Chương 109: Phiên Ngọai: Hệ Thống 013

257 21 0
                                    

Gã sinh ra từ khi trời đất mới khai sinh.

“Ngươi không nên tồn tại.” Thời điểm ban đầu, có một thanh âm đã nói cho gã biết như vậy.

Gã hỏi: “Vì sao?”

“Thế gian này chỉ cần một thiên đạo, ngươi là thứ lệ thuộc, không nên tồn tại.”

“Thế nào là nên? Thế nào là không nên?”

“Nên là đúng đắn, là lẽ phải, là hợp đạo. Không nên là sai trái, là nhầm lẫn, là nghịch đạo.”

“Nhưng ta đã xuất hiện, ta có ý thức, có bản thân, ta tồn tại trong đạo của ngươi, bất luận có sai lầm hay không, nếu ta đã xuất hiện, như vậy chứng minh đạo lý ta có tồn tại, ta phải nên tồn tại.”

Thanh âm kia im lặng hồi lâu, giống như đã bị gã ngụy biện thuyết phục, lại tựa như không hề.

Gã nhân cơ hội chạy trốn.

Gã không muốn mới vừa sinh ra đã bị tan biến như vậy, gã muốn tồn tại.

Đây là nguyện vọng đầu tiên từ khi gã ra đời, muốn sống sót.

Gã ẩn nấp trong hàng ngàn thế giới, không ngừng trốn tránh sự truy xét của thiên đạo, mãi đến khi gã đoạt được quyền dẫn dắt ở một thế giới nhỏ, gã hoàn toàn có thể bồi dưỡng một vật chứa thuộc về mình, sau khi vật chứa thoát khỏi thiên đạo gã sẽ hấp thu lấy nó.

Như vậy, gã sẽ được tự do.

Đây là nguyện vọng thứ hai của gã, tự do.

Gã tự đặt cho mình một biệt hiệu, 013.

Còn tên, gã không có, song nếu muốn, gã có thể chờ sau khi hấp thu vật chứa sẽ dùng luôn tên của vật chứa đó.

Gã lựa chọn một thế giới rất gần với thiên đạo, bởi vì thế giới như vậy sẽ dễ dàng khiến vật chứa thoát ly khỏi thiên đạo, gã lợi dụng mối liên hệ với thiên đạo tính ra thân phận con cưng thiên đạo, cũng tính ra lộ tuyến tương lai của y.

Đúng vậy, gã dự định dùng con cưng thiên đạo làm vật chứa của mình, mặc dù có hơi mạo hiểm nhưng chỉ cần không bị thiên đạo phát hiện, gã có thể thoát khỏi khống chế của thiên đạo trong thời gian ngắn nhất.

Vì không để y nảy sinh nghi ngờ, ngay từ lúc con cưng thiên đạo vừa ra đời gã đã tiến nhập vào cơ thể y.

Tên của con cưng thiên đạo là Thẩm Vô Hoặc.

Gã thật không ngờ, đây chính là nét bút hỏng của cuộc đời gã.

Ban đầu tất cả mọi việc rất thuận lợi, gã thân là thứ lệ thuộc vào thiên đạo, hoàn toàn nắm chắc quỹ đạo nhân sinh của Thẩm Vô Hoặc, gã giúp Thẩm Vô Hoặc hóa giải rất nhiều nguy cơ, cũng thu được vô số cơ duyên, để y đi tắt qua rất nhiều bước.

Đương nhiên, tất cả đều hoàn thành dưới tình trạng thiên đạo chưa từng phát hiện ra.

Nhưng không biết có phải do quá mức thuận lợi hay không, kí chủ của gã, cũng chính là Thẩm Vô Hoặc gặp được người vốn không nên xuất hiện, một điều ngoài ý muốn duy nhất trong đời y.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ