họng, một lát sau mới lần nữa giận tím mặt nói: "Ngươi chính là Thẩm Trì? Ta là đại ca Lục Nhận, đạo hiệu Vân Dương."
"Lục Nhận?" Thẩm Trì suy nghĩ một lát, cũng không hề có ấn tượng gì về cái tên này, nhìn đại hán trước mặt hỏi: "Y là ai vậy?"
Hiển nhiên không ngờ rằng Thẩm Trì lại đưa ra câu hỏi này, Vân Dương ngẩn người, nhìn dáng vẻ Thẩm Trì hoàn toàn không hiểu, thậm chí suýt nữa cảm giác mình có tìm lộn người hay không. Lập tức nghĩ đến lời đệ đệ nhà mình trước khi bị phế tu vi trục xuất khỏi tông môn, sắc mặt lại biến đổi, cả giận nói: "Không nghĩ tới tuổi tác ngươi nhỏ mà lại mưu tính như vậy, nếu không phải ngươi bày tính, đệ đệ ta làm sao lại bị trục xuất khỏi tông môn?"
Trí nhớ của Thẩm Trì rất tốt, nhưng cũng không hay nhớ kỹ đến những người và sự việc không quan trọng, nghe thấy mấy chữ bị trục xuất khỏi sư môn, Thẩm Trì mới nhớ đến lời Trương Ngọc Hằng nói lúc trước, trong đầu lóe lên, "Ngươi nói đến tên mập kia?"
"..."
Tính cách Vân Dương từ trước đến nay luôn hấp tấp, lúc này bị Thẩm Trì làm nghẹn không nói ra lời, nhất thời có phần tức giận thở gấp, cơn giận vốn đã tiêu tan phân nửa sau khi trông thấy dáng vẻ Thẩm Trì lại bắt đầu bùng lên, bất chấp mở miệng, "Ngươi có dám chấp nhận đánh với ta một trận?"
Sau khi nói xong nhìn vào thân thể nhỏ bé của Thẩm Trì, có lẽ tự thấy có chút ỷ lớn hiếp nhỏ, dường như cảm giác hơi mất mặt mũi, y lại nói: "Nể tình thời gian tu hành của ngươi vẫn còn ngắn, ta sẽ nhường ngươi trước ba chiêu, nếu ta thua sẽ không tìm ngươi làm phiền nữa, nếu ngươi thua, phải tạ lỗi với đệ đệ ta, cũng để Minh Lệ trưởng lão mời đệ đệ ta trở về!"
Ánh mắt Thẩm Trì bình thản nhìn vào đại hán trang nghiêm nhưng đang tức giận hổn hển trước mặt, hắn có thể nhìn ra hiện tại tu vi của đối phương ước chừng là Trúc cơ sơ kỳ, mà hắn chẳng qua chỉ là một đệ tử ngoại môn mới nhập môn được một năm, tuy được Minh Lệ trưởng lão quyết định chọn làm thân truyền, nhưng mọi người lại đều biết là phế linh căn, chỉ mới một năm, khả năng tu được mấy phần tu vi? Có thể đối mặt với hắn nói ra những lời trên, đủ nhìn thấu được tâm tính kẻ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...