Biên tập: Tiểu Vô Lại
Ngồi thêm một lúc Thẩm Trì mới đứng dậy mở rộng cửa, Vô Vọng trưởng lão ngoài đó đã không thấy tăm hơi đâu, chỉ lưu lại một túi trữ vật bên bậc cửa, Thẩm Trì ngoảnh đầu lại nói với Thẩm Vô Hoặc: “Đại ca, lão đi rồi, để lại túi trữ vật.”
“Ừ, không cần để ý.” Thẩm Vô Hoặc đáp lại, tiếp theo bày ra một bàn cờ trên bàn đá: “Đến làm một ván.”
Thẩm Trì nhíu mày, lại nhìn cái túi trữ vật kia, cuối cùng trở lại trong viện ngồi xuống đối diện với Thẩm Vô Hoặc.
Khoảng thời gian sau đó, Vô Vọng trưởng lão lại tới thêm mấy lần, tuy nhiên cũng bị Thẩm Vô Hoặc lạnh nhạt, mỗi lần lão đều lưu lại một túi trữ vật, chẳng qua lần nào cũng bị Thẩm Vô Hoặc ném sang một bên, sau đó tích lũy lại nhiều, cuối cùng y đem toàn bộ ném vào linh hỏa trong lò luyện đan Chấp Phù tông.
Nhìn ngọn lửa bùng lên, Thẩm Trì quay sang Thẩm Vô Hoặc: “Trong những túi trữ vật này có thứ gì? Vì sao đại ca phải đem đi thiêu hủy?”
“Không phải là thứ gì tốt.” Thẩm Vô Hoặc mặt không biểu cảm liếc nhìn ánh lửa: “Đi thôi.”
Đại hội tu giả tiến hành đâu vào đấy, thi đấu tới vòng thứ ba cũng đã loại ra top 500 vị trí, trong đó Thừa Kiếm có 150 vị, nhân số không khác lắm so với năm trước, mấy đại tông môn Ngự Thú tông, Chấp Phù tông, Minh Pháp tông, Sí Đan tông, tổng cộng có 300 vị, còn dư 50 vị trí do các tiểu tông môn cùng tán tu đoạt được.
Sau khi chọn ra 500 người chính là thi đấu xếp hạng, không biết có phải do Thẩm Trì vận khí tốt, những trận đấu sau về chưa từng gặp được người nào lợi hại như Đường Vạn, chẳng qua Thẩm Vô Hoặc lại không quá thuận lợi như vậy.
Không biết có phải vì Vô Vọng trưởng lão đột ngột xuất hiện, lời Chính Lăng dặn lúc trước mang theo đan giải độc cũng không phát huy tác dụng, Thẩm Trì một mạch hát khúc khải hoàn giành được vị trí thứ tám trong hạng tu giả Kim đan.
Trong số tám tu giả cuối cùng, có ba người Thừa Kiếm tông là Thẩm Trì, Thẩm Vô Hoặc, Vân Dục, thêm Tần Mạnh cùng một tu giả Chấp Phù tông khác, còn lại ba tông lớn mỗi bên một người. Bất luận như thế nào, thế hệ trẻ Thừa Kiếm tông đều được xưng là đại tông cường đại nhất.
Chẳng qua Thừa Kiếm tông suốt vài vạn năm từ tước đến nay luôn là tông môn tiên tu giả cường thịnh nhất, có được thành tích này cũng không kỳ lạ.
Lúc này những đài đấu trên quảng trường đảo Bất Từ đã hợp thành một, bốn phía dựng nên mấy hàng bậc thang, trên bậc thang người đông nghìn nghịt, đều là những tu giả đến xem thi đấu, lúc này bọn họ đang không chớp mắt nhìn chằm chằm vào hai vị tu giả Minh Pháp tông cùng Sí Đan tông.
Minh Pháp tông chủ tu thuật pháp, Sí Đan tông am hiểu đan đạo, phụ thêm thuật pháp, hai người đều là tu vi Kim đan hậu kỳ, mỗi bên một kiểu, pháp quyết ngũ quang thập sắc qua lại, vô cùng hoành tráng.
Vân Nhiêu nhìn lên đài một lúc, vẫn không nhịn được quay đầu lại kéo góc áo Thẩm Trì, dặn dò hắn y như mấy lần trước: “Tiểu sư thúc, tiếp theo đến phiên ngươi rồi, phải cẩn thận nha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN
HumorLàm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới Tác giả: Tử Dạ Nguyệt Thể loại: Tiên Hiệp, Đam Mỹ, Xuyên Không, Trọng Sinh, Hệ Thống Nguồn: tieuvolai.wordpress.com Trạng thái: Full Biên tập: Tiểu Vô Lại Giới thiệu: Ở tu chân giới, Thẩ...