Biên tập: Tiểu Vô Lại
Ra khỏi rừng rậm, trước mắt lại sáng sủa thông suốt.
Một dòng sông rộng ba trượng uốn khúc chảy qua, nước sông cách bờ chừng hơn hai trượng, róc rách vòng quanh tháp truyền thừa.
Sông này tên Mặc Hà, là con sông bảo vệ tháp truyền thừa, không giống với những con sông bình thường khác, hễ kẻ nào có mưu đồ mà vượt qua sông sẽ bị rơi vào lòng sông, thân tử đạo tiêu.
Tháp truyền thừa đứng cao lớn vững chãi bên sông, khí thế kia khiến người ta vừa thấy đã khiếp sợ.
Lúc này bên bờ sông đã có lác đác tu giả nghỉ chân đứng chờ nơi truyền thừa mở ra, có điều giữa các môn phái đều có một khoảng cách, mỗi người đều cảnh giác. Trông thấy người tới là Thừa Kiếm tông, họ lặng lẽ buông lỏng vũ khí đang siết chặt trong tay.
Một cục đá rơi tõm vào lòng sông, nước sông vốn trong veo tan ra một màu đen, cục đá kia liền biến mất hoàn toàn trong nháy mắt.
Vân Nhiêu sợ run người, có chút kinh hãi liếc nhìn cục đá Thẩm Vô Hoặc ném ra: “Con sông này thật là đáng sợ.” Sau đó nàng lập tức rời mắt khỏi dòng sông, nhìn xung quanh hướng rừng rậm vài lần: “Vì sao tiểu sư thúc còn chưa tới?”
Thẩm Vô Hoặc cũng nhìn về phía rừng rậm một lát, đáp: “Nhanh thôi.”
Chờ đến nửa đêm, đa số tu giả đều đã chạy tới, tu giả mỗi môn phái đều rất khách khí nhưng không ai mở miệng bàn tán về thu hoạch trong bí cảnh, đều rất tự mình cảnh giác.
Vân Dục kiểm lại nhân số, sau đó truyền âm với Thẩm Vô Hoặc: “150 đệ tử tông ta đã tới hơn 130 người, xác nhận mười một người đã ngã xuống, ngoại trừ tiểu sư thúc thì toàn bộ đã đến đông đủ.”
Lúc này thời gian đến lúc nơi truyền thừa mở ra chỉ còn hai canh giờ.
Thẩm Vô Hoặc gật đầu, thần sắc không có nửa điểm hoang mang âu lo, khiến các đệ tử vốn sốt ruột thay cho Thẩm Trì cũng an tâm hơn.
Các đệ tử Chấp Phù tông tu tập ở chỗ không xa Thừa Kiếm tông, vừa vặn có thể trông thấy người đứng đầu nhóm đệ tử Thừa Kiếm tông.
Trần Lục đang bận rộn băng bó vết thương trên vai cho Tần Mạnh, thấy vết thương vẫn còn rơm rớm máu liền cau mày: “Đại sư huynh, thương tích của ngươi đã qua mấy ngày mà sao vẫn không khá hơn chút nào nhỉ?”
Một lúc sau vẫn không nghe thấy Tần Mạnh trả lời, Trần Lục ngẩng đầu nhìn y, đã thấy hai mắt Tần Mạnh đang nhìn thẳng về phía đội ngũ Thừa Kiếm tông, tựa hồ đang thất thần, vẻ mặt tên mập nhất thời có chút căng thẳng: “Đại sư huynh?”
Tần Mạnh bỗng hoàn hồn, hai mắt nhìn Trần Lục chăm chú, một lát sau mới khôi phục khuôn mặt tươi cười: “Trần sư đệ, có chuyện gì?”
“Sư huynh ngươi đang nhìn cái gì mà mê mẩn thế?” Trần Lục nhìn về phía Thừa Kiếm tông bĩu môi, chế nhạo nói: “Đệ nhất mỹ nhân còn chưa tới, không phải sư huynh lo lắng cho hắn chứ?”
“Chớ nói bậy, ta chỉ thấy Thừa Kiếm tông thương vong ít vậy, lại nghĩ đến trăm người tông ta thế mà mất đi ba bốn phần mười, thực sự có hơi thất thần.” Nói xong Tần Mạnh kéo y phục trên vai lên, sắc mặt vẫn bình thường ngồi xuống điều tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...