Chương 104: Vân Nhiêu Gặp Sóng Gió

172 17 0
                                    

Biên tập: Tiểu Vô Lại

Mắt thấy đại lễ kết đạo sắp tới, Vân Nhiêu luôn cảm thấy trong lòng có chút bất an, nàng mấp máy môi, đấu tranh nói: “A Nguyên, nếu không chúng ta đừng kết đạo nữa được không? Gần đây ta luôn cảm thấy trong lòng hơi bất ổn.”

Cảnh Nguyên ôm sát nàng vào lòng, cọ lên chóp mũi nàng: “Ta đều nghe theo em. Nhưng chẳng phải chưởng môn của em đã chuẩn bị xong xuôi, các đệ tử trong tông môn cũng đều biết tin tức này, em đã nghĩ kỹ chưa?”

Vân Nhiêu nhăn mặt: “… Chưa nghĩ xong.” Lẽ nào đây là khủng hoảng tiền hôn nhân? Nghĩ vậy nàng mới bình tĩnh một chút: “Không biết tiểu sư thúc có tới hay không.”

Thái độ của Vân Nhiêu đối với Thẩm Trì từ trước đến nay hơi đặc biệt, song lại không có nửa điểm tâm tư ái muội gì, vậy nên Cảnh Nguyên cũng không kinh ngạc khi nghe thấy tên Thẩm Trì thốt ra từ miệng nàng, y chỉ cười: “Nếu hắn tỉnh nhất định sẽ tới.”

Ở Thừa Kiếm tông, ngoại trừ chưởng môn, hai vị sư huynh Vân Dục, Vân Vụ cùng Thẩm Trì, Thẩm Vô Hoặc, không có ai biết thân phận của Cảnh Nguyên, vậy nên đa số đệ tử đều không thể tin nổi lúc nghe được tin Vân Nhiêu sư tỷ muốn kết đạo.

Đại lễ kết đạo ngày hôm ấy, trên Thương Linh phong, các đệ tử Thừa Kiếm tông đã sớm tề tụ, thảo luận ầm ĩ về thân phận đối tượng kết đạo của Vân Nhiêu.

Chỉ còn cách một canh giờ nữa là đến đại lễ.

Bên trong hỉ phòng, Vân Nhiêu một thân hồng y, phong thái diễm lệ vô song, Cảnh Nguyên đang cầm trong tay một cây bút lông tỉ mỉ vẽ lông mày cho nàng.

Lúc này bỗng một tiếng gõ cửa dồn dập cắt ngang động tác của hai người, giọng nói của Vân Vụ từ ngoài cửa truyền tới: “Sư muội, sư muội, mở cửa mau!”

Vân Nhiêu hơi kinh hãi, vội vã bảo Cảnh Nguyên đi ra mở cửa.

Cửa phòng vừa mở ra, Vân Vụ bỗng chốc vọt vào, thấy hai người đều ngồi đây liền thoáng thở phào nhẹ nhõm, nhanh chóng hạ mấy đạo kết giới ở trong phòng.

“Nhị sư huynh, sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì?” Vân Nhiêu thấy vậy không khỏi căng thẳng theo.

Xác định đã thiết lập kết giới tĩnh âm xong, Vân Vụ thở hổn hển, nghiêm túc nhìn về phía Vân Nhiêu: “Sư muội, ngươi thật sự muốn kết đạo với Cảnh Nguyên sao?”

“Đương nhiên.” Giọng nói Vân Nhiêu khẳng định, sau đó biến sắc: “Nhị sư huynh, có vấn đề gì không?”

Vân Vụ không trả lời, mà chỉ nhìn về phía Cảnh Nguyên: “Còn ngươi? Ngươi thật tâm yêu sư muội của ta sao?”

Cảnh Nguyên cũng nghiêm túc gật đầu: “Đương nhiên, ta yêu nàng.”

Vân Vụ lại đưa mắt nhìn hai người, sau khi xác định đáp án của họ không phải giả mới lấy ra hai tấm đệ tử lệnh từ trong ngực, đưa cho họ mỗi người một tấm: “Sư muội, mau đem đệ tử lệnh của các ngươi ra cho ta, hai người mau rời khỏi Thừa Kiếm tông đi.”

Liếc nhìn tên khắc trên đệ tử lệnh, vẻ mặt Vân Nhiêu hơi mê mang: “Vì sao vậy?”

“Ôi chao không kịp giải thích, sư muội, nếu như ngươi còn muốn cứu mạng đạo lữ tương lai của mình thì hãy đi nhanh lên.” Vẻ mặt Vân Vụ sốt ruột, “Nếu không đi, đại lễ kết đạo sắp tới sẽ trở thành lễ tế đấy. Bây giờ đại sư huynh đang ở chỗ chưởng môn kéo dài thời gian, các ngươi mau đi.”

[ĐM-Full] Làm Nhân Vật Phản Diện Cũng Phải Nổi Tiếng Khắp Tu Chân Giới - TDN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ