Biên tập: Tiểu Vô Lại
Tiết hè nóng bức, ve kêu râm ran, ánh mặt trời sau giờ ngọ xuyên qua cửa sổ chiếu thẳng vào trong gian nhà.
Thanh niên nằm dưới đất dường như rất lạnh, tự cuộn tròn người lại, mắt khép chặt, toàn thân run lẩy bẩy.
Không biết qua bao lâu, ngoài cửa bỗng vang lên tiếng hét to: “Chỗ này có một cái viện hỏng!”
Vài tên ma tu giống như ma quỷ hình dạng khác nhau chui vào trong viện.
Lúc nghe thấy âm thanh, thiếu niên vốn đang nằm trên mặt đất bỗng mở mắt ra, hít một hơi thật sâu chậm rãi đứng dậy, đôi mắt hắn lạnh lẽo tràn đầy tuyệt vọng, nắm chặt chuôi kiếm nhọn bị gãy trong tay, hắn ngước nhìn xà nhà ở trên đầu, tung người nhảy lên.
“Cẩn thận chút, tiểu tử kia rất tinh ranh.”
“Được rồi Lão ngũ, không cần biết hắn tinh ranh ra sao, Vạn độc tán của ta cũng không phải đồ bỏ đi. Tiểu tử kia đã trúng độc, chắc chắn lúc này công lực đã hoàn toàn mất hết, chỉ cần bắt được hắn thì Thiên ma điển chính là của chúng ta. Nhanh đi vào tìm thôi.”
Mặc dù nói như vậy, động tác đẩy cửa của kẻ xông đến vẫn cẩn thận dè dặt.
Tên nhỏ con có bộ mặt như khỉ đẩy cửa ngó vào nhìn xung quanh một vòng: “Ồ? Không có ai.”
Một gã tráng hán đẩy y ra, trợn mắt nhìn xung quanh: “Không thể nào, tỉ mỉ lục soát, chắc chắn hắn ở chỗ này.” Sau đó gã sai khiến hai kẻ còn chưa bước vào cửa: “Các ngươi ra sau viện tìm.”
Sau đó tên nhỏ con cùng tráng hán bắt đầu lục tìm xung quanh, thanh niên ban nãy trốn trong viện đè chặt vết thương, góc hắn từng nằm vẫn lưu lại ít vết máu, tên nhỏ con phát hiện đầu tiên, đang muốn gọi tráng hán lại đột nhiên thấy đầu đau nhói, một thanh kiếm từ đâu ra đập thẳng vào đầu xuống cằm y.
Âm thanh ngã xuống làm kinh động tráng hán, con mắt gã trợn trừng muốn nứt ra: “Lão ngũ!”
Một đòn vừa rồi hiển nhiên thanh niên đã dùng hết toàn bộ sức lực, thân thể hắn nghiêng ngả rồi rớt từ trên xà nhà xuống.
Trước khi mất đi ý thức, hắn chỉ nhớ rõ dường như bản thân đã rơi vào trong một cái ôm ấm áp, trong mũi tràn ngập hương thơm lạnh lẽo, tiếng thở dài thỏa mãn của người nọ ghé vào bên lỗ tai hắn: “Tìm được em rồi.”
Thẩm Trì chăm chú nhìn người đến, ánh mắt hơi kích động, tựa như muốn nhìn thấu y.
Quả nhiên là Thẩm Vô Hoặc, lúc khôi phục lại đoạn ký ức đời trước, từ đầu đến cuối Thẩm Trì chỉ thấy có một mình Minh Lệ, nhưng càng về sau hắn càng thêm hoài nghi.
Dù sao mùi vị giữa người với người đều khác nhau, nhưng ở phương diện nào đó hai người lại rất giống nhau.
Huống chi, ban nãy Thẩm Trì vừa mới trải qua đời thứ nhất, từ đầu đến cuối cũng chưa từng xuất hiện nhân vật Minh Lệ này.
Cứu hắn là Thẩm Vô Hoặc, mà sau này người xuất hiện trong trí nhớ của hắn lại là Minh Lệ, Minh Lệ biến mất sau ngày thứ hai hắn có được Xích Linh châu, đồng thời ký ức của hắn cũng bị xóa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...