Chương 45: Tranh Chấp Linh Ngọc

305 44 2
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Bước chân Thẩm Trì cũng chưa từng dừng lại, nhấc chân đã bước ra khỏi bậc cửa.

Mà ánh mắt Thẩm Vô Hoặc lại liếc qua một vòng dáng vẻ của thanh niên cùng thiếu nữ kia, lập tức đi theo Thẩm Trì ra khỏi cửa hàng.

Không hề bị cơn thịnh nộ của thanh niên hùa dọa, sắc mặt lão giả ung dung: "Khách nhân, phép tắc bổn điếm, thứ cho không phụng cáo, nếu như khách nhân vẫn cần linh ngọc thượng phẩm, mời nửa tháng sau quay lại."

"Ngươi!" Thanh niên tức giận giậm chân một cái, lúc này muốn xông lên tạo áp lực cho lão giả, lại đột nhiên nghĩ đến thế lực Vạn Bảo Lâu ngay cả tông môn bọn y cũng phải kiêng kị mấy phần, không khỏi bực mình mà hừ một tiếng, phẩy tay áo một cái: "Sư muội, chúng ta đuổi theo hai người kia! Nhất định là bọn chúng cầm linh ngọc đi."

Ra khỏi cửa hàng, thiếu nữ bước nhanh hai bước đi đến bên cạnh thanh niên kéo tay áo y, cau mày nói: "Chính Lăng sư huynh, nếu không chúng ta chẳng cần dùng linh ngọc thượng phẩm nữa, ta dùng trung phẩm cũng vô cùng tốt, hơn nữa với tu vi của ta bây giờ dùng linh ngọc thượng phẩm cũng là lãng phí."

Nhìn dáng vẻ thiếu nữ thoáng nhíu mày, ánh mắt Chính Lăng ngẩn ngơ một chút, lập tức hắng giọng nghiêm mặt nói: "Nói bậy, Nguyệt sư muội của chúng ta đương nhiên xứng đáng có được thứ tốt nhất. Hơn nữa sau đó không lâu chính là đại hội tu giả, sư muội ngươi bây giờ chẳng qua mới Trúc cơ sơ kỳ, muốn giành được tư cách tiến nhập Thiên Di bí cảnh nhất định phải có linh phù cường lực đủ mạnh mới được, yên tâm, chờ lát nữa sư huynh nhất định mua lại linh ngọc từ tay hai người kia cho ngươi."

Dường như được Chính Lăng chọc đùa vui vẻ, Trì Nguyệt nhoẻn miệng cười: "Vậy thì thật đa tạ sư huynh, sư huynh tốt nhất!"

Chính Lăng là cháu trai đệ tam trưởng lão Chấp Phù tông đại tông, thân phận tất nhiên không cần phải nói, cộng thêm lại là tư chất đơn linh căn, chỉ hơn một trăm tuổi đã đạt tới Kim đan hậu kỳ, ở trong thế hệ đệ tử có thể nói là nhân vật phong vân, đến nơi nào cũng là cảnh tượng vừa ý, mà vị đang ở bên cạnh y lúc này, chính là tiểu sư muội y cưng chiều đã mấy chục năm.

Thấy được tiểu sư muội làm nũng, Chính Lăng sao có thể chống đỡ được, vỗ ngực một cái vẻ mặt rất tự tin: "Yên tâm, cứ để sư huynh đảm nhận!"

Nói xong Chính Lăng liền dẫn Trì Nguyệt đuổi theo hướng hai huynh đệ mới rời đi.

Thẩm Trì cũng không để hai người ở Vạn Bảo Lâu kia vào lòng, sau khi ra cửa liền đến gian hàng bên đường lựa chọn không ít linh vật linh thực hữu dụng, mà Thẩm Vô Hoặc thì phụ trách mở đường, thỉnh thoảng giúp hắn chọn một vài vật.

Không thể không nói, nếu như kiếp trước không phát sinh ra chuyện cuối cùng, hai người hẳn có thể trở thành tri kỷ, Thẩm Trì nhìn chính mình cùng Thẩm Vô Hoặc đồng thời đặt một gốc tụ linh thảo lên tay, nghĩ như vậy.

Bàn tay Thẩm Vô Hoặc so với Thẩm Trì lớn hơn một vòng, vừa mới chạm vào nhau đã vừa vặn ôm trọn bàn tay Thẩm Trì vào lòng bàn tay, thực ra trông vô cùng hòa hợp.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ