Chương 11: Quán Trọ

756 96 5
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Tiếng vó ngựa ở bên ngoài vang lên lộc cộc, dựa lưng vào lồng ngực ấm áp nở nang của Thẩm Vô Hoặc, trên đỉnh đầu hắn là tiếng hít thở ấm áp, sau một lúc cứng người, Thẩm Trì di chuyển cơ thể, phát hiện mình bị cánh tay của Thẩm Vô Hoặc mạnh mẽ ôm ở trong lòng, con ngựa thì đang phi như bay, hắn ngay cả cử động một cái cũng hết sức khó khăn.

Cảm giác được động tác của Thẩm Trì, Thẩm Vô Hoặc khẽ kéo lại dây cương, tốc độ ngựa từ từ chậm lại, “Khó chịu?”

Đâu chỉ khó chịu, quả thực Thẩm Trì sởn hết gai ốc.

Kiếp trước sau khi mẫu thân qua đời, ngoại trừ đánh lộn, Thẩm Trì chưa bao giờ tiếp xúc khoảng cách gần như vậy với bất luận kẻ nào, huống chi Thẩm Vô Hoặc là người nguy hiểm như vậy.

Thẩm Trì siết chặt nắm tay trong tay áo, mới kiềm chế không rút dao găm ra.

“Nếu như sợ cưỡi ngựa, chúng ta có thể xuống dưới đi bộ.” Thẩm Vô Hoặc kéo dây cương, để ngựa dừng lại, sau đó Thẩm Trì lại nghe y nói “Ta cõng ngươi.”

“Không cần.” Thẩm Trì vô thức cự tuyệt, lập tức cảm thấy thái độ của mình dường như quá mức gượng gạo, tiếp tục nói: “Đại ca, bả vai ngươi bị thương không nhẹ đâu.”

“Ngươi rất nhẹ…”

“…”

Cuối cùng kết quả tranh luận vẫn là cưỡi ngựa như trước.

Sau khi xác định Thẩm Vô Hoặc tạm thời an toàn, Thẩm Trì điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái một chút, ngáp một cái, ánh mắt có hơi mơ hồ.

Thẩm Vô Hoặc nhìn động tác của Thẩm Trì giống y như con mèo nhỏ, ổn định dây cương, lần thứ hai đem Thẩm Trì ôm vào ngực, “Nếu mệt thì ngủ thêm chút nữa, đến rồi ta gọi ngươi.”

Thẩm Trì nghiêng đầu ngẩng lên nhìn y mỉm cười, đưa tay lau nước trên khóe mắt, ừ một tiếng, thần sắc dường như có chút mơ hồ.

Nhắm mắt lại, Thẩm Trì đâu còn chút nào mệt mỏi.

Trước đây sau khi nhận được cốt truyện, hắn chỉ nhìn qua đại khái một lần, hơn nữa kiếp trước Thẩm Trì cũng chưa từng tiếp xúc qua với bọn họ, hôm nay trong lúc nhất thời không nghĩ đến thân phận của hai người ở trong miếu.

Bây giờ hắn đem cốt truyện tỉ mỉ suy xét lại, phát giác địa vị của hai người kia quả thật không nhỏ.

Đại đệ tử thân truyền thứ ba mươi bảy Thừa Kiếm tông, thân phận như vậy bất kể đi đến tông môn thế gia nào đều có thể được đãi ngộ như thượng khách, cũng khó trách nữ tử kia lại kiêu ngạo như vậy.

Chẳng qua có một điểm Thẩm Trì hết sức hứng thú, trong cốt truyện thì cô gái kia tự hồ rất thích Thẩm Vô Hoặc, lại nhiều lần nỗ lực quyến rũ Thẩm Vô Hoặc nhưng không có kết quả. Theo lý mà nói dáng vẻ kia của nàng xem như đủ xinh đẹp, có thể nói là diễm lệ vô song, được vô số đệ tử Thừa Kiếm tông ngưỡng mộ bầu chọn, thân là thiên tư thân truyền cũng vô cùng tốt, nhưng Thẩm Vô Hoặc lại chưa bao giờ động tâm, chẳng lẽ y có bí mật gì khó nói?

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ