Chương 53: Nhắc Nhở Trước Trận Đấu

258 35 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Bên trong Lãm Nguyệt lâu, Chính Lăng ngồi trên ghế chủ vị bưng một chén trà, đối diện y là một gã mập đang cười xòa: “Trần Lục sư đệ, ngươi nói muốn tìm ta mượn linh ngọc?”

“Đúng vậy Chính Lăng sư huynh, đệ tử may mắn thắng trận đầu, nhưng trận sau cũng không được an tâm, cho nên muốn xin sư huynh cho mượn mấy tấm linh ngọc, không cần quá tốt, hạ phẩm là được.” Nói xong, Trần Lục khoe ra khuôn mặt tươi cười ngồi nghiêm chỉnh.

Chính Lăng bưng chén trà nhấp một ngụm, chợt hỏi: “Tờ giấy kia ngươi đã giao cho hai người họ chưa?”

Trần Lục vốn đang chờ Chính Lăng hồi đáp bỗng cả kinh, lúc này mới nhớ đến lời dặn của Chính Lăng hôm trước, vẻ mặt nghiêm chỉnh thong dong đáp: “Bẩm sư huynh, đệ tử đã giao rồi.”

“Vậy bọn họ có mở xem tờ giấy đó ngay không?” Chính Lăng không nhanh không chậm tiếp tục hỏi.

“Đương nhiên, đệ tử tận mắt nhìn thấy thiếu niên đeo mặt nạ mở ra.”

Chính Lăng đang nhẹ nhàng đậy nắp chén trà, đưa mắt nhìn Trần Lục, lần thứ hai nhẹ giọng hỏi: “Phải không?”

“Đệ tử nói thiên chân vạn xác.” Vẻ mặt Trần Lục chắc chắn.

Chính Lăng nhìn Trần Lục một hồi, đột nhiên cười lạnh, chén trà trong tay đập bốp xuống dưới chân gã.

Nước trà nóng bỏng bắn lên đùi Trần Lục nhưng gã cũng không dám nhúc nhích, nhìn dáng vẻ hẳn đã bị dọa sợ ngây người, một lát sau mới kinh sợ hỏi: “Sư huynh, ngài có ý gì ạ?”

Chính Lăng cười lạnh một tiếng: “Ah, thường ngày các ngươi ỷ vào danh nghĩa của ta tác oai tác quái bên trong tông môn, hoành hành ngang ngược ta tạm thời không truy xét, vả lại ngươi nên tính toán một chút, từ khi các ngươi bắt đầu nhập môn đã cầm của ta bao nhiêu đan dược linh thạch, mà hiện tại thân thể ta không khỏe, để ngươi giúp ta làm một chuyện nhỏ như vậy, làm không xong cũng cho qua còn dám lừa gạt ta, ngươi coi ta là kẻ ngu hay sao?”

Lúc nói đến hai chữ kẻ ngu, âm thanh Chính Lăng đột nhiên nâng cao, hai mắt phiếm hồng tựa như bị tẩu hỏa nhập ma.

Trần Lục đang ngồi vững trên ghế cũng bị khí thế của y làm cả kinh lật ngửa ra sau ngã xuống đất, đang định bò dậy đã thấy Chính Lăng đứng ngay trước mặt gã: “Sư, sư huynh, đệ tử không phải cố ý, lúc ấy đệ tử có chút mệt mỏi, không cẩn thận ngủ thiếp đi, có lẽ là tờ giấy không cẩn thẩn rơi xuống đất…”

Cơ thể Trần Lục run rẩy, đem tình hình hôm đó kể ra sạch sẽ tới nơi tới chốn, sau đó không ngừng cầu xin tha thứ.

Chính Lăng nhìn gã chằm chằm hồi lâu, mới đá vào bắp chân gã hừ một tiếng, cười ha ha nói: “Chẳng qua chỉ là một tờ giấy rách thôi, sao ta lại trách ngươi được? Mới đùa một chút, nhìn ngươi sợ sệt nhát gan như vậy sao có thể tham gia đại hội tu giả?”

Gã mập đang ôm đầu gần như khóc nức nở nghe vậy đầu óc cũng mông lung, thử nhô đầu ra thám thính, chớp mắt nhìn Chính Lăng, thấy tiếu ý trên mặt đối phương xác thực không giả mạo liền sửng sốt.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ