Biên tập: Tiểu Vô Lại
Dương Tử Nguyên giãy ra khỏi đám ăn mày, dáng vẻ vô cùng chật vật, sắc mặt âm trầm trở lại khách sạn lúc trời đã sắp hoàng hôn, tức điên người chạy lên lầu.
“Ôi chao.” Thanh Liên đang cúi đầu đi tới suýt chút nữa bị gã đụng phải, được Vân Nhiêu kéo sang tránh được, lúc ngẩng đầu lên thì gã tu giả toàn thân dơ bẩn kia đã biến mất trong góc cầu thang.
“Kẻ này thật kỳ quái, không chừng là gã háo sắc ở đâu.” Vân Nhiêu nhéo mũi, quay sang Thanh Liên: “Ngươi không sao chứ?”
“Không... không sao, đa tạ tỷ tỷ.” Sắc mặt Thanh Liên trắng bệch.
“Ban nãy cái tên háo sắc kia sắp đụng phải ngươi, sao ngươi không biết đường né tránh hả? Nếu như ta không ở đây thì phải làm sao?” Vân Nhiêu tiếc hận rèn sắt không thành thép nhìn Thanh Liên đáng thương khóc hu hu trước mặt. (Rèn sắt không thành thép: ví với việc yêu cầu nghiêm khắc đối với người khác, mong muốn họ được tốt hơn.)
“Ta... ta xin lỗi.” Thanh Liên nắm chặt tay áo rơi lệ: “Ta không chú ý tới…”
“Ngươi đúng là!” Nhìn dáng vẻ người trước mặt, Vân Nhiêu bực bội, sắc mặt khó coi, nàng thật hận bản thân mềm lòng, tiểu bạch liên như vậy nên được dạy bảo mới đúng.
Cảnh Nguyên đứng cạnh vuốt lưng cho Vân Nhiêu, lặng lẽ trừng mắt nhìn nữ nhân kia.
Lúc Thẩm Trì cùng Thẩm Vô Hoặc trở lại khách sạn, Vân Nhiêu đã đuổi Thanh Liên trở về phòng, nàng ngồi ở đại sảnh lầu hai bỏ một miếng bánh ngọt vào trong miệng, thỉnh thoảng Cảnh Nguyên lại đưa cho nàng một chén trà, ánh mắt ngập tràn nhu tình.
Tầm mắt Thẩm Trì dừng một lát trên hai người họ, trực tiếp đi lên lầu.
“Tiểu sư thúc! Vô Hoặc sư thúc!”
“Hả?” Thẩm Trì dừng bước, bàn tay khẽ vịn lên lan can, nghiêng đầu nhìn về phía Vân Nhiêu.
Ráng chiều đỏ rực rọi vào từ cửa sổ khách sạn, vừa vặn chiếu lên lưng Thẩm Trì, lúc hắn nghiêng đầu, nửa bên mặt bị ánh nắng chiều chiếu sáng, ngay cả hai tròng mắt luôn luôn đen nhánh cũng giống như hào quang rực rỡ sáng chói, trái tim Vân Nhiêu bỗng đập mạnh, rồi luyến tiếc dời mắt.
Nhưng chỉ trong chớp mắt tiếp theo, ánh mắt Vân Nhiêu tối sầm lại, nàng bị một bàn tay lớn che khuất tầm nhìn, hơi thở gần sát bên tai khiến lỗ tai nàng thoáng đỏ lên.
Giọng nói hờn tủi của Cảnh Nguyên vang lên bên tai nàng: “A Nhiêu, ta không đẹp sao? Vì sao cô cứ nhìn chằm chằm tiểu sư thúc?”
Vân Nhiêu trầm mặc một lát: “… Nói chuyện tử tế.” Còn dụ dỗ như vậy nàng sẽ không nhịn được.
Đại đa số lực chú ý của các khách nhân trong sảnh vốn đặt lên người Vân Nhiêu, phần lớn các tu giả lui tới lầu này đều vì nàng. Họ tới thành Trú Hạ phần đông để tham gia hội đấu giá, trong đó không thiếu con cháu thế gia lắm tiền nhiều của, ban đầu thấy Vân Nhiêu xinh đẹp cũng có chút ngứa ngáy trong lòng, nhưng ngại vì vừa nãy Cảnh Nguyên tận lực phóng ra uy thế không thể nhúc nhích, mà lúc này trông thấy Thẩm Trì rốt cục không kiềm chế nổi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...