Chương 73: Tiến Vào Tháp Truyền Thừa

205 25 1
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Một chưởng của người đá đập xuống mặt đất, lực đạo lớn đến mức khiến cả thung lũng đều rung lên một lượt, vô số đá vụn rơi rào rào xuống từ trên núi, Vân Dục tựa như không hề hay biết, y chỉ nhìn thẳng về phía Vân Vụ vừa đứng, vẻ mặt trống rỗng.

Thần sắc chúng đệ tử cũng tràn ngập bi thương, đồng loạt giơ kiếm quyết tâm muốn cho người đá quái quỷ một đòn tối hậu.

“Rầm!”

Đúng lúc này lại vang lên một tiếng thật lớn, người đá vừa rồi vẫn còn sinh long hoạt hổ đột nhiên nghiêng ngả ngã ngửa ra đằng sau, cơ thể khổng lồ bắn lên tung tóe bụi đá khiến mọi người nhất thời không nhìn rõ.

Một hồi sau, náo loạn dần tan đi, ba thân hình quen thuộc bỗng xuất hiện trong tầm mắt mọi người.

Các đệ tử vừa nãy còn đau xót nặng nề nhất thời lấy lại tinh thần.

“Tiểu sư thúc!”

“Vô Hoặc sư thúc!”

“Nhị sư huynh!”

Mọi người kinh sợ thốt lên, vẻ mặt đều là vui sướng sống sót sau hoạn nạn.

Thẩm Trì đưa mắt nhìn Vân Vụ mặt mũi mờ mịt, sau đó liền buông lỏng tay, Vân Vụ vốn được hắn túm lên bằng vạt áo sau bỗng mềm nhũn chân, lúc y sắp ngã úp xuống đất vừa vặn được Vân Dục xông tới ôm vào trong ngực.

Hả?

Nhìn hai người đang ôm nhau thật chặt, trong mắt Thẩm Trì sinh ra một chút ý vị sâu sắc, sau đó quay đầu chuẩn bị xử lý khối đá trên mặt đất lại đột nhiên trông thấy trong mắt Thẩm Vô Hoặc dường như hiện lên một tia hâm mộ, động tác của Thẩm Trì ngưng trệ chốc lát, đang muốn xác nhận lại bị con mèo nhỏ dưới chân kéo ống quần chiếm mất sự chú ý.

Thấy Thẩm Trì nhìn mình, Chấp Ảnh vui sướng vẫy cái đuôi dài, đem khối đá hình thoi trong suốt ngậm trong miệng đặt bên cạnh hắn, sau đó đắc ý meo một tiếng.

Thẩm Trì khom người nhặt hòn đá lên thoáng vận lực, nhất thời nhíu mày, quả thật không hổ là trái tim Sơn thần, linh lực ẩn chứa bên trong e rằng so với linh thạch cực phẩm còn nhiều hơn không chỉ ngàn lần.

Vật ấy tên Thạch khôi, thời kỳ thượng cổ được con người gọi là Sơn thần, tính tình hung bạo, điểm yếu là ba tấc sau thắt lưng.

Trong cốt truyện thứ này do chính Thẩm Vô Hoặc giải quyết, trái tim Sơn thần đương nhiên Thẩm Vô Hoặc cũng lấy được, vật này trực tiếp giúp y từ Kim đan hậu kỳ tăng ba cấp lên Nguyên anh kỳ, không có chút di chứng nào, không thể không nói là đồ tốt.

Chẳng qua hắn không tu tiên, vật ấy cũng chẳng có tác dụng lớn với hắn.

Ánh mắt Thẩm Vô Hoặc lướt qua viên đá trong tay Thẩm Trì: “Cầm lấy, sau này sẽ dành cho nó.”

Thẩm Trì liếc qua con mèo trắng đang nhìn hắn mong chờ, cũng không chối từ, trực tiếp đặt vào túi trữ vật, lúc này hiển nhiên không phải thời điểm để cho nó ăn.

Song Chấp Ảnh lại vì những lời này của Thẩm Vô Hoặc mà thái độ đối với y hiển nhiên đã tốt hơn nhiều.

“Sư huynh, ta có thể đứng vững.” Vân Vụ thấp hơn Vân Dục một chút, y tựa đầu lên vai Vân Dục, giọng nói rầu rĩ nhưng cũng không mất đi vẻ trêu đùa: “Ta biết ngươi hết sức cảm động về việc ta liều mạng cứu giúp, nhưng hiện tại nhiều người như vậy, lấy thân báo đáp vẫn phải chờ lúc hai ta đơn độc một chỗ mới nói thôi, nếu không ta sẽ xấu hổ.”

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ