Chương 95: Ngủ Say

200 20 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Trong nháy mắt Chấp Ảnh đã khôi phục bản thể, lúc này nó cao chừng nửa thân người, sừng vàng trên trán đã dài ra hơn phân nửa, ngẩng đầu lên hết sức uy phong lẫm liệt, nó phóng như một tia chớp phút chốc đánh về phía Ma tôn.

Ma tôn vốn bị trận pháp của Thẩm Trì hạn chế, lại bị Thẩm Vô Hoặc tấn công ác liệt đằng trước, trong chốc lát vô lực phân tâm đã bị Chấp Ảnh vừa vặn đánh úp, tuy thân thể không có gì đáng ngại nhưng y phục của gã bị xé ngổn ngang. Thời gian trôi qua, sắc mặt Ma tôn cũng ngày càng khó nhìn.

Một mình khởi động một tòa đại trận, mặc dù có ngọc phù cùng linh thạch trợ lực nhưng cũng không dễ dàng, Thẩm Trì bất chấp lau đi mồ hôi trên trán, vừa duy trì động tác đưa thần lực vào trong trận pháp, vừa tìm kiếm điểm đột phá.

Trận chiến này vốn bọn họ ở thế kém hơn, chỉ có thể tốc chiến tốc thắng.

Sau mấy chiêu, rốt cục Thẩm Vô Hoặc tìm được điểm trung hòa, trong nháy mắt Ma tôn bị Chấp Ảnh dời lực chú ý, cổ tay cầm kiếp nhanh chóng dịch chuyển, thừa dịp bất ngờ đánh rơi vũ khí trong tay Ma tôn, đè lại tử huyệt bên ngoài, bắn ra linh lực, trong nháy mắt đã phong bế đan điền của Ma tôn, khiến gã không thể động đậy: “Tiểu Trì, mau!”

Trên trán Ma tôn nổi gân xanh, hai mắt đỏ ngầu, thở hổn hển nhìn chòng chọc vào Thẩm Vô Hoặc.

Thẩm Vô Hoặc không thèm để ý đến gã, y dùng toàn bộ linh lực quanh người để trói buộc Ma tôn, kinh mạch trong cơ thể vốn hỗn loạn vô cùng đã có xu hướng sụp đổ, thậm chí thần hồn cũng mơ hồ có chiều hướng phân tán.

Trong nháy mắt Thẩm Vô Hoặc chế trụ Ma tôn, Thẩm Trì đã lấy ra thanh kiếm Minh Lệ đưa cho phóng vào trong trận, dưới thần lực thao túng, lưu quang lóe lên, thanh kiếm nhỏ biến thành thanh phong ba thước, mũi kiếm hiện lên hàn quang sắc lạnh. Lúc mũi kiếm gần chạm đến Ma tôn, Thẩm Trì chợt nhớ tới điều gì, động tác bỗng dừng lại, dường như muốn thu hồi kiếm trong tay. Nhưng hắn lại phát hiện, dường như có một bàn tay đặt lên mu bàn tay của hắn, đưa kiếm hướng về phía trước, phụt một tiếng, trường kiếm không chút trở ngại đâm vào đan điền Ma tôn.

Cùng lúc đó, Thẩm Trì chỉ cảm thấy một cơn buồn ngủ mãnh liệt kéo tới, hắn chưa kịp mảy may phản ứng đã ngất lịm đi.

Thẩm Vô Hoặc buông Ma tôn, phóng tới bên cạnh Thẩm Trì, duỗi cánh tay dài ôm hắn che chở vào trong lồng ngực trước khi kịp ngã xuống đất, sau đó trở mình nhảy vọt ra ngoài mấy trượng, Chấp Ảnh theo sát phía sau.

“A!!”

Trong miệng Ma tôn phát ra tiếng kêu thảm thiết đau đớn, bằng mắt thường có thể thấy ma nguyên giống như khói đen đang trào ra từ trong cơ thể gã, vừa vặn tan biến ở gần ranh giới chỗ Thẩm Vô Hoặc đang đứng. Tóc gã xõa xuống giống như kẻ điên dại, hai chân quỳ sụp xuống nền đất, máu đen từng ngụm trào ra từ trong miệng, ánh mắt đỏ ngầu không thể nào tin nổi: “Ngươi nghịch chuyển luân hồi?”

Thẩm Vô Hoặc cũng không nhìn gã, chỉ quan sát Thẩm Trì một lượt, sau khi phát hiện hắn đã dùng hết sức lực, vẻ mặt mới buông lỏng.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ