Chương 58: Đệ Nhất Mỹ Nhân Tu Tiên

314 37 2
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Xưa nay Thẩm Trì chưa từng tùy ý sơ hở sau lưng cho người khác, đương nhiên đã sớm có phòng bị, mọi người chưa kịp kêu lên, thân hình hắn đã chớp nhoáng nghiêng sang, đúng lúc tránh được một chiêu khí thế hung ác của Trình Thú.

Thấy chiêu thức của mình bị phát hiện, nét mặt Trình Thú cũng không hoảng hốt, ngược lại trong lòng vui vẻ, ném trường mâu đi đổi thành dao găm, xoay người tiếp tục tấn công Thẩm Trì, một tay khác đồng thời ném ra mấy tấm ngọc phù.

Ngọc phù chi chít bay đến cùng con dao găm nồng đậm sát ý ngăn chặn toàn bộ con đường phía trước mặt Thẩm Trì, bất luận từ phương hướng nào cũng không có chỗ để trốn.

Hai mắt Trình Thú đỏ ngầu, khí thế giống như không chém được Thẩm Trì dưới đao thì không bỏ qua.

Ngọc phù cùng Trình Thú gần như cùng lúc đến trước mặt Thẩm Trì, ngay lúc sắp đắc thủ, Trình Thú gần như không nén nổi vui sướng trong lòng, đắc ý trên mặt càng sâu, nhưng trong nháy mắt chạm vào Thẩm Trì lại thấy khóe môi đối phương nở một nụ cười, chưa kịp suy nghĩ đã phát hiện thiếu niên vốn bị vây khốn tại chỗ trong phút chốc thân ảnh đã tan biến.

Ngay lập tức trong lòng gã liền căng thẳng, đang muốn kiểm tra xung quanh lại đột nhiên phát hiện trên cổ mát lạnh, một thanh trường kiếm dâng lên lãnh ý đã dựng dọc từ sau cổ mình, mà đồng thời uy áp từ thân kiếm truyền đến, gã giống hệt như ban nãy bị trận trói buộc vây lấy, không thể động đậy được nữa.

Tất cả chỉ phát sinh trong nháy mắt, các tu giả Thừa Kiếm tông còn chưa kịp la lên sau câu cẩn thận đã thấy gã tu giả Chấp Phù tông kia bị chế trụ dưới kiếm của Thẩm Trì.

Sắc mặt Trình Thú nhợt nhạt tái xanh, trông thấy các tu giả kiểm soát đài đấu đi đến lại càng xám như tro tàn, muốn mở miệng cầu xin tha thứ nhưng không làm nổi, chỉ có thể đứng lăng lăng tại chỗ, rất sợ Thẩm Trì run tay sẽ gọt mất đầu gã, tu giả Kim đan kỳ cũng không thể coi thường thân thể.

Nhưng một lát sau, Trình Thú lại phát hiện các tu giả kiểm soát đài đấu đã đi lên vẫn đứng ngẩn người ra đó, vẫn chưa lập tức bắt lấy gã, ánh mắt chỉ hoảng hốt nhìn ra phía sau lưng mình.

Không chỉ như vậy, ánh mắt mọi người dưới đài cũng đều không chớp nhìn chăm chú phía sau gã, thần sắc không khác là bao so với mấy tu giả kia.

Có chuyện gì vậy?

Trình Thú lơ ngơ, nhưng cũng không dám nhúc nhích nửa phần.

Thẩm Trì liếc nhìn hai nửa mặt nạ vừa bị dao găm chém rơi trên mặt đất, lại thấy ánh mắt ngẩn ngơ của mọi người, mặt không đổi sắc giơ chân đạp tên dưới kiếm một nhát bay ra ngoài.

Trình Thú kêu lên một tiếng, bay thẳng một mạch xuống trước mặt mấy vị tu giả kiểm soát đài đấu, trong lòng gã vẫn không cam chịu quay đầu muốn công kích Thẩm Trì, nhưng đột nhiên trông thấy mặt nạ vốn che khuất nửa khuôn mặt thiếu niên đã không cánh mà bay, lộ ra ngũ quan không chút tỳ vết, một đôi tròng mắt tựa như có hàn băng sắc bén đang nhìn mình chằm chằm, gã vô thức sửng sốt, kế tiếp đã thấy mấy tu giả nguyên anh bừng tỉnh vững vàng khống chế gã.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ