Chương 47: Nữ Phụ Bay Màu

310 42 10
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Lúc này đã giờ hợi canh ba, mặc dù hội hoa đăng sắp tan nhưng đây mới chính là thời điểm náo nhiệt nhất. Trên đường ngập tràn tiếng cười nói vui đùa, mỗi người đi đường đều tiếu ý dào dạt hoặc quay đầu thủ thỉ với người bên cạnh, hoặc lớn tiếng gọi bạn gọi bè, trên tay đồng loạt cầm theo hoa đăng sặc sỡ. Bên chiếc cầu cách đó không xa có rất nhiều nam nữ thành đôi thành cặp vừa nói lời ân ái vừa thả hoa đăng xuống sông, đủ các loại hoa đăng trôi lắc lư dọc theo bờ sông đi xa.

Thẩm Trì đưa mắt nhìn hướng Vân Nhiêu rời đi, tiếp theo quay sang Thẩm Vô Hoặc nói: “Đại ca, nếu như ngươi để ý lời nói, thì đưa lại đèn lồng cho ta.”

Thần sắc Thẩm Vô Hoặc không thay đổi, trả lời: “Đó chẳng qua chỉ là lời đồn đãi không có thật mà thôi, Tiểu Trì không cần lưu tâm, ta sẽ không suy nghĩ nhiều.”

Nghe thấy Thẩm Vô Hoặc đáp lời, Thẩm Trì cũng không kiên trì, thu hồi tầm mắt từ trên ánh mắt thanh lãnh không gợn sóng của Thẩm Vô Hoặc, hắn gật đầu: “Thời gian không còn sớm, trở về thôi.”

Kỳ thực Thẩm Trì cũng không đem những lời Vân Nhiêu mới nói để ở trong lòng, tuy nói giữa tu giả không chú trọng nam nữ mới có thể làm đạo lữ, nhưng không nói hiện tại Thẩm Vô Hoặc coi hắn là huynh đệ, quan hệ giữa hai người cũng không tính là tốt, huống chi kiếp trước Thẩm Vô Hoặc dưới tình hình có nhiều người ái mộ như vậy đều chưa từng có một đạo lữ, có lẽ chỉ chuyên tâm hướng đạo.

Đối với đề nghị của Thẩm Trì, Thẩm Vô Hoặc từ trước đến nay không hề dị nghị.

“Hai người các ngươi! Nạp mạng đi!”

Đúng lúc này, một giọng nữ giới khàn rát cổ họng la lên từ phía không xa, nữ nhân phấn y tóc tai bù xù giống như điên cuồng nhào tới chỗ hai người.

Hai mắt nàng ứ máu, mái tóc dài đang che đi khuôn mặt do động tác quá đột ngột mà để lộ ra gò má phủ đầy những vết sẹo lốm đốm vốn trước đây từng rất mịn màng, nhìn bề ngoài vết thương hắn là bị bỏng gây ra. Kết hợp với biểu tình dữ tợn của nàng bây giờ càng giống như ác quỷ. Có lẽ do diện mạo nữ nhân quá mức ghê sợ, người đi đường xung quanh đều thất kinh dẹp sang hai bên, nhất thời nhường ra một con đường cho nàng xông tới.

[Nữ phụ hắc hóa xuất hiện, có độ nguy hiểm nhất định, xin chủ nhân cẩn thận, nhắc nhở nồng nhiệt: dưới tình huống thiết yếu, chủ nhân có thể dùng nam chính bên cạnh cản đao.]

[…]

Hệ thống này từ lúc mới bắt đầu đã có chút kỳ quái, sau lần này trở lại tựa hồ càng kỳ quái hơn.

Hai mắt Trì Nguyệt đỏ ngầu lao về phía hai người cho dù đứng ở trong hàng ngàn vạn người vẫn vô cùng nổi bật, chính là bọn chúng, nếu không phải bọn chúng chém tứ chi Chính Lăng thì sao nàng lại hoảng sợ mà công kích y? Làm sao lại rơi vào kết cục như hiện tại?

Nghĩ đến nam nhân trước kia bị mình đùa giỡn trong lòng bàn tay dĩ nhiên tự tay hủy đi dung mạo mình vẫn luôn lấy làm kiêu ngạo, còn hủy diệt linh căn của nàng, Trì Nguyệt càng hận không thể đem hai người này toái thây vạn đoạn.

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ